Celebrities You Just HATE

rochelle pangilinan ..hindi marunong umarte!

d bale may 1 million naman yan eh

1 million ang ngipin sa dami bwahahahhahahahahahahahahaha

feeling maganda sarap tsinelasin ang pagmumukha nitong GRO nato eh

Kim Atienza - super TH na maging next Ernie Baron. This dumbass even had the gall to claim that the late EB has personally appointed him as his successor, kapal tlga ng mukha like his papa. This fool pretends to have such an enormous reservoir on Trivia that he ended flat on his face when he won a big fat egg on 1 vs. 100. Kakahiya for someone who claims to be knowledgeable about nature and wildlife (host sya ng walang kwentang Matang Lawin ryt?)

I just dunno y ABS-CBN continue to hire this fool, its very obvious na paporma effect lang yung gusto nya maging persona. Mukhang dwarf na nakakalbo, and a total ilusyonado. Wenever I see his ugly mug on TV, I immediately switch channels. Mas uupakan kp pa ito dan Willie or that Emor of Rap wannabe kupal.

like father like son :thumbsdownsmiley: buti nga sayo natalo ka ni alfredo lim :thumbsupsmiley:

uy watch out sa erpat nyan at mega epal na naman yan this end of the month sa tv :thumbsdownsmiley: