What If Your Gf Cheated & Got Pregnant?

• 3 weeks later...
  • 2 months later...
  • 2 weeks later...

This Literally happened to 2 of my friend. ( One got cheated on and the other cheated) My male friend, He just walked away in the middle of a date. She cheated on him with her ex & got pregnant..After 1000+ texts and miscalls wala na. The girl ba friend ko din, she went to Dubai only to find out she hooked up with an Ex and got pregnant! They all moved on to other people and no one stayed.

sadly, it already happen to me...she got preggy from her boyfriend, unlucky hindi niya alam na preggy na pala siya, lagi na kasi sumasakit tiyan na that time, the baby was miscarriage due to ectopic pregnancy. Dun lang niya nalaman na 10 weeks preggy na pala siya.

Ayun, inalis yung baby kasi malalason na siya kapag hindi pa inalis, along with her Fallopian tube also removed.

Im 100% sure na its not mine, kasi at that span of time, di na kami nag kikita, away kami nun eh. She only text me on the time before siya maooperahan.

Sabi niya appendecitis lang, pero nag duda na ako...
And she never told me na sa akin yung bata, and wala din ako naramdaman na lukso ng dugo or anything. We only got together again after siya sa hospital, after a week pa niya inamin sa akin na nabuntisan siya ni BF niya, at namatay baby. Naintidihan ko naman kasi, nanay din siya, masakit at mabigat sa loobin na mamatayan ka ng anak.
I got sad din kasi sayang yung bata...pero tinanggap ko pa din siya, we got back together until now kami pa...and sila pa din ng BF niya, pero hindi na sila in good terms

and by the way, I'm married and she has a boyfriend too...parehas kaming kabit...
ang isa ang bad effect sa health niya, mahihirapan na siyang mabuntis pa, dapat IVF (di ko alam kung benefit sa akin ito, kasi puro na ako putok sa loob ngayon)

ayun, summary ng story, after what happened, tinanggap ko pa din siya...diko nga alam if TANGA ako, or MAHAL ko na ba siya or dala lang ng LIBOG

I just remembered pala, (just saw the date as I was typing) 4 days nalang mag 1 year old na sana anak nila...

just sharing...

• 3 weeks later...
  • 2 weeks later...

My girlfriend back when i was 21 claimed i got her pregnant after a month of dating her. After 7 months she gave birth to a full term baby. I payed for the hospitalization then wished her good luck in her life. Never saw them again.

• 2 months later...

Masakit yun kung alam mo sasarili mo na mahal mo nmn why not?panagutan mo kung ayaw mong mawala sya sayo pero kung d m kayang makita n buntis at lagi mong makikita ang tyan nya maiisip mo kase n nag loko sya...everytime n makikita mo ang bata masasaktan k pero kung mahal mo nga panagutan mo n lng..