Where Are Your Ex's Now? Do They Still Affect You?

I lost contact na sa kanila lahat. Dati may conact pa ako dun sa isa. But when she confessed na mas mahal nya ako kaysa husband nya, I cut the communication na. Naramdaman ko kasi na parang nagiging close ulit kami kahit thru FB chat lang. Kaya kinabahan ako. Ayaw ko kasi makasira nang pamilya. At mas lalong ayaw ko makarma. :P :D ;)

First ex married. Second no bf, still has the same issues, won't be able to have kids. Third, works in a call center, no indication of any bf or if married. Fourth, married to a foreigner and with kids. Fifth, sana patay na. Joke lang, but seriously, sana patay na. So far yun lang, no plans of ever meeting up with any of them, they're just a bunch of bad memories.

My one and only ex left me for someone else and I think sa Saudi na siya nagttrabaho ngayon. Not thst much updated anymore since some time ago I deleted her as a friend in Facebook in order to move on. To be frankly honest, hindi na ako ganun ka affected when my friends bring her up. Siguro naka move on na ako totally and hindi ko na siya kasi nakikita sa news feed ko. Hahaha

Andun kasama ng sugar daddy nya(i just said this kc malayo sila sa age kc yun bago nya ngaun ka age ng tatay ko at nkikita ko facebook nya puro mamahalin bags,relo at shoes post nya bigay ng bago nyang bf hehe).. oh well I'm happy for her naman at mukhang very happy naman xa sa mga bags nya hehehe..