Pinaka Nakakainis Or Disgusting Na Tv Shows

disgusting yung palabas sa channel payb kasama ung baklang lagi nag sasabi ng ka freshness ung kasama nia din kapatid ni toni gonzaga.

isa pa ung napapanood ko sa seven na mga batanggenyo cla diring diri ako ampfff lalo na dun kay jerica ba yun ung anak din ng isang artista. ung ka love team din ni dennis trillio deymnnnn nandidiri ako pag umaarte xa.

sobrang oa.

Isa lang talaga ... WOWOWEE. Did i get the spelling right?

Yung questions, parang napaka-tanga ng mga Pilipino.

And when people died just to get that money, that blew my respects out of ABS-CBN.

And when the host still had the guts to do the work, and when the bosses didn't put off the show... delicadeza, anyone?

People died. Because of your show. What's to patronize? :thumbsdownsmiley:

Sorry ha. Medyo nag-vent out. I hated the fact that people died because of that show. -_-

Isa lang talaga ... WOWOWEE. Did i get the spelling right?

Yung questions, parang napaka-tanga ng mga Pilipino.

And when people died just to get that money, that blew my respects out of ABS-CBN.

And when the host still had the guts to do the work, and when the bosses didn't put off the show... delicadeza, anyone?

People died. Because of your show. What's to patronize? :thumbsdownsmiley:

Sorry ha. Medyo nag-vent out. I hated the fact that people died because of that show. -_-

Yan sa palagay ko ang pnka disgusting na palabas sa Philippine TV.

Boses ng bulol sa c willie plang iuunplug mu na TV mo, dagdagan pa ng laging nasigaw na si Valerie, Pokwang at Mariel...