Barangay Ginebra Kings

slyfox

Come to think of it....sino nga ba sa ngayon ang enforcer/s ng BGK? (in the mold of Distrito, Gonzalgo, Cabatu, Wilmer Ong, and the Big J)

Parang si Sol lamang yata...at least si LA maangas

unfortunately chief nobody in the lineup is even close to being called an enforcer. sayang si billy mams...siya sana ang pwedeng enforcer.

japeth galeng mung magdepensa patalikod tsk tsk...

puro SG/PG ang players so kapag nawala si GREG wla na tayong maasahan kay JAPETH...

Coach Tim should think na ipasok si Manuel para nman mafeel kung may ibubuga sa offense/defense... bigyan mo ng kunting kumpiyansa!

matagal ng problem ang bigman pero wla pa rin ginagawa ang management... kung kinuha na lng sana muna si ASI at least yun madalang mainjure!

Sana i-maintain na ni scottie yung aggresiveness na pinakita nya kanina. Dapat consistent na sya umiskor.Dapat mag take charge na sya at siya na ang magiging mukha ng team.

With the physicality back, mukhang mahihirapan na naman twin towers. I hope i'm wrong...

Galing ni wilson kanina... Isa sya sa player na pinanghihinayangan ko na nawala sa ginebra...

It was an ugly loss but im loving the fightback at the end.

nagising si Japhet, Scottie is the new face of the franchise, living up the #NSD mantra.

That raymond aguilar guy. maangas, i like it, konting polish pa ni CTC, and he will be deadly.

SOL was not injured anymore, pero di masyado ginamit.. ????

LA was playing well actually sa 1st half, pero binangko...????

Greg was ready to play sabi ng PT pero di ginamit, ang excuse ay di daw nakapag practice, well I dont buy it, wala naman bago sa plays nila, a few minutes on the court would actually help his confidence back... ????

Mukhang may away sa loob ng team??? tama ba boss photog?

well normal yan pag nagtatatalo ang team, konting sisihan.

I believe we will hand SMB its first loss tomorrow with what i saw on the last 3 mins last night.

EDIT: This explains the Gregzilla situation

http://www.spin.ph/basketball/news/greg-slaughter-barangay-ginebra-pba-philippine-cup-tim-cone-san-miguel-beermen

Edited by daphne loves derby

Wow! Halos madaling araw na natapos meeting. Yes, it's sisihan thing. A player questioned the "bangkuan" style of Tim Cone. Yeng Guiao was even mentioned as the one that does not bench players unless you cannot memorize his plays and instructions. Buti na avoid ang two group within the team last night like the one na nangyari sa old Toyota wherein may group ang Jawo and may group ang Mon. The main discussion last night was bakit nambabangko kung ang kinuha naman may future. All's well na. Nagkaintindihan na.

Wow! Halos madaling araw na natapos meeting. Yes, it's sisihan thing. A player questioned the "bangkuan" style of Tim Cone. Yeng Guiao was even mentioned as the one that does not bench players unless you cannot memorize his plays and instructions. Buti na avoid ang two group within the team last night like the one na nangyari sa old Toyota wherein may group ang Jawo and may group ang Mon. The main discussion last night was bakit nambabangko kung ang kinuha naman may future. All's well na. Nagkaintindihan na.

That's good boss chief. At least naayos right in time to face SMB.

Hoping Tim Cone will heed to the call. We will see it in the game with sister SMB

wow.. that was unexpected...

players questioning the greatest coach of all time, the guy who gave them back to back Govs Cup Championship and the guy responsible for bringing the team back to significance.

Sino ba mga nababangko lately? parang wala naman, dami nga niya ginagamit the last few games pati si jamito ginagamit. maliban na lang kung masama laro mo.

Yung kay Jett Manuel ayun talaga kakaiba yun hindi talaga ginagamit, but one insider said that the guy does not do something special in practice unlike Scottie during his rookie year to make CTC notice and give him playing time.

well im not sure which is which, ang importante na settle nila yan bago ang game bukas. Lalaro na si Greg.

I hope Mariano and Ferrer step up para mahirapan man lang si Spiderman at Lassiter.