Memorable DATE Stories

I haven't been going to so much dates but I can say the recent ones I've been having are by far the happiest, lightest, and most enjoyable I ever had. It's quite hard to find someone nowadays you can naturally jive with and someone that shares the same humor as you as well. I can say it's really wholesome and a whole lot of fun. 💯

• Like (+1) 1

met this lady on twitter 2 years ago, she blew me on the 2nd level basement of GLORIETTA, this was the time of the pandemic so there were not a lot of cars.....galing siya mag blow sanay na sanay....we were finding a motel but nothing seems to be open sa MAKATI.....

I went to her place a couple weeks later then we fucked our brains out...2x creampie, 2x swallow

this is where the 4 pops in 6 hours story followed...LOL

Memorable for me is nung 2019 with a thera TC nalang i nickname ko sa kanya hehe, ngayon retired na siya at nag work siya as marketing professional sa isang car companies, after namin lumabas sa motel, pumunta kami sa sikat na mall sa Makati, yung may katabi na condo, dun ko siya lalo nakilala she is sweet but pranka, we chitchat a bit at dun din nalaman ko na siya pala is bread winner sa pamilya niya, sinakripisyo niya yung work sa office para mag thera, at nakakatuwa kasi first time lang niya makatikim nang milk tea dun sa coco, nung panahon na yun is blockbuster talaga ang pila sa coco milktea, then she said na punta kami sa friend niya na (na thera din at regular ko now)pumunta kami nang metro walk at naghanap nang maiinumang bar, may problem kasi siya sa bf niya na seaman kaya gusto niya mag inom at dun ko din na meet yung future regular ko rin na thera kasama bf niya hehe, kwentuhan at order nang beer sa bar. After nun umuwi na rin ako na may baong ngiti, tapos nagkapandemic na, ngayon nung nakuha ko na yung friend ni TC ay pinagkwentuhan namin yung date sa bar na yun hehe. Sabi namin small world talaga at pinag usapan din namin kung kamusta na si TC. Yun lang hehe one of the memorable talaga para sakin.

Edited by IgniT1on
  • 1 year later...

Memorable ung date ko wayback  2005, galing batangas ung girl, 25 ako 35 sya. Married sa ofw, after date attend kami grand eb ng bastos na room sa mirc hahaha. Syempre alam kona open minded sya, mula ata taxi hanggang sadinner namin puro chancing na ginagawa ko. Sayag kasi uminom lang kami sa watering hole sa manda tapos umuwi na sya. Nawala cp ko kaya nde ko na nakontak. Memorable kasi minamanyak kosya habang kausap nya asawa nya sa saudi hahaa. Ung waiter napatingin samin kita ang malikot na kamay ko habang nag “i love you, ingat sa saudi” si girl sa phone. Hahaha

• 2 weeks later...

Years ago, had a lunch date with a married woman. The ground floor of the restaurant was full so we were led to the 2nd floor. Only the 2 of us were there. The waiter left after getting our order. I went to the rest room and removed my briefs. I went back to our table and put my briefs in her hand while smiling. She opened my pants, took out my penis and gave me a blow job. That was the first time she agve a blow job in a public place and it was very sexciting. Hirap sya itago brief ko sa asawa nya.

Alam ko nag enjoy din sya kasi several days ago, she was the one who reminded me of that sexscapade.