Where Are Your Ex's Now? Do They Still Affect You?

• 2 weeks later...
  • 4 weeks later...

Yung isa nasa bank firm nagtatrabaho sa south. Nagiipon ata pang kasal nadin. Eto yung nabigyan ko naman ng emotional damage and trust issues. Just living with the regret that I could’ve done better before or I should’ve known better na di dapat bumawi sa iba.

Yung isa may anak na and apparently doing good. Nag start ng own clothing line na damit. I have one personalized as part of a promise niya sakin na ako unang makakareceive ng finished product. With signature 😅At syempre bumili ako ng isa tas pinirmahan ko with wellwishes para sakanila. ( Naghiwalay kasi tutol parents )

At ang personal favorite ko, yung first love ko na pinakamatagal ko din before, (6 years) is may anak and pamilya na, ang plot twist: Nangungupahan sila dito sa tapat ng bahay ko. In good terms naman kami nung asawa as well as yung ex ko. Nag ha-hi pa yung baby girl nila sakin hehe.

(sidenote: siya nagloko before, siya nangsabay, siya nagbigay ng emotional damage, siya nagbigay ng trauma and trust issues sakin ha? and walang closure closure) Pero di ako bitter, Just proud of my damn self na nasurvive ko kasi wala naman akong no choice before 🤣 Panay maka-awa pa kasi ako na balikan ako lagi pag nakikipagbreak) Pero very friendly and firm yung lalake na past is past kaya di nagkakailangan pag nagkakasalubong. siya din kasi tanggero nung lamay nung tatay ng asawa nya. 

Ako? Married, Pamilyado na din ako and with my first daughter turning 1 year this year-end. Di man sobrang yaman, di din naman hirap. Enough lang pero masaya and kuntento. Mamasko po mga ninong/ninang na ninja ☺️ 

Sa nagabala bumasa neto, Godbless you and your family. 

The ones that matter:

The totga.. In the US, got married, had child bearing issues, she left her husband for another. Now she has a baby.

The headache.. she already had 3 panganays when we got together. Cheated twice and everytime she ends up being abused or karma bites her back by being cheated upon as well..

Did not give in to the last indiscretion and now she has her fourth "accidental" panganay. I wish her a good life.

The martyr.. this woman is a knockout. Easily a 9 even 10 to some. Former flight attendant. She showered me with gifts and all. I did her wrong by choosing "the headache" over her.

She is not happy with the huaband because of impotence.

I pray that she is also happy now.

Every once in awhile i remember them.

But all, we are no longer in speaking terms out of respect to what progress they made for themselves without me..

Good or bad.

• 2 weeks later...
  • 2 weeks later...
  • 1 month later...