What Words Can Hurt You?

TOPIC: What Words Can Hurt You?, yung pinakamasakit na nasabi sayo.

…when I’m about to ask her to marry me and she said, “natatae ako, punta ako ng cr ha..” although sweet naman ang ngiti n’ya that time but it really hurt me.. kasi ako, taeng-t** na rin pero pinigil ko para lamang masabi sa kanya, tapos s’ya hindi na nakagpahintay… it’s UNFAIR!!!

TOPIC: What Words Can Hurt You?, yung pinakamasakit na nasabi sayo.

…when I’m about to ask her to marry me and she said, “natatae ako, punta ako ng cr ha..” although sweet naman ang ngiti n’ya that time but it really hurt me.. kasi ako, taeng-t** na rin pero pinigil ko para lamang masabi sa kanya, tapos s’ya hindi na nakagpahintay… it’s UNFAIR!!!

HWAHWAHWAHWAAAAAAAAA :cool:

Not words actions... right in front of me she kissed the damn guy to the lips not just smack but may halong tongue... not knowing na nasa harapan lang pala niya ako... then ako, takbo parang nakakita ng multo nagubos ng 3 pack ng yosi then I went home.

Infidelity right in front of my eyes... :cry:

Guest REBEL_CHIC

there is this guy n nasaktan ko ng sobra kasi hindi ko nmn kasi alam n sobra xang dedicated sa relation nmin and he even thought of marrying me...

"you know what? masyado ka mapagmataas, masyado ka makapanakit, masyado ka nang-aapak. iniisip mo lahat kaya mong paluhurin. tao ka hinde ka diyos. maka2rma ka rin!

:cry: :cry: :cry:

nakarma nga ako :cry: :cry:

hinde ko nmn sinasadya eh kasi he doesnt talk kasi :cry: :cry:

hinde nya sinasabi sakin mga plans nya at kung ano yung true feelings nya :cry:

kaya guys lesson...

mas mabuti all is clear tell what you feel and your plans ng di matulad sakin :cry: :cry: :cry:

• 1 month later...