Seeing Your Ex With Someone New

i'm glad that she's moved on with someone new. be it her fault or mine, the fact of the matter is we didn't work out and we got out of it before things got worse.

syempre nandyan din yung hirit na "my used car is your new car!" pero para sa akin, if she and her new guy are happy together, then that's great! as for me, naghahanap pa rin ako, pero i'm sure that i've learned all my mistakes and won't repeat them again in a new relationship.

pero kung ipanapamukha niya lang sa akin na may bago na siyang ka-relasyon dahil ako wala pa, ibang usapan na yun! good thing that hasn't happened to me yet!

• 3 weeks later...

I saw her and her bf na sweet na sweet. She saw me at hindi ko talaga makakalimutan ang hitsura nya ---- parang nakakita ng multo. They suddenly turned their backs on me and became so quiet. We were only about 3 meters from each other for more than half an hour. The whole time pinagtatawana ko lang sila!!!! :lol:

• 3 weeks later...

ouch un when ur not yet over him/her....

seeing him/her w/ andr girl/guy nakaka offend knowing that he has moved on already pero ikaw... nde pa.. hahahha

bummer...

pro pag wla ka ng feelings,,,, seeing him/her w/ sm1elz ...wla lang..prang... "uyyy ex ko" gnon..

napapaisip tuloy ako kung anu mararamdaman ko pag nakita ko un ex ko n first and las serious gf na kasama un kalive in nya..thats if kung totoo yun tsismis sa kanya..hmm me naisip tuloy akong topic,,anu nararamdaman nyo pag me naririnig kayong tsismis tungkol s ex nyo

napapaisip tuloy ako kung anu mararamdaman ko pag nakita ko un ex ko n first and las serious gf na kasama un kalive in nya..thats if kung totoo yun tsismis sa kanya..hmm me naisip tuloy akong topic,,anu nararamdaman nyo pag me naririnig kayong tsismis tungkol s ex nyo

naranasan ko na yandun sa last BF ko, kasi mahal ko pa siya nun, kaya kapag may naririnig ako kunwari 'i don't care' pero deep inside sobrang sakit.. gusto kong malaman yung buong story.. pero dahil ma-pride ako kunwari wala lang, but it kills me.. kahit hindi ko pa alam kung true or not masakit pa din.. makita pa kaya... hehehe...

-_-

sana hindi pa tau OT.. sana if ever i see her again di ksma ka live in nya. ang mahirap kasi alam mo na mahal ka pa rin nya but for some reason you end up breaking up. marami naman case na ganun di ba. then you'll see her/him together with a new guy then she/he'll look at you with sadness in their eyes. OUCH. hay sana wag mangyari sakin

what would you say like for example.. nananahimik ka na for one year already and then here comes an e-mail telling you to stop bugging his boyfriend?

how would you react to that? even calling you a low class b**tch then doing such low class acts like posting stuffs in friendster bulletins and trying to ruin your reputation?

what would you say like for example.. nananahimik ka na for one year already and then here comes an e-mail telling you to stop bugging his boyfriend?

how would you react to that? even calling you a low class b**tch then doing such low class acts like posting stuffs in friendster bulletins and trying to ruin your reputation?

t** siya vevz,, hahahh i mean SILA!!!!

they're both useless at tama na din na sila magsama..

just dont forget...im here.... ill give `em both fireworks display pag balik ko ng pinas ****wuhoooo****

t** siya vevz,, hahahh i mean SILA!!!!

they're both useless at tama na din na sila magsama..

just dont forget...im here.... ill give `em both fireworks display pag balik ko ng pinas ****wuhoooo****

yey!! thanks vevs! di ko pa pala narereplyan! :P

Guest simply_tinA

Deadma lan I have my pride, I will not cry tho it's making me weak....

... heheh.. parang kanta un ah :P

Edited by simply_tinA