San Miguel Beer

Sayang. Minalas na naman sa endgame.

I was wondering before why Cardona was being booed to much. When I saw his actions after the game, I then realized why. And he deserves it. He even discourteously grabbed the mic from the lady doing the post game interview (together with her hand). Ang yabang!

Edited by Bitoy

huhuhu..talo na SMB natin..pro nice game...give credits to TNT undermanned na nga pero panalo pa rin..

bawi nlng tyo next conference...

Magaling talaga si Macmac may pagyayabang..pro hwag lang sana sobra..hehe...lakas kasi mag trash talk..

and bout sa ginawa nya nung end game sa mga fans ng SMB im actually waiting n may bumato sa kanya or somthing...hehehe...pro ok lng time nya eh...

Sana makabalik n nga c D.I next conference kailangan nila ng veteran bigman na may shooting kahit pano..

i dont know if i've heard it right na medyo career threatening daw ung injury kay DPEN..About kay Sam Eman mukhang super project tlg...binigyan cya ng chance kahit pano to play this conference right?pro parang hindi pa nya kaya bigmen ng PBA...ano nga pala blita kay Cortez?gano pa ba katagal ung injury nya?

Bonbon naman hopefully medyo maging matured na cya paglalaro next conference...

ABout coaching changes?mukhang malabo...and if ever cno nman sa opinion nyo pwede ipalit?(swap uliit s BGK?)

Nice conference for SMB but with their lineup dapat mas malayo narating nila..pro kinapos...khait anong mangyari solid SMB parin ako...

Edited by bizquit22
Sna magpalit na ng coach. Haaay.... lilipat na ko sa ginebra pag c siot pa rin ang coach. Undermanned na ang klaban pero la pa rin nagawa...haaay,,,,,

what more can i say........walang labis walang kulang ang pagkakasabi mo na dapat na magpalit ng coaching staff hindi lang si siot kung di lahat total makeover kung baga................ngayon im so convinced nasa coach ang mali sa team na ito.............biruin mo under man ang opposing team di man lang nya mamanipulate yun di man lang nila magatasan........tapos he can not call the right play on that dying minutes nagiisip sya grabe naman yun.............tapos na kay bonbon nanaman at honestly dun din namatay why give a foul na malayo ang bola sa ring........nagisip tuloy ako ng panahon nya sa UE di ba meron tsismis sa kanya hahahaha.......................or maybe its not just their night, nanaman!!!!!!!!!!!

huhuhu..talo na SMB natin..pro nice game...give credits to TNT undermanned na nga pero panalo pa rin..

bawi nlng tyo next conference...

Magaling talaga si Macmac may pagyayabang..pro hwag lang sana sobra..hehe...lakas kasi mag trash talk..

and bout sa ginawa nya nung end game sa mga fans ng SMB im actually waiting n may bumato sa kanya or somthing...hehehe...pro ok lng time nya eh...

Sana makabalik n nga c D.I next conference kailangan nila ng veteran bigman na may shooting kahit pano..

i dont know if i've heard it right na medyo career threatening daw ung injury kay DPEN..About kay Sam Eman mukhang super project tlg...binigyan cya ng chance kahit pano to play this conference right?pro parang hindi pa nya kaya bigmen ng PBA...ano nga pala blita kay Cortez?gano pa ba katagal ung injury nya?

Bonbon naman hopefully medyo maging matured na cya paglalaro next conference...

ABout coaching changes?mukhang malabo...and if ever cno nman sa opinion nyo pwede ipalit?(swap uliit s BGK?)

Nice conference for SMB but with their lineup dapat mas malayo narating nila..pro kinapos...khait anong mangyari solid SMB parin ako...

May pinagyayabang naman cia and deserving cia..

Next Season na balik ni CORTEZ..

Hmm..coaching staff? Pede pero may mga pagkukulang din ang players..Mas may puso ang TNT manalo.. hehe

Nice conference INDEED! Bawi na lang tayo next conference..

SMB RULEZ

Sama ng mintis ni custodio then coupled with his foul on alapag kungkelan penalty na sila. Si washington naman imbes na take it strong malamyang tirang open na open 'di pa na-shoot.....

Hindi lang un mintis nya ang prob un pagiging rookie nya and un mga fouls na binigay nya na nde naman kailangan agad...I wonder y bonbon eh nanjan naman si Lordy..Nde ako magtataka kung ttrade si Lordy pero wag naman sana...

I cant believe what I saw. 29sec left and 1pt lead tnt. Poor decesion on the coaching staff. They should have fouled and put the pressure on tnt to make 2 freethrows. This kind of situations should be the basis of the salary of coaches. You will see how good the coach in this kind of instances. The worst thing is that smb didnt even got the rebound and they were stunned! They didnt even fouled tnt when they didnt get the rebound! All of you are correct, tnt played well but come to think of it, without ranidel and yancy, smb didnt even capitalized on that.

Management should rethink I guess. The have 4 teams and not even one got into the championship and only one got into semis. I think pingris should be given back to pf or gins. SMB will still be the same until then get rid of siot tanguincen. There are a lot of good coaches around.

Its obvious coach should be change asap. They are underachiever even if there line up is like a dream team. A lot of players not use properly or not even use like Eman and Bono( if they are in Red bull this guys will be an all star).

Not right balance when entering players and he does not know how to use his players. Imagine they even struggle in the elimination and quarters even if there team is very strong in paper. This is coaches fault.

By the way sayang tlaga si Eman i saw this guy in the past and i see a lot of potential but the dumb Ciot did not even give him a chance. And he is still insisting not to give this player. If I were Eman i will ask to be traded possibly ginebra or red bull

Edited by thedynamite007