Barangay Ginebra Kings

slyfox

GINEBRA! GINEBRA! GINEBRA! My # 1 Team noon pa!

Mag Agree ako sayu!!! hehehe

Oh my if only that sticky defense and shooting average will carry over to the next level. Ang ganda na maski sino makalaban nila sa PBA tyan giba. Halos perfect game last night. Tuwang tuwa ako naparami tuloy kain ko ng hotdog pauwi. Halos katabi ko si Peter Aguilar hahaha. Napikon si Espinas hahaha. Nuong lapitan ni Japeth si Gaby nagulat tatay pala ni Japeth. Iba talaga ang puso nitong Scottie. Terible.

SSSShhhh. merong negotiation on Ginebra getting Asi Taulava. No developments yet.

Tawagan ko nga si TIto Ramon.. Irequest ko na i go!! hahaha

Oh my if only that sticky defense and shooting average will carry over to the next level. Ang ganda na maski sino makalaban nila sa PBA tyan giba. Halos perfect game last night. Tuwang tuwa ako naparami tuloy kain ko ng hotdog pauwi. Halos katabi ko si Peter Aguilar hahaha. Napikon si Espinas hahaha. Nuong lapitan ni Japeth si Gaby nagulat tatay pala ni Japeth. Iba talaga ang puso nitong Scottie. Terible.

SSSShhhh. merong negotiation on Ginebra getting Asi Taulava. No developments yet.

good news ito if ever matuloy, they need Asi as back up big man, nawala na kasi si Dave Marcelo.

Asi still has the "heart" kaya lang talagang may edad na. Sayang nabubulok lang sa bench ni Yeng (although he is now a member of NLEX coaching staff). The only thing hadlang is he being in the stable of MVP Group of Companies

baka di pakawalan ng MVP yan kaibigan ni Mighty Mouse yan eh

Asi still has the "heart" kaya lang talagang may edad na. Sayang nabubulok lang sa bench ni Yeng (although he is now a member of NLEX coaching staff). The only thing hadlang is he being in the stable of MVP Group of Companies

And respect for the contri of the 'The Rock'...

Si RDO nga ini-trade sa Meralco pero sister company naman ng Tnt. So palagay ko lang malabo gawin kay Asi na i-trade siya sa SMB group, it would be a disservice sa mama

Si RDO nga ini-trade sa Meralco pero sister company naman ng Tnt. So palagay ko lang malabo gawin kay Asi na i-trade siya sa SMB group, it would be a disservice sa mama

agree

Although it happened in the recent past....................San Miguel Beermen trades RR Garcia for TNT KaTropa's Matt Ganuelas-Rosser.

Edited by photographer

Like I said and I will say it again, Gregzilla should never be traded. He is the only one with the potential of stopping the Kraken.

imo it was a team defense effort kya nahirapan si Kraken to score..

kung 1on1 mahihirapan si Greg due to his poor reflexes sa foot work.

Justin makes Ross pay kala nya makaka dlawa sya.

well scouted yung Watson kaya ayun nganga sa opensa!

When Greg wasn't there, Fajardo scored with impunity inside, just like what he does to other teams.

I agree... i think ctc did not fall to the trap of giving greg the ball just for the sake of scoring against junmar... he stuck to his game plan of 'kuyog' defense sa loob and doing that had blocked of passing lanes...napagod din si junmar chasing rebounds and shots
  • Like (+1) 1