Saang Motel Pwede 3some?

• 3 weeks later...

i reco all victoria court and anito motels...

in cavite i reco mariche...they dont chek kung ilan kayo...

in pasay "kamagong" and "quensland" *kung la ka budget sa quensland ka nalang kasi mas mura kesa kamagong hehehe

sa alabang naman sa may tollgate papasok alabang...its robe lodge (mura) ....kaso i dont really recomend that kasi i tried it once there....wala silang private parking so kita car mo...kung lalakad ka d makikita ka ng mga papasok ng alabang na cars galing south expressway... jologs din room eh...la lang share ko lang

• 3 weeks later...

i remember sa anito..medyo dulo ng edsa bago sumapit ng clover leaf or balintawak or frisco area..not sure sa name e...basta may mga bentahan ng cars dun...ung pataas ung paakyat ng rooms..but the prob is kailangan 2 rooms daw kunin...dko nmn alam diskarte sa paisa isa pagpasok...paano nga b?...tapos ung discount card ko...isang room lang pwede...magastos but its fun!...haha..nice experience n dn and wanna experience it ulit...haha..

alam ko may isa pwede sa may pasay road..isang room lng tapos mura pa and medyo luma na ung bldg......appartelle ata..not sure..anybody heard of it?....

• 4 weeks later...

sa pasig puwede ata. dun sa motel na tumbok ng shaw. forgot the name of the place. meron pa silang twin room. one time my friend and I went there for a double date. got a twin room. game yung mga chick. my friend and the two babes did a threesome. after that, the two babes transferred to my room (covered only with towels) and did it with me.

that was a month ago....

this was about a year ago, sa caloocan. ang anito & victoria papayag ng 3some pero may extra charge. meron pang isa near victoria but i forgot the name. same rin. extra charge. i think sanay na sila dun sa caloocan. pag dating pa lang silip agad mga boys sa kotse. then sasabihan ka na may extra charge ang 3rd person.

Sa VC all you need to do is get a big room, ala na extra charge.

Yeah will definitely recommend this one, subok na talaga.

Sa Iba may extra charge pa talaga, ranging from 100 Up. 

Tried one time sa King arthurs court (the one in pasig, dont really remember, kasi lumampas na kami ng VC tapos dun na kami binaba nung taxi driver), one room tapos 240 pear person, so 240 x 3, good for six hours.

Question - Kung partners lang kayo (one Girl one Guy), kung kailangan nyo mag hire pa ng isang female, sa VC mayroon rin bang for hire?

in sogo, there was one time I was with my girl and her friend, pinalusot namin sa front desk magkapatid kme nung friend nya and my gf was too drunk we can't get her home because her parents will be really mad kya we needed a place to stay for the night. Pinayagan nman ng front desk pero sa malaking room w/ two beds (forgot the name if it was a double, family, etc...)

Ayun saya ng gabi ko afterwards... nag-12 hrs kami hehehe =P :evil:

Nearby Laguna resorts usually do. Rockpoint, Dona Jovita and Splash Mountain to name a few. A room would cost anywhere between 1200-1700 a day. You get to swim too and not just feel locked inside a room. Some rooms have small indoor pools too if skinny dipping or making out in a pool excites you.

Sir do you happen to have the contact #'s of these Laguna resorts? Am interested in booking one esp. yung may private Pool. Thank you.

in sogo, there was one time I was with my girl and her friend, pinalusot namin sa front desk magkapatid kme nung friend nya and my gf was too drunk we can't get her home because her parents will be really mad kya we needed a place to stay for the night. Pinayagan nman ng front desk pero sa malaking room w/ two beds (forgot the name if it was a double, family, etc...)

Ayun saya ng gabi ko afterwards... nag-12 hrs kami hehehe =P :evil:

FR naman jan... :D