it was one of our wildest sex...

wherein prior to that, we just had 4 sexsion before the party :blush:

• 7 months later...
  • 3 weeks later...
  • 2 months later...
  • 4 months later...
  • 1 year later...
  • 3 months later...

Had this drinking experienced at roxas blvd...got some bunch of drinks and pulutan...after that we asked for the bill...but noone ...as in noone entertained us..and noone got our attention...and we didn't know how we will pay the stuffs that we drank...after 2 hours...we left the BAR... with FREE drinks and pulutans ...hihihi:)

college days namin after prelims exams kaya nagkayayaang mag-inuman; punta kami sa IHAW BALOT sa q.c. (mahahalata edad); nung marami nang nainom syempre umaatikabong bidahan at kwentuhan; yung isang classmate ko ki-norrect yung ingles nung isa ko pang classmate, eh! feeling magaling sa ingles, nagkainitan at tauban ng mesa; grabe halos rambol kami kami lang nyahaha! kanya kanyang sibat ng parating ang mga pulis

kapag we reminisce on this during reunions/get together tinatawanan na lang namin- kabataan nga naman, mapusok!!!

• 1 year later...

Was in college, skul bukol days.. :) I was staying at a dorm sa likod ng beda... I got so wasted sa Mickey's (billard place in recto) before tas every 5 steps ko ata sa tapat ng beda ngsusuka ako.. sorry sa mga bedans dito.. :) tas gapang na hanggang sa dorm.. juice colored!! mas masaya uminom at malasing nung HS at College.. hahaha!

Best Night Ever part 2.

Well this time i thought I've learned my lesson.. slight.. Uminon pero hindi naman basag na basag. ang kaso sa Paranaque yung inuman, tapos hindi overnight so kailangan umuwi. Alabang to San Pedro sobrang siksikan ang jeep. pero pagdating ng isang malaking lubak yung sobrang sikip naging maluwag... nagtaka ako bakit.. ??? sumuka na pala ako. wahahahha lahat ng katabi ko nawala.. wahahha pinagmumura ako ng driver... ako la pakels... may good samaritan na nag abot ng tissue sakin. bumaba ako ng jeep. yung driver mura ng mura. nakauwi na ako. sa may toilet bowl ako natulog

Had a drinking session with my bud - as he was about to apply to RCBC the next day, having no idea where it is.
Cut the story short - he was way too drunk to the point that he had been puking all over the dining table where we are drinking.

That night he slept on my room mates bed - only to pee on the same darn bed. We woke up early that morning and found that

he had been exposing his member all along - silly as we were - we marked his member's head with a black pentel pen and drew

a map - pointing where RCBC is.

He was furiating mad when he woke up, albeit ashamed as my room mate arrived with his girlfriend - only to find out that his bed was soaking wet.

A few months after the scene - we looked back, and discussed the same incident - he was mad because he can already imagine how painful it is

to rub off the permanent marker covering the head. :D

I think this was 7 years ago. Umuwi kami lasing to the point na tulog kami sa byahe commute lang kami dahil mas safe, yung kasama ko bigla ako ginising taz sabi lagpas na daw kami. So wala pa ako sa wisyo kaya sumunod lang ako sa kanya, pagbaba namin jeep after 3 steps narealize namin na malayo pa pala kami sa village namin. Langya. Sa lahat ng lasing kami yung kinulang.