The Walking Dead

tanong ko lang....kailan ba replay nito sa tv..ang alam ko kasi eh evry friday dapat palabas nito sa starworld at fox..kaso ung episode 1 lang napanuod ko...then mga next friday eh di ko napapanuod ung series na ito...inaabot me ng 1am para lang antayin pero di ala padin ....

Only the 1st episode was available on Starworld, Fox, and FX. Each succeeding episode was shown only on FX

May replays Saturdays at either 10 or 11 AM, and 5PM

You can check the FX-Asia site for the schedules of the reruns

bakit 6 episode lang ang the walking dead...akala nila siguro hindi magre-rate ang show.,but damn,they got the highest viewership in 1st episode sa U.S.. Mabuti na lang may 2nd season at mas maraming episode na.

siguro nga. bka test nla kung magclick sa tao at nasanay ang mga viewers sa mga vampires kaya konting episodes lng ang ginawa. hehehe

Only the 1st episode was available on Starworld, Fox, and FX. Each succeeding episode was shown only on FX

May replays Saturdays at either 10 or 11 AM, and 5PM

You can check the FX-Asia site for the schedules of the reruns

oh ok..thanks sa info...wahh ala fx asia channel sa cable namin...but again thanks sa info

• 2 weeks later...

Sana magkaroon ng compilation ng series nito sa DVD, gaya ng ginagawa nila sa 24, Heroes, etc. This program doesn't generate much hype sa local cable channels like all the vampire stuffs out there pero when I saw the trailer sa youtube, I knew I had to watch everything about this program sa youtube

Edited by Agent_mulder
  • 2 weeks later...