medyo maganda magbigay mga slot machines, I was here earlier with my mom and her best friend, stayed for less than an hour.won P4k, decided to go home kaysa maubos pa....

ang dami din bagong machines, tinanggal na yung pirates loot which are composed of old KONAMI MACHINES na if you hit a multi free games sa china shores etc...you're bound to win big!!

:)

25 minutes ago, ryanasd123 said:

Played baccarat here and nabwisit lang ako. May isang magandang table na maraming tao ung tipong di ka makakalapit, so I ended up asking the woman in front of me na pasabay ng taya ko and tinandaan niya ako mabuti (i know kasi tinitigan nya ko tas cnonfirm how much taya ko), we won 3x. Then sa 4th time I decided to roll ung pinanalo ko, after our bets won bigla niya sinabi na wala daw ako inaabot. I tried to confront her calmly pati ung mga katabi namin sinabi na may taya ako but she keeps repeating na wala tas tumatalikod lang agad. I told her na tatawag na ako ng supervisor if ayaw niya makipagayos tapos ang sabi sa akin "nakita mo lang nanalo ako ng malaki ako na tinarget mo".

I could have reached my pocket and showed her I have 10x the amount she is holding but I went straight to the supervisor and told him the story. Supervisor called 2 guards to ask the woman to come and talk it out. Supervisor reasoned to her na if proven sa cctv they will ban her and her winnings. She tried to give me the amount I should have won but I insisted for an apology and give back my bet. 

Ended up going home early after this as I was in no state of mind to gamble anymore.

eto talaga ang problem sa baccarat if hindi mo kakilala yung binabakasan mo..they could scam you but sa CCTV naman sir kita yun na the woman is lying!

what matters is panalo ka sir and next time ikaw na umupo though medyo malaki laki minimum dito P3K per bet yata unlike sa Resorts World na may P1k na baccarat near the cashier / atm machine

my tip here is park kayu sa OPEN PARKING nila....may entrance paakyat fronting the parking....

P25 pesos per 3 hours in that way pag nanalo, pwede ka kaagad maka alis, no need to take the elevator for the parking kahit libre...this is my style if ever saglit lang and gusto ng quick cash..LOL

• Winner! (+1) 1
On 3/7/2023 at 7:39 AM, ryanasd123 said:

Played baccarat here and nabwisit lang ako. May isang magandang table na maraming tao ung tipong di ka makakalapit, so I ended up asking the woman in front of me na pasabay ng taya ko and tinandaan niya ako mabuti (i know kasi tinitigan nya ko tas cnonfirm how much taya ko), we won 3x. Then sa 4th time I decided to roll ung pinanalo ko, after our bets won bigla niya sinabi na wala daw ako inaabot. I tried to confront her calmly pati ung mga katabi namin sinabi na may taya ako but she keeps repeating na wala tas tumatalikod lang agad. I told her na tatawag na ako ng supervisor if ayaw niya makipagayos tapos ang sabi sa akin "nakita mo lang nanalo ako ng malaki ako na tinarget mo".

I could have reached my pocket and showed her I have 10x the amount she is holding but I went straight to the supervisor and told him the story. Supervisor called 2 guards to ask the woman to come and talk it out. Supervisor reasoned to her na if proven sa cctv they will ban her and her winnings. She tried to give me the amount I should have won but I insisted for an apology and give back my bet. 

Ended up going home early after this as I was in no state of mind to gamble anymore.

Madami talagang gnyan. Kami kasi pag nag rride, we will show her first how much we bet tapos ibibigay namin dun sa nakaupo then siya ang papatong sa bet. Or better yet, ilagay mo sa sariling pwesto ung bet mo since I guess above minimum naman na bet mo. Buti tinulungan ka ng security, kasi usually nde nila papansinin yan kasi nga "rider ka lang" and sasabihn bawal ang standing bettor. 

9 hours ago, ryanasd123 said:

malaki bet ko hehehe, bet nung gunner 500k e. walang available na slot kaya sabay lang talaga

Ahh. Pag may gnyan better ilagay mo sa tabi and sabihin mo eto 20k pa ride ako. Siya na maglalagay sa bet niya. Lalo na gunner nako. Porsyento lang kinukuha nun sa panalo e.