• Recently Browsing

• No registered users viewing this page.

The Fight Club - Round 4

Guest Dobermaxx

Just another cyber-badboy-wanna be.

from a sissy to middle earth muscle to a badboy wannabe? make up your mind dude! haha

ah on, , it's WANNABE..one word. if you want to use slang, use it properly. Its quite telling who's a wannabe hahaha

Symptoms of migration: a clown-in-sheep's clothing.

what other insults do you have? is there anything sharper than this? You're awful. I pity you.

middle earth hick.

this doesn't follow from the above. your post is an incoherent mess.

By the way, I'm no cyber bully. I don't think this qualifies as bullying. YOU think this is a fight. I think this is just a funny way to get you exposed as a poser.

@*Chi: you may be pretty, but you got terrible taste.

still hurting? can't get over it? you're pathetic.

hey, there's hope for you. there's still surgery. you can get a nose job and liposuction. lets hope you'd be much better after those procedures hahaha.

:lol:

fake laugh to hide that you're hurting or you've gone mad? lol

• Like (+1) 1

The logic?

You are all that: Fiction and Bullsh!t.

:lol:

Good, I'm waiting for this! You really are showing the level of intelligence that I kind of expected.

Now that you accused me of fiction and bullshit, let's see this:

1. Are you not fat?

2. Are you not ugly?

Come on, now we can talk truths. I'll take your word for it. No evidences required. I dare you to be f#&king honest to everyone here hahaha.

Oh, please don't you go smart on me. You are fat when your BMI is above the normal range OR you have more than 20% body fat (cos athletic guys definitely haveBMIs over the normal BUT they do have very little body fat).

And we all know what ugly means. Don't give me crap about "beauty is in the eyes of the beholder". hahaha.

• Like (+1) 1

Nakaka-mangha!

Ang tindi ng transisyon ng usapan dito. Mula sa kasulok-sulukan at masukal na iskwater ng mga jologs na pagtatalo

hanggang ito na ngayon.. umangat na ang estado ng pakikipangtunggali at pakikipag-balitaktakan.

Mahusay! Mahusay!

Isa yan sa palatandaan na may pag-asang umasenso talaga ang Pilipinas! :lol: :P

Ako ay isa sa mga mag-oobserba na lamang. Dahil hindi ko kakayanin ang inyong balitaktakan. Duduguin ang ilong ko

sigurado at may posibilidad pa na matutuyo ang aking lalamunan at huminto ng ilang segundo ang pintig ng puso

ko sa bigat ng mga salitang ginagamit ninyo.

Magandang araw at magulong pagtatalo sa inyong lahat. :P

Hahaha :lol: New and improved ba? Parang ganun din naman sabi ng aklat ng mga salita.

naging english lang. :P :lol:

hey ben,

I have a suggestion. If you want to talk in tagalog, please talk in tagalog. it just sounded so forced.

Sa pananaliksik ko sa aklat ng mga salita na iyong nabanggit, isa ka sa mga nagpapanggap na makata. Mataluti kang naturingan. Yun nga lamang, hindi tukoy ang paggamit mo ng wikang Pilipino.

Isa sa mga mahalagang salik na magpapatotoo sa iyo bilang isang makata ay ang hindi paggamit ng mga salitang hindi tubong-Tagalog.

Edited by Jourdan

hey ben,

I have a suggestion. If you want to talk in tagalog, please talk in tagalog. it just sounded so forced.

Sa pananaliksik ko sa aklat ng mga salita na yung nabanggit, isa ka sa mga nagpapanggap na makata. Mataluti kang naturingan. Yun nga lamang, hindi tukoy ang paggamit mo ng wikang Pilipino.

Isa sa mga mahalagang salik na magpatotoo sa iyo bilang isang makata ay ang hindi paggamit ng mga salitang hindi tubong-Tagalog.

Even I didn't know you can speak this deep in tagalog :blink:

hey ben,

Sa pananaliksik ko sa aklat ng mga salita na iyong nabanggit, isa ka sa mga nagpapanggap na makata. Mataluti kang naturingan. Yun nga lamang, hindi tukoy ang paggamit mo ng wikang Pilipino.

Isa sa mga mahalagang salik na magpapatotoo sa iyo bilang isang makata ay ang hindi paggamit ng mga salitang hindi tubong-Tagalog.

Wow! Ay, waw!

Ah ganun ba. Kaya nga ako nagtatagalog dahil hindi ko kaya ang english. baka kasi mapahiya lang ako kapag humirit ako ng ganun.

pero hindi ako nagkukunyari. may minumungkahi lang ako. kung sa tingin mo jejemon ang dating nun, siguro nga. kasi ikaw

diretso ka magtagalog pala. pero syempre, parte lang siguro ng tinatawag na pagpapakita ng talino yun kaya english kayo.

hehehe.

teka, ngayon ko lang naisip, mukhang kasama na ako na-iniinsulto mo sa sa pagiging matalino mo. hahaha.

Salamat sa iyong mungkahi. Susubukan ko. ;)

Wow! Ay, waw!

"Waw" doesn't exist in the Pilipino language.

Ah ganun ba. Kaya nga ako nagtatagalog dahil hindi ko kaya ang english. baka kasi mapahiya lang ako kapag humirit ako ng ganun.

Really???? That's your lame reason? That you "simply do not want to get embarrassed"? Who are you f#&king kidding???

The post below revealed a lot. So it's really all the same, right? What's the same??? That we're a bunch of intellectual pansies??? That the "only difference" is we switched to english??? Wow.

Hahaha :lol: New and improved ba? Parang ganun din naman sabi ng aklat ng mga salita.

naging english lang. :P :lol:

also dude, your sig revealed your whole persona. let me post that s@%t:

Power. Intellect. Danger. Charm. Cold Blood. Foresight. Balance. Insidiousness. Loneliness. Appeal. Refinement Savageness.

whoa!!! hahahaha. Anyone who has a brain could easily decipher you. You're a shithead posing as a smart-ass.

pero hindi ako nagkukunyari. may minumungkahi lang ako.

Really? I read your post and there's NOTHING that suggests you were suggesting anything.

FYI, "mungkahi" = suggestion. What did you suggest?! Where????

You're a poser. hahaha.

kung sa tingin mo jejemon ang dating nun, siguro nga.

Yeah, cos a real native speaker would not have done what you did.

kasi ikaw diretso ka magtagalog pala.

Yeah, cos I'm not a pretender. I respect the language.

pero syempre, parte lang siguro ng tinatawag na pagpapakita ng talino yun kaya english kayo.

hehehe.

How does this follow from the above???? This doesn't logically connect with the preceding thought.

teka, ngayon ko lang naisip, mukhang kasama na ako na-iniinsulto mo sa sa pagiging matalino mo. hahaha

Oh wow. Obviously, it's only NOW that I have interacted with your face so how would you even have the realization that I was mocking you before I even rebuked you??? So yeah, "ngayon mo lang dapat yan maisip".

And yes, I was insulting you. You're a poser. But no, I wasn't implying that I was intelligent. That's your inference. All I said was that you're no different from a jejemon.

Salamat sa iyong mungkahi. Susubukan ko. ;)

Yeah...if this post was an indication, then you failed. I mean who the f#&k starts with "Waw"?! lol

• Like (+1) 1

Waw! :lol:

Wala ako naintindihan kaya hindi ako masyado apektado sa kung ano man yung sinabi mo.

Pero yung nakikita ko, naka 'quote' bawat line ng post. Masipag ka sumagot!

Dalawa lang ibig sabihin nyan, wala ka magawa o 'lonely' ka lang talaga. Sipag mo eh!

Ito lang ang tandaan mo 'dude'.. Hinding hindi mo masasaktan ang damdamin ng isang taong tanga!

So tingin mo naiinsulto mo ako? :P

Waw!

Waw my pwet hahahaha.

Wala ako naintindihan kaya hindi ako masyado apektado sa kung ano man yung sinabi mo.

nde mo naintindihan? o cge, jejemon tayo ha. sabagay, mahihirapan ka nga sa english. mantakin mo naman sabi mo:

...Cold Blood....Refinement Savageness.

pare, Cold-BloodED. saka baka REFINED Savageness. yun ba tumbok mo iho? Tama, jejemon na lang.

Pero yung nakikita ko, naka 'quote' bawat line ng post. Masipag ka sumagot!

Ah oo, masipag ako mag-expose ng mga TANGA. Yan past-time ko eh.

Dalawa lang ibig sabihin nyan, wala ka magawa o 'lonely' ka lang talaga. Sipag mo eh!

Talaga? Lonely? Uy pare...sabi sa sig ko "allergic sa panget". Sabi mo:

... Loneliness ...

ano ba talaga? pa-cute lang 'to? ganon??? kaaawa ka naman. tanda mo na, pa-cute ka pa.

Ganito lang pare, pag gusto ko mag-expose ng katangahan, punto de punto ang banat.

Ito lang ang tandaan mo 'dude'.. Hinding hindi mo masasaktan ang damdamin ng isang taong tanga!

so? pakialam ko naman sa damdamin mo. ang drama mo. pwede ka sa telenovela hahahaha.

So tingin mo naiinsulto mo ako?

again, the f#&k do I care about what you feel.

again, WAW my PWET.

• Like (+1) 1