What Type Of Girl Do You Prefer? - MERGED THREADS

yze

ok itong thread na ito a!! B)

hmmm, mahirap i-describe yung dream girl ko, as far as physicality goes. ganito kasi yun: kasi, pag nasa mall ako mag-isa, favorite ko gawain e tumambay sa cofee shop at tumingin ng girls!! :D

eto lang yung napansin ko: mas madalas ako napapatingin sa mga girls na may, as said here before, X-Factor, yung appeal tsaka yung me dating. siguro by the way they dress, or their physical features, minsan nga e by their voice e (kapag me mga magaganda girls malapit sa table ko, pinakikingan ko yung usapan nila, hehe!! :evil: ).

siguro, kung makakagawa ako ng criteria talaga ng dream girl ko, eto na lang: she's the girl who can meet me eye to eye without sacrificing her beliefs and principles, and she can really kick my ass if i did something wrong, especially when i feel lazy as hell. and of course, she loves me for who i really am, and that i love her as well. :blush:

sana ma-meet ko na yung girl na ito, that is, if she even exists.

sawa na kasi ako ma-in love sa mga girls na hindi ko maabot e...

hmm, as for the girls of MTC? hehehe, wala pa ako na-meet sa kanila e, tsaka sa tingin ko wala na ako mame-meet sa kanila, sayang. i think talaga masaya sila lahat maka-usap e. :wub:

Taga saan ka Gendo kasi I think I know someone na would match your criteria. Very sweet yet kapag nagkamali ka lagot ka. Paging bestfren ni yze18...

bakit kya guys gusto maputi..

I think it's a "cultural thing" that has been ingrained into the minds of both Filipino men and women from a young age. Whiter skin has many **perceived** qualities such as being educated, in a higher class, coming from a non-manual labor working/peasant background, being of non-indigenous or mixed race (mestiza/mestizo) stock, etc.

In roughly general terms, it's the Philippines' version of racism or "class division."

Sad, no?

,Sep 23 2003, 05:40 PM] hmm... havent met anyone personally yet! :)

but i have fetish for girls na makikinis.... feet, legs, hands and armpits! :D

it doesnt matter kung maputi or morena... basta makinis... and i like the athletic or slim types! :)

Sayang kenji, you should attend an EB for you to meet MTC girls, madaming maganda sa MTC. I suggest you look into MA, slim siya at pretty girl.

sayang ba bro? :D well..... its all right, coz presently im out of the country though ill be heading back to the phils soon! :)

MA? hmmm..... maybe i would but maybe im not her... type! :D

,Sep 24 2003, 04:27 PM]

it doesnt matter kung maputi or morena... basta makinis... and i like the athletic or slim types! :)

Sayang kenji, you should attend an EB for you to meet MTC girls, madaming maganda sa MTC. I suggest you look into MA, slim siya at pretty girl.

sayang ba bro? :D well..... its all right, coz presently im out of the country though ill be heading back to the phils soon! :)

Malay mo magustuhan ka ni MA... paging MA... would you be kind to Kenji if he returns to the Philippines?

bakit kya guys gusto maputi..

well, at least sa pinas cguro, pinoy prefer maputi whereas white men prefer brown-skinned girls or tanned skin, dito ma-benta pampa-puti, sa states tanning salons or lotions .... :rolleyes: i guess people would go for uncommon things.... also, it is being programmed into our minds by tv advertising ... malaki effect nyan :D

Kung kayo guys papipiliin magugustuhan niyo ba ang likes ni Kris Aquino?

honestly, i like kris aquino. in fact, crush ko yan and lots of others when she first appeared on tv before the snap elections of 1986. pinag-usapan agad sya then. much more now. she may have gone through a lot of "scandals", oks lang sa akin yun...she is a woman and a sinner and weak. all of us are anyway. those who did not sin, cast the first stone .... let us not be judgmental ... many have admired her honesty and courage during her latest crisis... ;)

Taga saan ka Gendo kasi I think I know someone na would match your criteria. Very sweet yet kapag nagkamali ka lagot ka.  Paging bestfren ni yze18...

dude, hehe salamat na lang.

dati taga-bulacan ako e, kaso since sunday, dito na ako ngayon sa US kaya i won't really expect too much... pero salamat uli!! B)

however, it would be nice to have another friend.... what do you think? :rolleyes:

,Sep 24 2003, 04:27 PM]

Malay mo magustuhan ka ni MA... paging MA... would you be kind to Kenji if he returns to the Philippines?

thanks for the vouch of confidence bro! :D

face:

basta expressive eyes and champion ang smile kahit di mashado pretty ok na sakin ;)

skin:

doesn't matter kung morena or maputi basta ung clean looking and flawless :D

may fetish din ako sa arms and elbows ng chick.. and sa heels pag mapula and malinis :D

figure:

syempre 36-24-36... pero mahirap ata maghanap nun... anyway basta fit sya ok na un..

well yan ung physical traits na gusto ko, on the other traits naman, gusto e ung hindi maarte, ung u can easily get along and have fun with kahit na sobrang babaw ng gigawa or trip nyo and syempre ung super lambing and understanding :wub:

Well as for me I prefer di gaanong Beauty kasi pag maganda masakit sa ulo eh, hehehehehe, siguro maganadang Eyes na rin at smile, with a sense of humor, at may sense kausap, di self-centered, at simple lang!!!!!

Isa pa nga pala, di marunong magsinungaling, at very independent!!!!!!

Kung meron nun, pwede bang mag apply as Boyfriend