Barangay Ginebra Kings

slyfox

in my opinion..gusto ko makalaban ng ginebra ang san miguel for twice to beat hanggang di pa ready si Junemar. mahirap kalaban sa semis ang SMB at sa Finals. I rather have Magnolia or Alaska eh.

may punto ka chief kasi pag nakabuwelo at nasa kondisyon na si junemar, talagang malakas na ang smb.

SCENARIO/S FOR BARANGAY GINEBRA

What are the possible places of Ginebra? No. 1 and No. 2

How can Ginebra get No. 1? The Gin Kings get No. 1 outright with a win over TNT.

Ginebra can still end up in a four-way tie for first place with an 8-3. Can Ginebra still be at No. 1 after a loss to TNT? Yes, as long as Phoenix beats Blackwater on Saturday as the Kings won in all their games against Magnolia, Alaska, and Phoenix.

How will Ginebra end up at No. 2? The Kings will finish at No. 2 with a loss to TNT and a win by Blackwater over Phoenix as Magnolia will have the highest quotient among Ginebra, Alaska, and Blackwater (in that order) in the event of a four-way tie.

Thus, there's no possibility to meet SMB in the quarters, since SMB can only be the No. 5 or 6.

Mas ok na kalaban ang Nlex kaysa sa Meralco. Magaling umiskor yung import nila na si Fuller kaso ang weakness nya walang depensa. Mabantayan lang nila sila Quinahan at Fonacier ok na. Nahirapan na ang Nlex simula nung nwala sila Ravena at Alas.

I agree...

Peaking din ang Meralco, and Allen Durham is a two-time Best Import for so many reasons...

Mukhang nangangamoy manila clasico na naman sa semis

tapos Meralco and SMB, it seems SMB and Meralco are peaking at the right time. pero i was shocked, tinambakan ng Meralco ang SMB ng 30 points.

Possible na mayroon na naman Ginebra vs Meralco III sa Finals.

mukhang nag tank ang SMB para hindi Magnolia ang kalaban sa twice to beat...

correct me if i am wrong mga ser.

JBL with the triple double, tanggal ang yabang ng Token Text.

Rumors are Castro will be offered for the no. 1 pick and Token Text will rebuild this coming season around terrence romeo and Troy Rosario.

Andaming rumored sekyu na inooffer sa ibang team (Garcia, Cruz, Castro)

Nagtaka ako sa 1st 5 ni coach tim 3/5 galing sa injury agad ang sinabak para tumaas kumpiyansa. Turn out it was a good plan dahil naka 25pts si Slaughter.

And Art is slowly getting his confidence back. My boy Aljon is already consistent, no more shades of Ellis.

Back up PG na lang kailangan natin na bata kapartner ni Scottie and the future is certain.

• Like (+1) 1

mukhang nag tank ang SMB para hindi Magnolia ang kalaban sa twice to beat...

correct me if i am wrong mga ser.

JBL with the triple double, tanggal ang yabang ng Token Text.

Rumors are Castro will be offered for the no. 1 pick and Token Text will rebuild this coming season around terrence romeo and Troy Rosario.

Andaming rumored sekyu na inooffer sa ibang team (Garcia, Cruz, Castro)

Nagtaka ako sa 1st 5 ni coach tim 3/5 galing sa injury agad ang sinabak para tumaas kumpiyansa. Turn out it was a good plan dahil naka 25pts si Slaughter.

And Art is slowly getting his confidence back. My boy Aljon is already consistent, no more shades of Ellis.

Back up PG na lang kailangan natin na bata kapartner ni Scottie and the future is certain.

I think hindi tradable ang #1 pick... ang alam ko nagpasa ang PBA board ng resolution dito...

mabigat kalaban ang nlex... yeng is no patsy

Edited by *kalel*