Who, What Made you SAD today???

On 8/21/2023 at 9:48 AM, Mindy of Cozey said:

Yung mga screenshot na sinend ng client ko na pinag uusapan ako sa gc ng mga gms ng Mtc. Na kesyo nagbago na daw ako ng service, pandemic body, tumaba daw ako at iba pa. Pasensya na pero mas naging maalaga lang ako sa sarili ko ngayon, noon kase no limitations ako. At nagka ganito body ko dahil nagka baby ako before pandemic. Bakit kaya may mga taong mahilig mang lait. Hindi nila alam nakaka sakit din sila ng feelings ng tao. Kung sino pa yung mga kupal na client sure ako sila yung mga chismoso sa Gc na yan 😂

pa'nong no limits :)

• Haha (+1) 1
4 hours ago, courtesanhunter said:

ang kawalan ng courtesy sa panahon ngayon. mas nagiging mahal lang ang industriya pero hindi ibig sabihin na mas nagiging professional. i miss the old days. puros text pa lang noon. wala pang mga status indicator para sa communication. but still mas maayos kausap ang mga tao.

Sorry sir mejo gagatong ako dito. Eto nmn naexperience ko ngaun.

What I really want to say is "f**k these unstable b******." Kaso ayoko mawala ung filter ko so ganyan nlng 😅

Minsan tlga kahit anong effort mo, kung unstable nmn kausap mo, wala din patutunguhan. Badtrip 😑

I guess this is the sign for me to try something new that I've been eyeing for a while...

• Sad (+1) 1
17 minutes ago, MagikMike said:

Hi bro, i guess we have another thing in common. Huge pro-wrestling fan din. That's so sad!!! I was hoping for his return soon kasi he seemed to have unfinished business. :(

same. as the news said he's recovered from his illness, his comeback was imminent. it's always sad to see people you like pass away. may it be a public figure you follow for a long time or people close to you.

On 8/22/2023 at 12:48 AM, Mindy of Cozey said:

Yung mga screenshot na sinend ng client ko na pinag uusapan ako sa gc ng mga gms ng Mtc. Na kesyo nagbago na daw ako ng service, pandemic body, tumaba daw ako at iba pa. Pasensya na pero mas naging maalaga lang ako sa sarili ko ngayon, noon kase no limitations ako. At nagka ganito body ko dahil nagka baby ako before pandemic. Bakit kaya may mga taong mahilig mang lait. Hindi nila alam nakaka sakit din sila ng feelings ng tao. Kung sino pa yung mga kupal na client sure ako sila yung mga chismoso sa Gc na yan 😂

Saang GC yan? Pano makasali?🤨

1 minute ago, LookingOswald said:

There's a sense of integration of our own anthropology, within the writings of literature and with how science reveals the world to us. There is a commonality between the aftermath of a dead star, and the deepest circle of hell in Dante's Inferno: the coldness and indifference associated with the end of something. This is the limitation of the material and the humane - it is prone to eventual decay.

That extends itself to how human beings begin and end relationships - it begins with a tinder, a spark, then over time it slowly fades into obscurity. Perhaps wrath and disappointment are not the antonyms of love and affection, but rather the absence of it. That was realized today. The stars that burn the brightest also die the fastest.

But its not an experience that wouldn't be considered bittersweet - in fact it was a taste of heaven on earth. A preview of what can and could become. And with that there is a memory that will be always beholden to my heart. Humanity will never fail to amaze with how lifetimes can be experienced in moments. I will always remember how it started, and not how it ended. 

This is very deep, sir @LookingOswald?

Did this happen with one of the MTC ladies? Just curious...

Wanted a legit massage and told the masseuse once she started touching me in weird ways...

She stopped the massage and told me that I should know better na "spakol" sila. She said that everyone requests for ES so it's not right for me to want a simple massage.

Bitin sobra.

Edited by WhosThere
On 8/23/2023 at 5:11 PM, SDMNXIX said:

Sorry sir mejo gagatong ako dito. Eto nmn naexperience ko ngaun.

What I really want to say is "f**k these unstable b******." Kaso ayoko mawala ung filter ko so ganyan nlng 😅

Minsan tlga kahit anong effort mo, kung unstable nmn kausap mo, wala din patutunguhan. Badtrip 😑

I guess this is the sign for me to try something new that I've been eyeing for a while...

sorry sa late reply. ang tagal kasing lumipat ng page.

anyway in general naman yung pananaw ko dito sir. i don't mind getting a no for an answer kapag gumagawa ako ng reservation. di ko lang maiwasan magcompare. yung mga nakakatrabaho ko kasi dati as much as possible di nila hinahayaan na unanswered ang inquiry bago matapos ang araw. lalo na kung verified na ang client at booking talaga ang topic. basta di nila hinahayaan na unanswered ang kliyente for many days. o kung wala man sila ipinapaalam naman ng management na on vacation sila. nakaka miss lang yung ganung klase ng courtesy.

regarding topic? down ang Twitter ngayong umaga. may trabaho pa naman ako dun.

• Sad (+1) 1