Who, What Made you SAD today???

On 6/28/2023 at 2:43 AM, jessiejamesss said:

Feeling down and stressed because of financial problems, relationship and uncertainty ng future. Grabe walang mapagsabihan, di ko makwento sa kaibigan, kamag-anak or karelasyon ko gaano ko ka-down these past 1-1/2 year na siguro. 

Nawala na yung gana ko nung nagstart ako sa bagong work ko because nagpatong-patong utang ng gf ko and ako yung sumasagot. Until now inuunti-unti ko maubos pero dinadagdagan niya pa. Di ko macontrol sa pag-gastos, hirap sabihan kasi isasagot sakin and reason niya meron daw siya anxiety, stress and depression kaya di ko maka-galitan. hayz life talaga, more than 1M na nababayad ko para lang mabayaran ung mga utang and di padin tapos. 

nawalan na ko ng motivation and parang di ko na alam gagawin ko spaced out, pero dirediretso lang ako yun lang feeling lost talaga. 

If you don’t have kids with your parasitic partner then turn ON the ass mode and ditch her out. Utang nya Ikaw nag babayad? F*ck her lol!

One of the kindest and most genuine people I've ever met is getting smeared. Ngayon pa of all times that she's going through a very tough time personally. She absolutely does not deserve this treatment.

I am livid at this shameless guy and at the same time, I am heartbroken 💔 for her and what she is going through right now 😭.

And it's also frustrating that all I can do for her is send virtual hugs 🫂 and wish her well 🙏.

I hope everything works out for her..