Ex Pba Players

peep_tom

Anybody knows where Ref Tito Varela is? I miss mistaking his head for the ball when i watch the PBA on tv heheheh

Naging Vice Mayor ng Caloocan si Varela some years back. Kay Malonzo yata siya e.

Dati novelty yung ulo niya. Ngayon uso na sa PBA. hehehe

Si Leo Isaac naging coach sa PBL. Hindi ko na lang alam kung nasaan na ngayon. Si Mike Advani negosyante yata.

Heto gusto ko malaman kung nasaan na: si Dennis Abbatuan! Di ba siya nagtala din ng high score sa isang PBA game, parang lagpas 50 pts yata.

• Replies 4k
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

Si Glenn Capacio personal driver na ng mga Ayala. Kawawa naman! Pero mind you ang pinapatakbo niya isang hamak na Lexus lang naman

Ganon? Confirmed ba yan? I have nothing against drivers pero bakit naman ganon sya nag end up? Driving a Lexus doesn't justify him ending up that way.

Naging Vice Mayor ng Caloocan si Varela some years back. Kay Malonzo yata siya e.

Dati novelty yung ulo niya. Ngayon uso na sa PBA. hehehe

Si Leo Isaac naging coach sa PBL. Hindi ko na lang alam kung nasaan na ngayon. Si Mike Advani negosyante yata.

Heto gusto ko malaman kung nasaan na: si Dennis Abbatuan! Di ba siya nagtala din ng high score sa isang PBA game, parang lagpas 50 pts yata.

ano negosyo nya? 5-6? hehehe joke!

Ganon? Confirmed ba yan? I have nothing against drivers pero bakit naman ganon sya nag end up? Driving a Lexus doesn't justify him ending up that way.

nah! wag ka maniwala dyan dude... sa 10 na sinabi nya malamang 11 pa ang kasinungalingan!

yoyoy's son dondon is currently playing in the pbl....

hindi anak ni yoyoy si dondon ata... at least that's what I hear...

Oh hes the one spreading the false rumors about Cabagnot in the San Miguel Thread. Then i guess we cant take his word about Capacio, so where is Glenn?

so far all I know is assistant coach sya ni Bert Flores sa FEU in the UAAP...

as to what his other involvements/affiliations in other organizations... I really don't have any idea...

I think Romy Mamaril is in the states. Is Tonichi Yturri still coaching? Ricric Marata?

yturri is a commentator for pbl/ncaa and a former head coach of the csb blazers

no news on ricric marata, ung utol niang si bongbong marata nasa nbl. 2 years ago si ricric naglaro sa isang international league. ewan ko kung saan

ano negosyo nya? 5-6? hehehe joke!

nah! wag ka maniwala dyan dude... sa 10 na sinabi nya malamang 11 pa ang kasinungalingan!

hindi anak ni yoyoy si dondon ata... at least that's what I hear...

hahah

Oh hes the one spreading the false rumors about Cabagnot in the San Miguel Thread. Then i guess we cant take his word about Capacio, so where is Glenn?

capacio is an assistant coach for feu

Nice thread! :cool:

Dagdag ko lang na the following old-time PBA players (Rene Canent of YCO and Rudolf Kutch of Crispa) are now based in the States, specifically in the L.A. area. May barkada ako na nakalaro sila several years ago. :)

Thank you Sir, I'm glad people gets to appreciate the thread I created. I hope you guys continue to support this thread, the other threads and MTC as a whole.

Thanks revi, I just thought about the days when the PBA was still ruled by TRUE Filipinos. Those times were the best times and the peak of the PBA. A lot of Filipino players come and go, you would just notice one day that a particular player is already missing without any news as to what happened to him. Thats when I got the idea to put up a thread that concerns the M.I.A. players.

Correction, Ricky Brown isn't a teacher. He is a principal! Loyzaga having his cellphone repaired? Grabe bumili na lang sya ng bago hehehe. I heard that Elmer Reyes and another ex player is in the auto buy and sell business.

kaya nga hindi na ako nanood ng pba. parang hindi na ung tulad ng dati.

Correction:

Peter Aguilar and Naning Valenciano plus Romy Dela Rosa are now in the US.

Yung bro. ko na nagwowork dati sa Las Vegas Golf ang client sila Larry Demic (former Crispa Import) atsaka si Rene Canent.

Nice thread! :cool:

Dagdag ko lang na the following old-time PBA players (Rene Canent of YCO and Rudolf Kutch of Crispa) are now based in the States, specifically in the L.A. area. May barkada ako na nakalaro sila several years ago. :)

ayus si rudy kutch!! kasabayan ng erpats ko yan ah i think teammates sila utex or mariwasa yata.. meron ba kayong way to contact rudy kutch?? matagal na rin hindi naguusap at nagkikita ang erpats ko at si rudy.. huli silang nagkita early 90's pa yata.. i think si danny florencio rin si based sa california!!