fMLB Full Count 10

bubuy

*jerry maguire mode on*

from cali

to denim - rejected daw bro...he'll stick with ichiro muna daw

to gog - Di muna kay wieters sensya na kamo, gusto ko muna makita kung sure na sya umakyat sa mlb (quoted)

as for bubs

ano yung offer nya, pili ako ng isa or yung 4 for either beckett or peavy (check ko din to bubs para makareply ako), mukhang ayos sa kin yun, kaso kelangan ba mag drop pag ganun or wala na ako picks?

*edit*

bubs ang nireply ko kay cali...he gets all 4, for whoever he gives to you (beckett and peavy), Krod mapapasama syempre sa keeper nya (if he decides to...of course he will!!!) and carrasco and the 2 picks go to the farm

*end of edit*

as for my offer...he's leaning towards trading furcal kasi may surplus sya sa SS...he's keen on sticking with his OF's (which is very logical)

Edited by consiglieri

Err... consig, can you ask na rin how much Furcal is and what else are his needs?

The Mutts are highly interested in acquiring Mr. Furcal and our organization will be honored if he joins us next season.

For Mr. Furcal, Mr. Lidge is available.

Thank you.

Edit:

Teka, did I just compete with you in bidding for Furcal? Sowee.

But can you please relay that message to him nonetheless?

Otherwise, if you've already got him, my offer stands: Lidge for Furcal.

Edit ulit:

I just checked cali's lineup and I think he can use a closer.

Edited by Jongkers
as for bubs

ano yung offer nya, pili ako ng isa or yung 4 for either beckett or peavy (check ko din to bubs para makareply ako), mukhang ayos sa kin yun, kaso kelangan ba mag drop pag ganun or wala na ako picks?

those 4 for beckett or peavy, wala naman sya kelangan i-drop (isa lang ang major leaguer dun si k-rod, si carrasco ay diretso sa farm nya) at wala din ako kukunin na picks sa kanya, ako yung magbibigay ng 2 additional picks.. :)

Edited by bubuy

anak nang...

bubs...sa huling text sakin ni cali...mukhang ok nga daw pero rereview pa nya...pero sa deal nyo daw baka peavy ang trade nya sa yo

im actually trying to make a run at beckett...with dice k and someone else...

medyo mahirap ata kumuha ng OF kay Cali ngayon kasi set na sya sa OF's nya ang sabi nga nya sakin...titignan nya but no promises

Edited by consiglieri