Why I love MTC

BizMan

I love MTC coz....let me count why....wan....tu...tli...pol..payb...hehehehehe. :lol:

Bakit nga ba? Ewan ko? Di kaya kasi....Birds that has no feather, don't f#&k...este...flock together....hehehehe! :lol:

Ahhh...alam ko na...Kasi SA MTC, LAGI AKONG NUMBER ONE!!!! :P

Teka...teka...ano ba meaning MTC?...Manila Transit Corporation?...di ba yun yung may double decker bus?....hehehehe! :P

Kasi siguro...we can be ourselves...MANYAKIS!!! Mapababae o kaya girl o lalake o bebot o chiching...hehehe! :wink:

Anyway, itatanong ko muna kay Mang Ernie sa kung bakit nga ba...laging tandaaan....pag walang knowledge!...walang....?....pera?.....brain?....common sense?...ah...alam ko na...pag walang pera! walang sex!!!!!...hehehehe! :lol:

Agree ako sa iyo BIZMAN, its where people like you and me belong ... MANYAKS.

My friends at my old office called our group SKM or Samahan ng mga Kalalakihang M .... a lot of the girls would asked ano yung M? sagot namin ay MAGINOO, MABAIT, and a lot of other adjectives that begins with the letter M. But the truth is the M stands for MANYAK.

Most of them have already moved to greener pastures abroad and with MTC parang di ko sila namimiss he he he 8)

I love MTC beacuse nakakarelate ako sa mga thread d2..mean I feel that I will be comfortable and can express myself..Very informative and I observed that all members here are very accomodating and responsible...NAhanap ko na rin sa wakas ang kapamilya ko!!!!yeheyyyyy..pamilyang maeL..ahihihi

Cant wait to go home and have fun with you guys..mas na mimiss ko yata itong happenings kesa pamilya ko ah...hehehe..

Sama ako sa EB nyo pag uwi ko next yr...

I Love MTC...Because its really informative and very cool sites. You will really love this site not only because it is the official sites for all the maniacs all over the world, but its really help a lot to all the beginners who have no knowledge yet on whats happening inside bars,club,motel,sauna etc.. Congrats to the founder of this wonderful sites...Your the man!!! :lol:

• 2 weeks later...
why i love MTC?

hhhmmmmm..................

dito kasi ako nabuko.......... na MANYAK!!!!!! :lol:

entertaining.....

enlightening.....

exiciting......

e..... la na po..... hehehehe!

:twisted: :twisted:

Okay ah. Parang E! Channel

E!ntertaining

E!nlightening

E!xciting

:lol: :lol: :lol:

"Birds of the same feathers flocks together"

:twisted: :twisted: :twisted:

It's too bad I didn't know about this place when I went back to sa Pinas last year. Hopefully I'll get to meet some of you guys (and girls) someday.

I've only been to a couple of places......and that's the tip of da iceberg. With you guys around.....it'll make more interesting.

• 2 months later...
  • 3 weeks later...
question.. di ko quite sure kung san ko naencounter yang salitng wolves na yan eh.. este.. actually naaalala ko.. ayaw lang ielaborate ng husto nung gumamit.. paki-elaborate nmn pos a akin.. tnx.. :flower:

karyne, bakit nga ba ?

siguro mga wolves kasi they hunt at night and they work on their prey ... pagkatapos matikman iba na naman ...

ganyan ba yun ?

Sa mundong ating ginagalawan, madalas tayong nagiging pormal, disente, kagalang-galang. Ito marahil ay dala ng ating propesyon o image na ating kailangang alagaan dahil alam natin na may mga taong tumitingala, gumagalang at naniniwala sa atin.

Subalit sa MTC, naipapahayag natin ang ating sarili na walang pag-aalinlangan sa sasabihin ng iba...propesyonal man o hindi...dito tayo nagiging AKO , ang totoong AKO ...isang nilalang na natutukso rin...isang nilalang na may nararamdamang hindi niya maipaliwanag subalit alam niyang naroroon...ANG DALOY NG INIT NG KATAWAN....

Dito sa MTC, ang isang DOKTOR ay hinuhubaran ng lahat ng kanyang kasuotan hanggang sa ang matira ay ang kanyang TUNAY NA SANDATA!...dito sa MTC, may isang MANGGAGAMOT na DOCTOR BY DAY....DR. X BY NIGHT....(or better yet Dr. X at MANILA TONIGHT!!!) LONG LIVE!!! HAIL!!!