Celebrities You Just HATE

1.)KRIS AQUINO-t#ang%na itong pokpok na ito sarap buhusan ng muriatic acid yung pekpek niyang may STD

2.)OYO BOY SOTTO-Pwede palang maging arista ang kabayo?

3.)JEREMY MARQUEZ-Pukinangina yan kung gaano kapangit ang ama,x10 pa ang ipinangit ng kulugong ito!!!!

4.)SEXBOMB DANCERS-Walang ka-class class,mukhang mga longkatuts mga putang ito!!!!!

5.)MARK LAPID-isa pa itong dinaig ang ama sa kapangitan,pucha kahit tubero papasa ito eh!!! anu kayang nakita ni TANYA GARCIA sa KUPALOID na ito???????

6.)MIKEY ARROYO-lakas ng confidence mag-artista e mukha namang BAYOT NA TIBO

7.)BORGY MANOTOC-sayang hindi naging BAYOT ito e sa laki ng bunganga mukhang panalo tsumupa eh parang vacuum cleaner

8.)REGINE V.,GARY V.,NINA,JED MADELA atbp singer na mahilig mag-revive-MGA BWAKANANG INA KAYO!!!!! KUNG DI NIYO KAYANG MAS PAGANDAHIN UNG ORIGINAL EH WAG NYO NAMANG BABUYIN!!!!!!!

9.)ALJUR ABRENICA-WANTED HOUSEBOY,MABAIT NA AMO,LAKI SAHOD.APPLY INSIDE.

10.)CRISTY FERMIN,LOLIT SOLIS,ALFIE LORENZO,JOBERT SUCALDITO-CHAKA TO THE HIGHEST LEVEL!!!!!!!!!!!!!!!!!

11.)LUCKY MANZANO-pare pwede kang mag-audition if ever gagawa sila ng SHREK THE MOVIE na hindi animation,tipid pa sila sa gastos di na kelangan ng prosthetics.

12.)POLO RAVALES-Hoy Kupal lumaki lang katawan mo e ang angas na ng dating mo. pitikin ko kaya bayag m dyan tingnan lang natin kung di ka yumuko.

13.)JOSEPH JINAKOL ESTE BINACOL-bumalik ka nalang ng pampanga at magtinda ng barbecue sa kanto.

14.)TIM YAP-MONGOLOID KA B?HA?HA?

15.)ERIK SANTOS-bihasang bihasa humawak ng mike panu BAYOT talaga yan. BTW,RODERICK SANTOS NAME NIYA,PANGALAN PA LANG E BUKING NA!!!!!!!!

16.)CHRISTIAN BAUTISTA-ayusin mo pagkanta m ah t#ang%na parang laging galing sa ilong boses mo bayagan kita dyan eh lalampa lampa ka pang hayop ka

17.) MOYMOY PALABOY-ano kayang nakakatawa sa dalawang ito???????????

panalo :lol:

idagdag ko lang

willie revillame-wag ka ng babalik!!!

Richard Gomez. Self-righteous masyado. And mapapel.

And his wife, not a lot of people, I think, watch her show. She's not really that entertaining nor fun to watch as a host. Wala feeling magsalita, if I may say, sobrang hinhin na nagmumukhang fake para isipin ng mga tao na mabait and simple.

1. Kris Aquino - Dakilang p#ta

2. Boy Abunda - labong baklang macho

3. Aiai Delas Alas - p#tang %na, ang pangit mo!

4. Pokwang - isa pang super pangit

5. Charisse P. - Pangit na, pungok pa. Sigaw lang ang alam.

In that order of hatred.

1. Kris Aquino - Dakilang p#ta

2. Boy Abunda - labong baklang macho

3. Aiai Delas Alas - p#tang %na, ang pangit mo!

4. Pokwang - isa pang super pangit

5. Charisse P. - Pangit na, pungok pa. Sigaw lang ang alam.

In that order of hatred.

vicky belo - di man lang pinagsabihan si charice na bata ka pa.

di na naawa sa bata.

...and what? Lose out on all that publicity (and a shot closer to the Hollywood portal)?

Dra. Vicky Belo is an attention wh0re...maybe she just wants to get back at H.K. for his caught-on-video betrayal.

Si Vice Ganda, napanood ko sa "Showtime" sa canteen as i was having lunch, he is one of the judges doon sa isang dance contest yata, insultuhin ba naman 'yung isang member ng isang dance group in front of national television, akala mo kung sino magsalita, may ganda pa ang screen name ang pangit naman kung 'di dahil sa pera n'ya 'di naman s'ya papatulan ng lalake <_<

Edited by Agent_mulder
'Yung Jovit nanalo sa isang talent contest, nakaka-asar, lalo pang akong naasar noong nabasa ko sa isang newspaper na nagpapanggap lang daw na na mahirap 'to (ala-villaroyo ha hehe)..

Yah,agree ako dito.hanga ko sa talent niya kaso sumobra yata yun pangarap niya,gusto pa yata umakting sa tv o movie,mka partner pa sina kc c.at sarah geronimo...mag stick to singing na lang siya.

Kristeta is back on TV and so are her scandalous ways!

In an "exclusive" interview session with Boy A., the following

was "divulged":

= Even before her marriage to James Y. is annulled, dissolved,

declared void or whatever, she confessed that "a year from

now, when what needs to be fixed has been fixed, she will date

Jun-Jun Binay, widower Makati Mayor and son of VP Jejomar!"

Darn! No wonder PNoy continues to lose his hair at such a great

rate! I wonder how much this admission bothers her sisters who

have kept the sanctity of marriage (to one husband each) so admirably!

= She said the rumors linking her to Chiz E. may have started

when she told him (and, according to her, some "malicious"

eavesdroppers picked up) that "maybe in 2016, they could be

the "Chizzy-Krispy" election tandem! To borrow Ronaldo's fave

cry of dismay: "Juice ko pong pongkam!" :P She's got delusions

of vice presidency? And eventually, presidency? God save the

Philippines!

= Of course, the interview will not be complete without the theatrical

"tear-jerking" via "this is my first show without my Mom, who always

provided me with confidence ek-ek" in reference to the new game

show she's co-hosting with Robin and the old hosts line up of Wowowee!

Maybe I'm such a glutton for punishment that I keep watching all

these thrash and rubbish about Kristeta, but they do provide such

vivid, graphic and stomach-churning contrast to more news-worthy

items such as the coverage of the giant Cory mural unfurling at the

Luneta, for example. Arrrggghhhh....

Kris Aquino. seems to be the topnotcher of hated celebs, for understandable reasons. I hate her to death too. I hope she gets AIDS or some form of tissue necrosis, so we can all watch her suffer for a long time before she dies.

Tim Yap. I'm wondering what it is about him (aside from maybe not being telegenic) that makes so many people hate him?

Mikey Arroyo. Feeling gwapo sobra, tabachoy naman at walang talent. Hope he and his dad rot in hell soon.

Tessa Prieto-Valdes. Why the hell does this bitch even have a job? Can't write, can't act, can't sing. She's short, fat, wrinkly and has a quacking-duck voice. It's all flamboyance and fluffy feathers.

Willie Revillame. Pu*&@%6i%@G mokong nato, what the hell is this dipshit lowlife doing earning 8-digits per month in a job that involves gyrating to cheapass dance moves and insulting people on his show?