Bald Men Are...

SilentSmirk

matipid sa oras at shampoo o me kuto kaya nagpakalbo :D just teasing...

really Astig!

I find men that are bald very sexy kung marunong magdala.

huwag naman yung nakakalbo tapos tinatago by parting their hair

with the other hair to cover the balding portion...ipa-kalbo na lang lahat

thanks to Vin Diesel and L.L. Cool J.

im bald and ive been sporting this hairstyle since 3rd year HS. nung una semi kalbo lang pero napansin ko mas neat looking yung skinhead so lagi na ko shave ng hair. i look like morpheus and shaq! nice! hehehe!  my girl loves it so much! :cool:

tsong question lang how often do you have to have your head shave para lagi malinis tingnan yung pag ka skin head...hindi ba magastos yung sa barber shop?..tanong lang tsong gusto ko na rin kc pa skinhead para hindi ako matagal sa salamin .hhehehe..

depende sa yo yan pare. depende rin kasi kung gano kabilis humaba buhok mo. yung akin kasi bilis tumubo eh.

kung gusto mo laging skinhead as in no hair growing talaga, every three days shave mo ulo mo. haha! pero kung trip mo din ung semikalbo na may 1-2cm or so hair, kaya 1-2 weeks yan. ako kasi maarte, i shave every three days. :)

question, pde kaya gumamit ng hair removal gel sa ulo? para skinhead talaga? at kung pde, san kaya meron?

i would be careful using that...i used it on my legs and i accidentally bent down

and it touched my nips...ang sakit...i went to the ER and they said I got burned

from the chemical...

baka gamitin mo sa ulo mo at pumunta sa mata mo...

use the time tested shaving cream and razor na lang if you're going for that bald

Mr. Clean look to be safe

bald men are... fans of hotlips

i would be careful using that...i used it on my legs and i accidentally bent down

and it touched my nips...ang sakit...i went to the ER and they said I got burned

from the chemical...

baka gamitin mo sa ulo mo at pumunta sa mata mo...

use the time tested shaving cream and razor na lang if you're going for that bald

Mr. Clean look to be safe

wish i was the md on call at the e.r.