When Was The Last Time You Said I Love You

paano ba humiwalay sa asawa...? kung matino naman..................at ako lagi ang may kasalanan....pero di niya nahuhuli ang lahat...

for the topic/.. kanina sa girlfriend ko 4:00 pm sa asawa ko 7:00 am....

subukan mo pahuli bro tingnan natin kung mag stay pa siya sayo or aminin mo, in my case, we fell out of love and sa dami and dalas ng away parang nawala na, we can't even stand being in one room kaya she decided to leave me but nasulsulan din siya ng mga office mates niya whom i know galit sa akin, heheheehe

subukan mo pahuli bro tingnan natin kung mag stay pa siya sayo or aminin mo, in my case, we fell out of love and sa dami and dalas ng away parang nawala na, we can't even stand being in one room kaya she decided to leave me but nasulsulan din siya ng mga office mates niya whom i know galit sa akin, heheheehe

bro.. heheh nahuli na ako minsan...kiss mark..

plan ko aminin....but not now... :(

bro.. heheh nahuli na ako minsan...kiss mark..

plan ko aminin....but not now... :(

Kulang yung kissmark bro. Try mong pahuli sa akto with your pants down,tingnan ko lang kung hindi ka iwanan hehe Pero seriously kung may pagmamahal ka pa sa wife mo then don't do it. In my case ako ang nag-fall out of love kaya naghiwalay kami to be fair to her na rin. For the topic here,kanina lang ulit before leaving for work. Everyday naman i say I LOVE YOU to my daughter and of course i mean it everytime. :lol:

sa ibang tao- JANUARY 6, 2010 to my ex BF named dart.... yun yung huling pagkikita namen.... nag sisex kami.... habang f#&k nya ko sabi ko sa kanya... MAHAL NA MAHAL KO SYA... and i really mean it.... but after saying those words.... sabi ko... "MAHAL KITA KAYA PAKAKAWALAN NA KITA."

to my daughter- kanina lang 1030am... pagpasok nya sa skul...

• 3 weeks later...