On 9/1/2021 at 7:06 PM, pipoydgreat2021 said:

THE SAME? HAHAHAHA COMPARE THE TRAFFIC DAW FROM THE PREVIOUS ADMINISTRATION. PARTIDA, DI PA BINABALIK ANG CODING NGAYON HA. 

WAIT, BAKA SABIHIN NYO NANDYAN NA YAN NUNG PANAHON PA NI PNOY. ITANONG NIYO KAYA SA CONTRACTOR, KUNG PAANO NAPABILIS ANG PAG SAAYOS NG PROJECT NA YAN. SA 2 TO 3 YEARS MULA NG PANAHON NIYA MAY IMPROVEMENT BA O PURO GROUND BREAKING LANG? 

INANGKIN BA NI DIGONG YAN? ANG ALAM KO, IBINIGAY NYA ANG CREDIT SA MGA NILAGAY NIYANG MAMUNO JAN.

ISA PA, KUNG YANG SINASABI MONG MAR ROXAS ANG NAGING PRESIDENTE, MAS MATINO ANG PANDEMIC RESPONSE? WELL, I WAS THERE IN TACLOBAN AT GALIT NA GALIT SILA SA TAONG YAN HAHAHA. ANO BA NAGAWA NYA DON? NAGPAMEETING? MEETING PARA SA KAPARTIDO? HAHAHAHA

PANAY PUNA NIYO SA ADMINISTRATION NGAYON E AMBILIS NYO NGA NAGSIKUHA NG AYUDA. NAUNA PA KAYO MAGPABAKUNA SA MAS NANGANGAILANGAN. WAG KAMI BOY.

kinukumpara mo talaga ang traffic situation ngayong may pandemya at naka MECQ/ECQ/GCQ sa panahon dati na malaya nakaka gala ang mga tao? Ang tawag dyan walang IQ. 

On 9/3/2021 at 12:52 PM, kb824 said:

Dear digong,

Tulad ng mga nagdaan na presidente hindi  kayo perpekto. May mga pagkukulang at pagkakamali kayo pero ang isisi lahat sa inyo ang problema ng bansa ngayon ay isang kalokohan. Lahat kami ay may partisipasyon sa kasulukuyan kalagayan ng bansa. Walang disiplina, walang pakialam, walang pakikipagkapwa tao...ay ilan lang sa mga dahilan. Pula, dilaw o kahit anong kulay pa ang nakaupo ay siguradong mahihirapan sa kasalukuyan problema ng bansa at isama pa ang pandemya. Sa totoo lang maraming nagmamagaling kaya huwag tayong magpadala sa mga mabulaklak na mga salita ng mga agaw atensyon personalidad. Maging mapanuri sa mga nagmamagaling, nagpapanggap at  naninira dahil minsan na rin silang naupo at wala rin nagawa. Madaling tumuligsa pero maraming kulang sa gawa.

So ano gagawin ngayon. Tikom na lang bibig? Hayaan na lang.dear troll mag bago na kayo.

compared to edsa freedom of 30 years...
you ask yourself why u still have the same old bullshit from the same edsa promise?

so are we going back to edsa again without accomplishments from the Aquino legacy?

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
If "Change is coming", then why is it still the same old bullshit?

• Like (+1) 1

We don't fucking care about the EDSA or Aquino fuckshit you're talking about. We just want to get out from this current quagmire shit which is DUTAE's incompetent administration. Diggity Dog Dutz and his minions are just a bunch of incompetent  and corrupt pile of malodourous shit. Dutae is the worst ruler the Philippines ever had.

• Like (+1) 2
  • Downvote 2

is everyonoe sure enough to care only to Oust Duterte?

but no one cares enough from 1986 to 2016 of the failure of government and edsa to assert improvement in the country?   so yung mga kritiko ni Digong ngayon, tahimik lang kayo nung panahon ni Cory hanggang kay Pnoy paulet ulet na lang na incompetence?  tapos aalisin nio ngayon ang nakaupo tapos ibabalik yung dating mas incompetent na walang ginawa for the past serveral years?  e itong 2016 lang nagkaron ng different mindset ang politics sa Pilipinas, so yung comparison nio ng 6years with Digong is incompentent enough from Cory to Pnoy?  

just wow..

• 3 weeks later...
  • ADMINISTRATOR

Dear Tito,

You caught me off guard once again. You surprised me in a nice way. You did not want to say anything kanina during Bong's filling of COC. When you were ushered to the podium you said you didn't want to talk. You even asked the organizers "Who said that I should talk?"

You made me proud again today.

Ayaw mo magsalita pero binitawan mo ang mga salita na inaabangan ng lahat!

Yes, it's about time to relax & enjoy your retirement years with your family & grandchildren, our beloved President, much as we would like you to stay a little bit longer. You've done more than enough for our country & we will cherish your legacy forever. God will continue to intervene in our country's affairs.. I hope He will anoint Sara to be our next president if it is compatible with His Holy Will. May God bless you forever & keep you always in sound body, mind & spirit. Salute to your "tapang and malasakit."  👊👊👊👏👏👏👍

• Like (+1) 2
  • ADMINISTRATOR

Dear Tito,

Please ask broad sheets to fix their headlines coz some of them are still publishing Sarah - Bong tandem stories, when in fact Sarah already filed her Mayoralty COC yesterday afternoon.

I will probably ask my wife to cook a feast if you surprise us again IF YOU ENDORSE LENI as president. It's never been done by anyone, anywhere, ever since.

Going for a Bong-Bong tandem sounds funny and honestly, will never win in any parallel universe.

Love,
your nephew

• Like (+1) 1
7 hours ago, Soujin00 said:

Congrats po! The country is at its worst again.. Sobrang galing po ng response niyo sa pandemic!! SIkat na sikat talaga tayo sa buong mundo! 👊

San ka ba nag internet? Kun puros local sites lang, hindi mo malalaman yun mas malaki at malawakan na pangaapi at paghimasok sa karapatan ng tao ang nagaganap.  Sa France at Australia, marami ng lumalaban. Pero bakit kaya hindi gaano sa PIlipinas?   

https://rumble.com/vmsdgt-revolution-protesters-in-melbourne-shut-down-major-freeways-over-covid-tyra.html

http://t.me/AntiCoronaRegime

Let us vote someone who is not a supporter of CCP and the one who supports democracy. Di man dilawan or that DDS. Mahirap na kasi kung mangyari maranasan yung nangyayari sa Hong Kong, Tibet and Uyghurs. Currently the current administration who leads the country reveals their true colors ever since Pandemic have started. Most worthy investors have left because of someone.