Falling For A Therapist - Merged Thread

I met my girl in 2006 - she was working as a therapist in a place located at Roxas Boulevard, we started having sex outside the spa in 2011 and it has never stopped since ;)

Sir,

Are you in love with her? If not, I guess this is not the thread to gloat.

Just confused what you statement is in relation to the thread topic. You simply said you started having sex outside the spa.

Just my thought. :)

Sir,

Are you in love with her? If not, I guess this is not the thread to gloat.

Just confused what you statement is in relation to the thread topic. You simply said you started having sex outside the spa.

Just my thought. :)

I dont see it as gloating... If i met someone in 2006, and only started having sex outside the spa in 2011 thats toooooooooo loooooong for me to wait for just sex. If i started having sex with someone in 2011 (maybe mas maaga pa sa 2011) and up until now, thats tooooo loooong for me for just sex. If a thera is say 20 years old in 2006 then she is about 32 now, then she is just tooooooooo ooooolllllddddd for me for just sex. I think that is love more than sa mga pinagsasabi ng iba dito.

Sabi ko libangan ko lang ang pagpunta sa SPA para makapgrelax naman paminsan minsan. Why not kasi we have to reward ourselves naman na hindi naman pwedeng trabaho na lang lagi. Bonus na lang din para sa akin ang ES na maibibigay ni thera and pay them for an amount they deserved most specially kapag YMMV siya. Until I met this beautiful top thera na hindi ko pa siya namemeet ay iba na yung feelings ko sa kanya. Siguro dahil na rin sa dalas ng communication namin thru text, viber, messenger na napakasweet at thoughtful niya. Habang tumatagal nafall na rin ako. At mas lalo pang lumalim yun nung nagkita na kami. Hindi ko akalain na darating din pala ako sa ganito na kapag nagbabasa ako dati dito ng mga ganitong kuwento ay tinatawanan ko lang.

I dont see it as gloating... If i met someone in 2006, and only started having sex outside the spa in 2011 thats toooooooooo loooooong for me to wait for just sex. If i started having sex with someone in 2011 (maybe mas maaga pa sa 2011) and up until now, thats tooooo loooong for me for just sex. If a thera is say 20 years old in 2006 then she is about 32 now, then she is just tooooooooo ooooolllllddddd for me for just sex. I think that is love more than sa mga pinagsasabi ng iba dito.

I never specificaly stated he was goating. That is why I asked. And as I replied in the other message. I was asking him to clarify, because yes, I get that what he wrote could construe that he was inlove. But I would not put it past some members of the community who just gloat.

That is why I asked. :)

Which brings me to a question... will it be love if you remove all the intimacy from it?

Nakakabulag din kasi yung gfe eh, she hugs you, cuddles you, kisses your lips, you kissing her shoulder, she caressing your member while she licks your neck or sucks your nipples. Oftentimes, we mistake that affection as love.

Yung bakit mo siya mahal? Kasi malambing siya eh, panay ang kiss niya sa akin eh.

Now take that away, will you still have the same feelings. If yes, good, it maybe is real love. If not, you may just be confused

• Like (+1) 1

Which brings me to a question... will it be love if you remove all the intimacy from it?

Nakakabulag din kasi yung gfe eh, she hugs you, cuddles you, kisses your lips, you kissing her shoulder, she caressing your member while she licks your neck or sucks your nipples. Oftentimes, we mistake that affection as love.

Yung bakit mo siya mahal? Kasi malambing siya eh, panay ang kiss niya sa akin eh.

Now take that away, will you still have the same feelings. If yes, good, it maybe is real love. If not, you may just be confused

may katotohanan eto sir. Minsan madadala ka sa gfe nya. Pero yung answer kung love ba talaga o affection e itatanong na lang natin sa sarili natin un

At sarili dn natin makakasagot. Minsan aaminin mo na mahal ko c thera sa kanya pero tingin nya hndi kasi dahil sa work nya kaya minsan ngyayari na pinaglalaruan lang ng thera ang gm. Yan ang masakit ksi may mga gm na totoo dn sa nararamdaman nya ayaw lang paniwalaan ng nagbubulagbulagan na thera.

• Like (+1) 1

may katotohanan eto sir. Minsan madadala ka sa gfe nya. Pero yung answer kung love ba talaga o affection e itatanong na lang natin sa sarili natin un

At sarili dn natin makakasagot. Minsan aaminin mo na mahal ko c thera sa kanya pero tingin nya hndi kasi dahil sa work nya kaya minsan ngyayari na pinaglalaruan lang ng thera ang gm. Yan ang masakit ksi may mga gm na totoo dn sa nararamdaman nya ayaw lang paniwalaan ng nagbubulagbulagan na thera.

Posible po ba na ang isang gfe thera ay mahalin ng isang gm kahit na tanggalin ang gfe? Sa palagay ko ay posible.

Posible po ba na ang isang thera ay paniwalaan na mahal siya ng isang gm labas sa kanyang gfe? Sa tingin ko po ay posible din.

But let us not put the burden on the thera on both questions. For the first one to be answered in the pisitive, it is for the gm to prove to HIMSELF that he really loves the thera by testing HIS heart whether he could see his thera within or outside the confines of the spa premises without indulging in sexual intimacy.

Only then will the THERA start to believe that you may be different from all the rest of her guests.

As one famous philosopher once said:

"Saying I love you

Is not the words I want to hear from you

It's not that I want you

Not to say, but if you only knew

How easy it would be to show me how you feel

More than words is all you have to do to make it real

Then you wouldn't have to say that you love me

'Cause I'd already know".

Chill.

• Like (+1) 1

After a super gfe session..

Heart: ang sarap sarap kasama parang ako na'ng hari nya!

Mind: hold it.. Pano ka nakakasiguro ikaw nga lang?

Heart: hinde, totoong interesado sya sakin, kaya nahuhulog na din ako..

Mind: e yan din sabi ng ibang fr sa thread..

Heart: Nxt visit dadalhan ko sya ng pasalubong.. Matutuwa sya na galing sakin..

Mind: teka lang.. Wag ka nagmamadali..

Heart: hindi na ako makapaghintay ng susunod na session namin!

Mind: magpakabusy ka muna sa trabaho mo.. Nalilibang ka lang kc..

Heart: bisitahin ko sya bukas ulit para maramdaman nya na gustong gusto ko sya

Mind: dba may meeting ka bukas?

Heart: iresched nlng d next day. Mas importante to.

Mind: e budget m pano?

Heart: offset muna, problem solved

Mind: & #£&/%*2@

Heart: chill lang bro.. I got this.

And after some time, alam na anong ngyari hehe

• Like (+1) 1

After a super gfe session..

Heart: ang sarap sarap kasama parang ako na'ng hari nya!

Mind: hold it.. Pano ka nakakasiguro ikaw nga lang?

Heart: hinde, totoong interesado sya sakin, kaya nahuhulog na din ako..

Mind: e yan din sabi ng ibang fr sa thread..

Heart: Nxt visit dadalhan ko sya ng pasalubong.. Matutuwa sya na galing sakin..

Mind: teka lang.. Wag ka nagmamadali..

Heart: hindi na ako makapaghintay ng susunod na session namin!

Mind: magpakabusy ka muna sa trabaho mo.. Nalilibang ka lang kc..

Heart: bisitahin ko sya bukas ulit para maramdaman nya na gustong gusto ko sya

Mind: dba may meeting ka bukas?

Heart: iresched nlng d next day. Mas importante to.

Mind: e budget m pano?

Heart: offset muna, problem solved

Mind: & #£&/%*2@

Heart: chill lang bro.. I got this.

And after some time, alam na anong ngyari hehe

I agree with this. Madaling madala ang heart. And sunod nmn agad si budget... Lol

I am professional person and I know alam ko mali sabi ng utak ko mali na magmahal ng kagaya niyang therapists pero sino ang hindi mabibighani sa kagandahan at good heart niya.Nakita ko kung gaano kabuti tong babaeng to nasa previous spa nya pa siya minsan nasiyang nagmahal nagtiwala at halos ibenta nya na ang sarili nya maisalba nya lang ang isang kaibigan sa pagkakalugmok to the point na sila nung kaibigan nya ay isang buwan palang magkakilala at ika nya nga (best friend) nya daw. Araw araw tinatawagan nya ko humihingi ng tulong na gawan ko daw mg paraan na matulungan ang kaibigan nya doon ko nakita what kind of person she is at bilang regular na GM sa previous spa nya nakita ko kung anong klaseng babae tong sinasabi ko. She is bubbly, iyakin, maganda, sexy, oh God she's perfect

Ang hirap pigilang mafall sa kanya. I offered her a condo and a car pero di nya tinanggap kc daw may asawa ako. Ayaw nya daw pumasok sa sitwasyong sya din ang masasaktan well I understand her ngayon ang kaya ko na lang gawin ay maging GM nya pero I fall for her already hindi libog kung hindi love at a wrong time.

You have already a good family of your own. Maybe you have a good wife, a beautiful kids of your own. Sana huwag mong sirain ang family mo kasi maaari ding masira ang buhay ni thera. Not all women can please them with material things specially those independent one dahil sila kaya nilang tumayo at mabuhay sa sarili nila. Maging faithful ka na lang sa family. Siguro naman kasal kayo ng wife mo. Napakasgrado ng kasal na sinumpaan niyo you both made a covenant infront of God. Kung ako nasa kalagayan mo, magiging thankful ako kasi hindi lahat nabiyayaan ng magandang buhay.

Makes sense... Hindi nmn ako hypocrite, and malamang kung ako asa kalagayan nya at may sobra sobra dn akong pera (meaning my family is very very very much well taken care off, mga tipong kht matigok ako bukas e hngang anak nila ay naka set na) I would also get one on the side. Pero dito pumapasok ung transaction type of love. May pader pa dn dpt between the thera and my family. But to say it is love, real talk, I would not go that far. Care maybe...

Its just GFE, sabi nga nung thera ko before "trabaho lang".. kung trabaho lang, why text me? why message me on FB? why check my photos on FB and ask about it? then aaminin mo gusto mo siya, ang sagot sayo "gusto din kita pero hindi ako ang babae para sayo.. wag ako, alam mo naman saan ako galing" minsan si thera din ang magulo... but my chapter with my thera is closed.. Bless her, she's a good soul.... she's like your smart, mahinhin and mabait girlfriend that thought you about the birds and the bees.. I can't imagine how someone like her could end up on a forsaken place like that...

As for you gentlemen going through this dilemma, I'd like to share this age-old principle.... QUOD NON ASSIS.. meaning I DON'T GIVE A s@%t! hahaha do whatever pleases you but stay uncompromising. :)