Partying With The Celebs

• 2 months later...
  • 3 weeks later...
  • 1 month later...

hows my started thread going hmmm mukhang ok ok naman haaaay haven't been to a club lately and haven't party with the stars but check may avatar si jaycee parker nakita ko sa starbucks walang lumalapit kasi may interview dahil isa akong menyak nilapitan ko for a picture and chit chat why she's being interview dahil daw my pelikula sya straight to dvd ba sabi niya sa robinsons daw ah ok thanks uli 03/20/2009 B)

minsan naman si Mariposa nakita ko sa mercury munoz katabi ko tinititigan <_< ko kasi sb ko mukhang kilala ko to tinitingnan din ako, nag place na ko ng order gumilid ako tapos sya nman, natuonan yung notebook ko sabi ko excuse miss so hintay ako ng gamot tingin uli kanya s@%t naka short sya pambahay head to toe ko syang tiningnan tapos hindi ko na natiis sabi ko :mellow: Artista ba ka ba You look familiar she nod her head left and right and smile sabi ko buhok ko ba nakkdistract inayos ko tinali ko sabi ko Dancer ka ba? she said in a soft voice yes then i said sa Wowowee ba....smile...si mariposa... smile yes....ang liit mo pala sa personal... kasi hanggang balikat ko sya.... you look tall in tv tapos si lunining ang liit siguro nun eh pano si aiko db ang taas nun sabi niy kasing taas ko daw... kinuha na namin gamot namin tapos tiningnan ko damit ko syet mukha yagit butas pa... hindi ko pa dala cellphone ko syet na malagkit then we parted ways shhhhheeeeet talaga taga dun lang ata sila

most celeb sa novaliches bago bantay pag-asa nakatira cguro yung mga nagstastart ng career or not that big in the industry

pero sayang talaga sana naging homegirl ko to

para gumanda circle of friends malapit sa artista....

kahit sya ok na...haaayy :wub:

gumaganda ang hunt for babes kong kilala mo si ano introduce introduce para may puhunan

beautiful ladies are surrounded by beautiful friends

pwede rin bumarkada sa mga artistang guy kaso that would make me guy pero kung introduce introduce tapos maging friend tapos

sama naman ako sa lakad mo makakaburaot ka ng mga girls na umiikot sa kanila heheheheheheh

sa U.S kasi you get hook ups from friends of friends coz kasi mas work ka ng work haaaay

keep it coming partying with the celebs thread !

• 6 months later...
  • 2 months later...
  • 1 month later...

ICON at intercon is where I usually hangout nowadays and I spot a few celebs from time to time :D

is ICON still open bro??

i was here before when it was still not named ICON, what was the name of that before??

i spotted some PBA PLAYERS -- MENK, TAULAVA, PEEK and also saw LANA ASANIN..

:)

• 3 weeks later...

The place was Venezia .... yep kahit ung baklang Senator (ex-senator na) na taga Cebu pumupunta dito ....

Thanks i have also been to LOUIE YSMAEL's place, the one that's near GLORIETTA before, forgot the name also, yung katabi niya before yung LUK YU EN -- i think that was the place that was bombed a few years ago..

The place was Venezia .... yep kahit ung baklang Senator (ex-senator na) na taga Cebu pumupunta dito ....

yeah VENEZIA nga yun bro, thanks...hehehehe

unfortunately, i am not part of the in crowd there so i was just merely a spectator, hahaha

but i came there so see the prettiest ladies....haha

Just like any popular place ... there was a shooting incident here last 2005

Luis Luigi Santiago, a director of the program "Nginiig" aired over ABS-CBN, was shot dead inside this Venezia Bar in Glorietta 2, Ayala Center.

yeah VENEZIA nga yun bro, thanks...hehehehe

unfortunately, i am not part of the in crowd there so i was just merely a spectator, hahaha

but i came there so see the prettiest ladies....haha

• 4 months later...
  • 4 weeks later...

my group have a great night spent partying with Ms. Barameda and her 4 friends... (i forgot the name of Tsongs and Edu's ex-gf)

it was a hot party at Vue Bar (ALABANG)

You're talking about Alicia Mayer. She's a one Hot Momma! ;)

I Like the ambience @ Vue Bar, Bellevue Hotel

Edited by lovestoned