M T C Hotseat

Wolf

Hahaha  :lol:

Ewan ko ba... Somehow yun ang date na nag-stick sa mind ko when I asked you if I could put you on the Hot Seat. Di bale, text kita ulit sa March 30.  :lol:

Any farewell speech/closing remarks before I kick your nice ass from the HotSeat?  :lol:

Super thanks for the patience in answering the questions. I know you're very busy but you still managed to get through this.  :*

haha... so ur kicking me already wolfie? hehe nah just kidding...

sorry d me masyadong active here... as in u text me pa to remind me...sowee tlga

and sa mga magtatanong pa sakin... may room naman aku eh... DABA?!

and for kid_yot and briannx... nanggugulo lang kayo sa hotseat ko eh... lols

thanks thanks... nag enjoy ako...

THANKS WOLFIE!!! mmwuah mmwuah :* :* :*

ayan pwede na bna ako matulog? :lol:

may part 2 pa dapat ako here wolf ha? hehe... gagawa ako ng petition letter... bwehehehehe

ngatz... kita kits! B)

hotchic_primrose signing off...

After my turn at the Hot Seat, it is difficult to look for someone who can sustain the interest generated by this thread the past week. (Eherm! :lol: ) Add to that the fact that next week will be Valentine's Day, and who ever gets featured this week will be the one on-the-spot on that lovey-dovey day. That's just what I needed to know. All I needed was to look around my room. :thumbsupsmiley:

The next member for the Hot Seat needs no lengthy introduction because she's a dear friend to many of us. Pretty, smart, sweet and malakas uminom, it is difficult for us not to admire this sexy lady from Cavite.

Friends, let's get to know more about my roommate..... the misbehavin'.... misbyutiful.

nooninooninooninoo

Edited by Wolf
Guest the_eight_of_orbs

MISBYUTIFUL

Bat ka nagpalit ng handle?

May boyfriend ka ba now?

Sino special sa buhay mo na lalaki at bakit?

Mahal ka kaya nya?

Pag-ibig ba yan o awa?

Kung Ms Universe contestant ka at tanungin ka ng "What is the essence of a MAN?" ano sagot mo?

Ilan na nabanatan mo sa MTC - girls and boys?

Kung lalaki ka, sinong babae sa MTC ang ida-damoves mo and why?

Ilang chapters ka actively involved in?

Anong meron sa Cavite?

Nasubukan mo na bang magpagupit ng hair na super short para di mo na ya itali lagi?

Bakit ba talaga di mo patulan si WOLF, mahal ka nyan!

Sino pa gusto mong tikman sa MTC?

Yun muna. Tsirs! :evil:

Guest the_eight_of_orbs

MAYBE YOU CAN DO A COUPLE SET FOR NEXT WEEK :)

The next member for the Hot Seat needs no lengthy introduction because she's a friend to many of us. Pretty, smart, sweet and malakas uminom, it is difficult for us not to admire this sexy lady from Cavite.

After my turn at the Hot Seat, it is difficult to look for someone who can sustain the interest generated by this thread the past week. (Eherm! :lol: ) Add to that the fact that next week will be Valentine's Day, and who ever gets featured this week will be the one on-the-spot on that lovey-dovey day. That's just what I needed to know. All I needed was to look around my room. :thumbsdownsmiley:

Friends, let's get to know more about my roommate..... the misbehavin'.... misbyutiful.

nooninooninooninoo

Guest the_eight_of_orbs

isipin na lang natin extended play ng hot seat mo :lol:

PM me kung sino bet mo. isipin ko kung vote ako or not :)

Pwede! Or kahit sa Valentine's lang. One day.  :rolleyes:

Pero kelangan rin ng petition dyan e.

Three signatures lang ang kelangan. Pipirma ka rin ba? Dalawa na tayo!  :lol:

Ay, sori, misb, off-topic kaming dalawang mod. Si Ati kasi e.  :lol:

bakit mo sinabing sexy? pano kung dumami ung mag pm sakin tpos mkita nila di pla ako sexy tlga..amp! :D

huy sa mga magtatanong hindi po ako magaling mag english..kaya be good to me :lol:

ok..payt! :*

*nanginginig ung mga daliri ko :blink:

After my turn at the Hot Seat, it is difficult to look for someone who can sustain the interest generated by this thread the past week. (Eherm! :lol: ) Add to that the fact that next week will be Valentine's Day, and who ever gets featured this week will be the one on-the-spot on that lovey-dovey day. That's just what I needed to know. All I needed was to look around my room.  :thumbsupsmiley:

The next member for the Hot Seat needs no lengthy introduction because she's a dear friend to many of us. Pretty, smart, sweet and malakas uminom, it is difficult for us not to admire this sexy lady from Cavite.

nooninooninooninoo

MISBYUTIFUL

May boyfriend ka ba now?

Mahal ka kaya nya?

Pag-ibig ba yan o awa?

Kung Ms Universe contestant ka at tanungin ka ng "What is the essence of a MAN?"  ano sagot mo?

Anong meron sa Cavite?

Nasubukan mo na bang magpagupit ng hair na super short para di mo na ya itali lagi?

Yun muna.  Tsirs! :evil:

kasi hindi na ako misbehavin :hypocritesmiley:

May boyfriend ka ba now?

wala na. dating, oo

si ano, he's different sa mga guys na nakilala ko. everyday ang dami kong natututunan sa knya.

Mahal ka kaya nya?

eerrrr... hindi :unsure:

Pag-ibig ba yan o awa?

hindi ko na alam. pero sure akong hindi awa

Kung Ms Universe contestant ka at tanungin ka ng "What is the essence of a MAN?" ano sagot mo?

waaaahhhh! i guess the essence of a man is to know when he is in error and be willing to make amends. hmmm :hypocritesmiley:

girl walang nabanatan..make out, 3

boys, errr...wag na

si MA, kasi for sure hindi ako mabobore sa knya and malibog sya :D

si CHINITA168, kasi pretty sya and nice. hehe

si ZYCKE ng damoobs kasi at ease ako sa knya and we get along very well. and i love her.

AA, damoobs, kaliwete, tigang gang, maaARTEs, tomasinos!

Anong meron sa Cavite?

i live there

natrry ko na dati, pero di ako marunong mag ayos ng buhok talaga :cry:

ewan..ayaw ko lang tlga.ang landi kasi :thumbsdownsmiley:

hmmmmm si lolo! :lol: :lol: :lol:

thanks ati! :*

Inayos ko lang po. - W

Edited by Wolf

most wonderful moment...errr..andami..siguro magta-top sa list ko...nung matapos ung first ever project na dinesign ko. yung pension house sa negros.sarap ng feeling nung nakita kong nakatayo na sya. sobrang fulfilling nun for me, as a budding architect. hindi lahat kasi pagkakatiwala sayo ung mga gnung projects lalo pag wala pang experience.

thanks lolo :*

describe your most wonderful moment.

gerber!

ano ba mga flavors ng gerber? hmmm...pwede ba ung parang mashed potatoes? :D un na lng. madaming gravy :lol:

ayan, inaabangan ko talaga na maupo sa hotseat si misbyutipul kasi gusto ko mabasa yung mga answers nya... yun lang wala pa akong maitatanung eh.

ah ganito na lang... kung gerber na lang ang pede kainin sa buong mundo, anung flavor ang gusto mo? wala lang, para di ako OT! :D  :lol:

kasi naalala ko lang ung nag pm sakin dati...super flirt pa sya..super mega grabe sa introductions bout himself...tpos siguro he decided to check kung ano itsura ko..sa friendster ko ata..

tpos sabi ba nman sakin.."you're fat. i dont f**k fat women. im sorry. i only f**k slim,middle class (or rich)women. i dont wana go out with poor women. blah blah..." abnormal ang potah. diko naman sya balak i-kang.the horror the horror!

bakit kelangan ba sexy lang ang pnPM? PM kita dati kahit alam kong di ka sexy, di ba?! :lol:

Sayang i promised to be good to you :D

If you get stuck in an elevator, who would you prefer to be with (mtc guy member ha) and what would you kung 20 minutes kayo dun? :D

If you can choose what you would dream about and able to control it, anu gagawin mo sa panaginip mong yun?

Para sayo what is the essence of a woman?

Kung may power ka mag change to another MTC member sino gusto mo maging? :D