Falling For A Therapist - Merged Thread

1 hour ago, Guest Anonymous said:

the difference is hindi ka attached sa kanya or attached ka,yun ang may bearing bro

kasi if wala ka pakialam sa kanya, on to the next thera ka na while yung isang GM na invested ang feelings, ma paranoid siya kasi low mileage siya tapos yung isang kaka meet niya pa lang full mileage agad, hahaha

This is the mindset you should have. Or, don't even think about the rest, think only about your satisfaction and move on. Think about the others who are just waiting for you.

Had the experience like this. Yung ibang GM na kilala ko, love na love nya si thera. Ang di nya alam, pag nag day off or may mens, nasa bahay ko (this is different thera and maraming nagagawa pag solo mo ang bahay at katulong lang kasama) at  walang mens mens sa akin. And the things that we did, hahaha!

Also fucked several girls na hindi thera na may mga boyfriend. Yung iba hindi pa nakaka score. May nadivirginize pa ako na me bf pero di naka score, lol! Although tinigil ko na gawaing ganito baka malasin ako at mabaril ng selosong boyfriend, hahaha! Abswelto pa naman crime of passion sa Pinas.

Pag kasal na at may pamilya, off limits sa akin kahit alam kung pwede or kahit na si girl magyaya. Ayoko rason ng pagkasira pamilya. Pag malandi tapos bf lang meron, taena, go sa akin yan dati, creampie at CIM ko pa yan, tapos pag nabuntis, kay ibf ipasagot, hahaha!

Again, di ko na gawain to.

14 hours ago, Duel of Fate said:

dahil kung maganda ang babae, 4 lang kakahinatnan:

2. anak mahirap pero mataas ang pangarap. so willing to do anything para umunlad kabuhayan. including using their beauty and body.

4. magandang babae din gusto. 

I came to know one na anak ng broken family. Newbie sa spa at 18 and a virgin. After almost 2 years tumigil at nag pursige para makapagpatuloy sa pagaaral. After nearly four years may decenteng trabaho sa far north. Probably still a virgin that time and single.

Another was a former MGT sa nuru spa then transferred to spa as GT. After almost 8 months on irregular duty tumigil at nagpursigeng magnegosyo. Nagtaka ako na malaman na virgin pa rin siya sa pagtatrabaho sa spa. Single pa sa ngayon.

May isa ulilang lubos na 18 year old a virgin and a newbie sa spa. Tumigil at pumatol sa kapwa babae. So considered still a virgin kasi hindi naman male yung ka sex niya.

Marahil walang nag fall sa kanila o hindi nila gustong maging prostitute para maabot ang gusto sa buhay.

8 minutes ago, plug said:

I came to know one na anak ng broken family. Newbie sa spa at 18 and a virgin. After almost 2 years tumigil at nag pursige para makapagpatuloy sa pagaaral. After nearly four years may decenteng trabaho sa far north. Probably still a virgin that time and single.

Another was a former MGT sa nuru spa then transferred to spa as GT. After almost 8 months on irregular duty tumigil at nagpursigeng magnegosyo. Nagtaka ako na malaman na virgin pa rin siya sa pagtatrabaho sa spa. Single pa sa ngayon.

May isa ulilang lubos na 18 year old a virgin and a newbie sa spa. Tumigil at pumatol sa kapwa babae. So considered still a virgin kasi hindi naman male yung ka sex niya.

Marahil walang nag fall sa kanila o hindi nila gustong maging prostitute para maabot ang gusto sa buhay.

Pakilala mo sa akin paps, lol!

On 6/14/2022 at 6:56 AM, pussywagon said:

nung mag sara ang Artizen Spa sa Makati, biglang di na ma contact ang favorite thera ko. 

Madalas ko syang kunin, GFE and will do anything for me. Madalas din kami mag text noon. then biglang nawala ang spa, and di ko na sya macontact. Nakakalungkot.

Sino ito boss baka i have contact

On 6/23/2022 at 1:34 AM, bronsonamo13 said:

muntik na ako ma fall, kaso nauna ma fall wallet ko hahaha

Nahulog din ang wallet ko buti may laman kahit paano kaya naglabasan. 

I still like her and I like someone like her besides me kaya tuloy lang. 

basta you can tell naman if hindi pera habol niya sa iyo...the companionship, the late nights text and the quality time kahit walang sex..

if that happens, treat her right and don't be an asshole, maybe she really is a woman who fell in love with you....mahirap nga lang ma maintain since money is the root of all good and unfortunately, EVIL....

:)

• Like (+1) 2

Wag. Take it from me. I think I'm losing my sanity.

More than a year ko na siya hinahanap. Bigla na lang nawala. I even offered na ibahay siya 100k/mo. I guess she was just in the industry for money. Less than 2 months lang siya sa MP. Nakuha na niya siguro yung goal niya. I just hope she's well. If naibahay siya, well damn sir you are lucky. Up until now I still think of her smile. 

Men are in for a shock when they fall in love with a thera. Even men who are experienced in the ways of this world are in a rude awakening when  they fall  in love with a thera. There may be lucky men out there but these men are few and far between. Its another story altogether if the love will last.

Don't take your thera  seriously. Women theras know what to say and how to press the right buttons on your body to make you feel you are someone special to them. Theras feel if you are a husband unsatisfied with your wife or a lonely bachelor who looking for some company. Men do meet women, a lot I suppose, outside of the spa industry. But this women are of a different variety from spa theras. As such, men do not obtain the same experience in handling women the way spa theras experience handling men who are their customers, regular or not. Theras meet several men a day and everyday. They deal with men from all sorts of background. The know the kind of men who visit a spa or MP. And this gives theras an edge when it comes to handling men.

I was in a certain spa I was patronizing the spa since 2015. I was in the Men's Room getting ready to leave after my massage session finished. A thera came in to get water from the drinking fountain that stands by the door of the MR. I asked the janitress for the name of the thera. The next time I visited, I got the thera for service. Little did I know then that it was the start of some kind of relationship. Not love I guess although we say "I love you" or "miss you" to each other. This thera is living with someone already and they have one child, a daughter, who was 2 years old then. And yet I felt she treated me like I was special to her. We were at the dukot stage and when I turned, she was already in her panty and bra.  As she continued to fondle my manhood, I asked, "pwede ba and dila dyan" while touching her front. She promptly removed her bra and panty. And I ate her all up till she reached orgasm. On another visit later, I was eating her and she was about to reach orgasm when she suddenly said, "ipasok mo" which I did without much ado in a live penetration. I pulled out before my load exploded and requested her to masturbate me. I'm not sure of her reaction to a cream pie so I pull out before I reach orgasm.

Along the way, she asked me for assistance, like filing birth certificate online, online NBI clearance, verification of a lot for sale with the Register of Deeds, etc. I did not ask for payment or sex in exchange for my assistance. It was in appreciation of her kindness that I helped her. I just visit the spa. On my several visits, she said that "nun pa man magaan na loob ko sa iyo". This is not "I love you" and I know where I stand. Fast forward to today, I am the godson of her second child, a boy. He is not my child mind you. I am invited to family gatherings with her parents and brothers and sisters. 

When the spa closed due to the quarantine, we kept in contact with each other. I do not look for her. I only reply whenever I receive a text or call from her. I know where I should stand because of her repeated declaration "nun pa man magaan na loob ko sa iyo". And she continues to say those words to me in a video call when we just make kwento.

The thing is to enjoy the mileage that you can get and the thera is willng to give you. Mostly, do not look beyond the spa. 

• Winner! (+1) 1

About relationships, walang ngtatagal sa relationship complicated, walang ngtatagal sa relationship nghihirap sa buhay, walang ngtatagal sa relationship, kulang sa financial, walang ngtatagal sa relationship walang pundar, kaya para sa ngmamahal jan, ipun muna at mg pundar . dahil ang relationship masarap lng sa una pg tumagal na awayan at bukbugan na at mapupunta sa hiwalayan dahil sa walang pera at kulang sa financial,babalik sa dating gawain dahil sa pera.parang coffee mainit pg bagung timpla pgtumagal lumamig at nawala ang lasa ang ending hahanap iba. Future muna before love life! Aanhin ang pg-ibig kung walakanaman ipapakain sa iyung family,sarili munga hirap na hirap kana,panonakaya kung my ka relationship kana at family hindi naman pwedi puro  problema at sex  lñg lang iyung lagi dala. walang foods at pera, simpre my sex my foods at my pera para always masaya ang ka relationship mo or family.😊!)

Edited by Chiananicole
  • Like (+1) 1

Eight months before the pandemic may nagustuhan akong guest thera dahil high FV. Maputi charming o lovable ang mukha at may taas din kaya nga lang milf na with two children.

First session tinantiya ko aking sarili thinking na hiwalay siya sa asawa. Pag pasok sa room palibhasa nakahiga na ako na nakatakip ang twalya kaya nagsabi sa ang ES niya either HJ or ATW. Practical siya kung tutuusin diretso agad sa gugustuhin ng client. Kasunod noon naghubad siya ng lahat ng damit. Sa kagustuhan kong mayakap siya nagsabi na lang ako na lambingan ako. Tumabi siya sa akin. With that body contact at paghalik halik ko sa kanya laking kasiyahan na para sa akin. Hindi nga lang ako nakikipag lips to lips. Parang pinabayaan lang niya ako hanggang inihanda ko for penetration na sa pakiramdam ko hindi siya tatanggi. Pero nagbago isip ko kaya hindi ko na itinuloy. Di ko masabi kung gusto ko siyang igalang o masaya na ako kalambingan siya. Marahil nagustuhan ko siya. So I gave her the tip at nagsabing pasyalan ko muli siya.

Sa second session nabuo sa isip ko na gusto ko siya at matikman ang tuluyan. Inihiga ko siya at aking nilaro. Parang nagmamadali ata ako dahil nahihirapan pa ng kaunti ng ipinapasok kaya nakapagsabi pa siya kung may cd ako. Napatayo ako at dumukot sa nakasabit kong short. Napasabi pa na "laging handa ah". Inilabas ko yung lubricant kumuha ng kaunti at ipinahid sa kanyang harap. Napangiti ang siya at ako ay umibabaw dahan dahan kong ipinasok. Itinuloy ko at minsan dinadampian ko ang kanyang labi. Winidraw ko naman at nagkatinginan kami na parehong nasiyahan. I gave her a better tip at nagpasalamat sa kanya.

Di ko na siya inulitan kahit nasa isip ko na nagustuhan ko siya. Yun pagiging MILF marahil ang nakaka discourage sa akin. Tuluyan na rin nawala siya na sa pagkakaalam ko nakatapos na siya ng kurso.

Early this year lumitaw as an MGT sa ibang spa kaya lang irregular ang duty.

Nagkita kami at may dala akong food and drinks dahil balak ko siyang kumustahin. Nalaman ko nagbuntis siya nitong pandemic para sa kanyang pangatlong anak. Noon ko rin nalaman na nagsasama silang mag asawa ever since. Nagbago ang paghahangad ko sa kanya although may kaunting lambingan habang naguusap kami. Nag control na rin marahil ako na sa palagay ko naghihintay lang siya kung saan ko dadalhin. Natapos sa usapan ang session at binigyan ko siya ng tip. Hindi ko masabi kung disappointed siya dahil kung inulitan ko malamang maayos ang kanyang kita. Yun naman ang purpose niya kaya siya bumalik.

Di parin mawala siya sa aking isip kaya nagdala muli ako ng food and drinks at pinakiramdaman ang aking sarili kung ano pa gusto ko sa kanya. Nag usap lang muli kami na may kaunting lambingan. Tinapos ko na lang doon dahil marahil nakonsensya ako o ayaw kong makihalo sa kanilang relasyon. Nagpasalamat ako sa kanya at binigyan ng tip.

Hindi ko yata ma appreciate ang aking sarili kung makikigulo ako sa buong pamilya.       

On 7/4/2022 at 6:06 PM, Magdaleno Lucban said:

Men are in for a shock when they fall in love with a thera. Even men who are experienced in the ways of this world are in a rude awakening when  they fall  in love with a thera. There may be lucky men out there but these men are few and far between. Its another story altogether if the love will last.

Don't take your thera  seriously. Women theras know what to say and how to press the right buttons on your body to make you feel you are someone special to them. Theras feel if you are a husband unsatisfied with your wife or a lonely bachelor who looking for some company. Men do meet women, a lot I suppose, outside of the spa industry. But this women are of a different variety from spa theras. As such, men do not obtain the same experience in handling women the way spa theras experience handling men who are their customers, regular or not. Theras meet several men a day and everyday. They deal with men from all sorts of background. The know the kind of men who visit a spa or MP. And this gives theras an edge when it comes to handling men.

I was in a certain spa I was patronizing the spa since 2015. I was in the Men's Room getting ready to leave after my massage session finished. A thera came in to get water from the drinking fountain that stands by the door of the MR. I asked the janitress for the name of the thera. The next time I visited, I got the thera for service. Little did I know then that it was the start of some kind of relationship. Not love I guess although we say "I love you" or "miss you" to each other. This thera is living with someone already and they have one child, a daughter, who was 2 years old then. And yet I felt she treated me like I was special to her. We were at the dukot stage and when I turned, she was already in her panty and bra.  As she continued to fondle my manhood, I asked, "pwede ba and dila dyan" while touching her front. She promptly removed her bra and panty. And I ate her all up till she reached orgasm. On another visit later, I was eating her and she was about to reach orgasm when she suddenly said, "ipasok mo" which I did without much ado in a live penetration. I pulled out before my load exploded and requested her to masturbate me. I'm not sure of her reaction to a cream pie so I pull out before I reach orgasm.

Along the way, she asked me for assistance, like filing birth certificate online, online NBI clearance, verification of a lot for sale with the Register of Deeds, etc. I did not ask for payment or sex in exchange for my assistance. It was in appreciation of her kindness that I helped her. I just visit the spa. On my several visits, she said that "nun pa man magaan na loob ko sa iyo". This is not "I love you" and I know where I stand. Fast forward to today, I am the godson of her second child, a boy. He is not my child mind you. I am invited to family gatherings with her parents and brothers and sisters. 

When the spa closed due to the quarantine, we kept in contact with each other. I do not look for her. I only reply whenever I receive a text or call from her. I know where I should stand because of her repeated declaration "nun pa man magaan na loob ko sa iyo". And she continues to say those words to me in a video call when we just make kwento.

The thing is to enjoy the mileage that you can get and the thera is willng to give you. Mostly, do not look beyond the spa. 

Spot on. Gumaganda mileage from a regular thera. Pero hindi ibig sabihin in love c thera sa  iyo. Enjoy lang.