Where can I purchase lost parts for my lego sets pinakialaman kasi ng son ko yung ferrari model may kulang na .

Kung mapupunta ka ng Singapore. Sa Plaza Singapura, may store dun na "Bricktown." May mga parts dun na retail. I think meron dun. Kahit kasi 'yung mga kit nila less than 1/3 the price dito. 2 timba na ng lego ang nabili ko for my kids.

lego set now is not the same dati.. ngayon halos isa lang maaasemble mo.. not like dati sa isang kit marami kang pwede subukan.

mayroon pa ring mga booster kits na nabibili na assorted parts lang ang included na pwede na maasemble into almost anything. Ung Creator series ata ang tawag dun na marami ang pwedeng gawin na sasakyan sa isang kit.

• 1 month later...

I was totally brick-crazed when I was a kid that I even purchased a Lego branded draw-string sack to put it all the bits and pieces from the countless boxes I bought. Since I lost practically all the how-to-build manuals that came with them, it would really be awesome to find an all-in-one catalog containing instructions how to recreate every vehicle/structure... which probably doesn't exist.

• 2 weeks later...
  • 2 weeks later...
The best lego set dati yung mga space at castle sets, sayang nga at pinamigay yung mga lego ko. Hehehe... Ngayon bumili ako ng ibang set nakaka addict talaga lego.

:goatee: same here...i used to own a castle and space set of lego...i had this habit of putting it together and when im done, i would wait for around a month then disassemble it for me to be able to put it together once again...sir, where were you able to purchase your new set of castle lego...i would really want to have one again...especially the one where i could create a moat in between... :goatee:

• 1 month later...
  • 2 weeks later...