Bongbong Marcos vs Leni Robredo  

473 members have voted

1. 1. Naniniwala ka bang may pagtatangka o nagaganap na pandaraya?

• Oo naniniwala ako
    • Hindi ako naniniwala
    • 'Di ako sigurado

Since fact naman ang pinag uusapan natin ngayon. Has the PET or COMELEC spoken out that there indeed was election fraud? Hindi haka-haka, ah. Hindi din interpretasyon mo sa action nila.

Yun official stand nila ang hinihingi ko ngayon.

Another doltish post which proves your utter cluelessness. The fact that there is an election protest still ongoing means that there is sufficient evidence of fraud. Otherwise, it would have been dismissed a long time ago. Do you seriously like embarrassing yourself? You are getting embarrassed on multiple threads. :lol:

Edited by will robie
  • Like (+1) 1

Another doltish post which proves your utter cluelessness. The fact that there is an election protest still ongoing means that there is sufficient evidence of fraud. Otherwise, it would have been dismissed a long time ago. Do you seriously like embarrassing yourself? You are getting embarrassed on multiple threads. :lol:

...and you call yourself competent? I specifically said "Hindi haka-haka, ah. Hindi din interpretasyon mo sa action nila." Sabi ko kung may binitawan na bang salita OFFICIALLY ang PET at COMELEC. YES or NO lang ang sagot.

Simpleng tanong na nga di pa masagot ng diretso...

Edited by tk421

...and you call yourself competent? I specifically said "Hindi haka-haka, ah. Hindi din interpretasyon mo sa action nila." Sabi ko kung may binitawan na bang salita OFFICIALLY ang PET at COMELEC. YES or NO lang ang sagot.

Simpleng tanong na nga di pa masagot ng diretso...

Point out what I said that is speculation. I don't expect you to point it out since you and your wingman are totally clueless on what is being discussed. :lol:

Paano ba yan? Gusto ni Duterte si BBM at ayaw si Peke dahil incompetent. It is bad enough that she is a fake vice president. Tapos incompetent pa. What an unenviable combination. :lol:

kahit ano pa pinagpuputak mo sino ba ang nakaupo as VP ngayon? hahaha...hindi pa nangingitlog may nagbibilang na ng sisiw. hahaha...atat much

kahit ano pa pinagpuputak mo sino ba ang nakaupo as VP ngayon? hahaha...hindi pa nangingitlog may nagbibilang na ng sisiw. hahaha...atat much

Two things. You are either affected or you are trying to get my attention. I'd have to say both. The more you get my attention, the more you are prone to getting embarrassed. Speaking of atat, you are the one who is atat in quoting me. :lol:

Edited by will robie

kaawa-awa ang isang ito ... palibhasa walang maibato dahil halos magtatatlong taon nang nakaupo si VP leni ayun lumang article na lang ang kayang ibato. hahaha...rehash na yan. anything new? ano nakaupo ba si BBM despiteyun pinagsasabi ni Duterte? kailan ba matatanggal sa pwesto si VP Leni? abay atat na atat ka na makitang makapwesto ang mandarambong para masimulan na ang pagkalat ng lagim. hahaha

Edited by rooster69ph

Let's see here. I'd rather see a vice president who supports the administration and the president in finding solutions to the problems of the country than a dumb and fake vice president who doesn't know anything, just like her dumb trolls on social media and fora. Furthermore, she even gave fake information to the UN regarding the real status of the drug war. The troll above my post is showing it does not know anything except shallowly and baselessly disparage the Marcoses. In the final analysis in terms of knowledge of the subject matter, the troll above is a big zero. :lol:

The troll has a crush on BBM and Imee. Almost all its posts lately are about the siblings. Even if its posts are nonsendicsl as long as it posts about the siblings, it will make its day. Masyado siyang kinikilig sa magkapatid. :lol:

Aba'y gunggong ka talaga...kung "crush" mo ang isang tao di negatibo nito o anumang ikasisira ng imahe nito ang iyong sasabihin kahit na totoo pa ito. Un mga sobra ang pagkahumaling nga eh pilit na pinagtatanggol ang kanilang crush. At kung ganyan ka magisip at batay na rin sa aksiyon mo hinding hindi maipagkakaila na ikaw ang tunay na may crush kay bbm. Kita naman na walang makakatalo sa dami ng post mo about the marcos. Kunwari ka pa. Hiyang hiya ka ba sa pagkahumaling mo at di mo kayang aminin? Ituturo mo pa sa iba ...style mo hahaha

Aba'y gunggong ka talaga...kung "crush" mo ang isang tao di negatibo nito o anumang ikasisira ng imahe nito ang iyong sasabihin kahit na totoo pa ito. Un mga sobra ang pagkahumaling nga eh pilit na pinagtatanggol ang kanilang crush. At kung ganyan ka magisip at batay na rin sa aksiyon mo hinding hindi maipagkakaila na ikaw ang tunay na may crush kay bbm. Kita naman na walang makakatalo sa dami ng post mo about the marcos. Kunwari ka pa. Hiyang hiya ka ba sa pagkahumaling mo at di mo kayang aminin? Ituturo mo pa sa iba ...style mo hahaha

Stop denying, troll. You are way too obvious. Every chance you get, you post about Imee and BBM. :lol:

I just realized you have a big crush on the siblings. :lol:

Edited by will robie