Wednight Bball 200/player

how many times do i need to tell you to inform me when you are not going to play? the next time you forget to tell me a day before the game lilipat ka na namin sa xavier school (of gifted individuals)

sorry... It won't happen again.. it was that I woke up late... and I had a shift at 11:30... so I have to decide to go to work instead... next wed.. I don't have an excuse.. :lol:

honga naman Mr. commish, pocket tournament lang naman to bka pedeng single round na lang. sa haba ng sched games daig pa natin PBA at malalaking commercial league. di lang naman 'to pinagkakaabalahan ng mga players karamihan nagtrabaho't nag-aaral. magiging busy pa lahat pag pasok ng december for x'mas season. tama si pizzapandesalsal, baka magkatamaran sa haba ng liga.

opinyon lang din..

mismo.. I AGREE 100%..

masyadong mahaba...

kaya nga tinawag na pocket tournie eh..

ung 2nd season nlng paghandaan natin ng mahaba...

PLEASE INFORM TEAM B players that they have a game tom night at 9pm

and team C players that they have a game at 10pm!

Wed Night Club team B

1. poknat

2. yong fu

3. red horse guy

4. porch zero

5. bangzie

6. john rivel

7. tim

8. fishken

9. mall ninja

10. vogharth

11. balatuba

Wed Night Club team C

1.tobleron222

2.teo

3.taken

4.adolf

5.omarsarap

6.ako e2

7.bullswakman

8.wannabetlog

9.tjert

10.ting lacson

11.wolf

Boys, I'll see you there tonight. Good Luck :)

Bigger Boss - mangongolekta pa rin ba ako ng 100 pesoses?

Nyihihihihihihihihihi!!!

Edited by Switlass
Gud lak na lang mamaya sa inyong 2 teams.... balita ko kulang kayo pero galingan nyo...

AA/DMC ang aga naman nating maghaharap sa loooonnnnggggggg  pocket tournamanent na pinaikli ang semis :) :(

oo nga eh.. ang aga! tayo kgad ang maglalaban sa LOOOOONNNGGG pocket tournament... haaaaay...

sana gawin nlng nilang single round, tas habaan nalng sa semis..

labo!!!!

Edited by duayne
i am very disappointed about what happened last night.

you are not the only one disappointed. i will pm you my number. in the mean time please do consider that last nights happenings were not the what i would have wanted to happen. i will pm you my cell number so we can talk.

i would like to extend my sincerest apologies to the league and its commissioner. rest assured we will be implementing major changes in the way we handle our players.

on a more personal note - reminder lang, we are friends - you, me, swit and the others here. minsan lang medyo nadadala ka ng init ng ulo mo. hinay hinay lang ng konti pag pwede. thanks.