• 1 month later...

Learn stock trading. for example had you bought Double Dragon at it's 52 week low of P10/share and sold at it's 52 week high of P80/share, your P200K would have turned to P1.6M in one year! Of course that would be the ideal scenario but it just goes to show the potential of earning fabulous returns on a modest investment in a year, if you know what to buy, when to buy and when to sell in the stock market.

Cheers!

tama sya. and kung nakabili ka nung initial offfering pa lang na 2 pesos per share, and sold at 80, yung 200k mo e 8M sana

cheers :)

Learn stock trading. for example had you bought Double Dragon at it's 52 week low of P10/share and sold at it's 52 week high of P80/share, your P200K would have turned to P1.6M in one year! Of course that would be the ideal scenario but it just goes to show the potential of earning fabulous returns on a modest investment in a year, if you know what to buy, when to buy and when to sell in the stock market.

Cheers!

anyone tried farmon?

May sumagot na nyan.

earned 30% of my capital in 6 months... low risk and legit.... nung una medyo kinabahan ako baka scam... pero proven na ok sya at legit....Try this website... www.farmon.ph... it is about farming.... you will be the financier at meron kang partner na farmer... based sa capital mo... ikaw magsasabi kung ano ang itatanim nang farmer... or kung ano aalagaan nya... pagdating nang harvest... split ang profits sa iyo at sa farmer... nakatulong ka na... kumita ka pa....

right now my investments are split in here and the stock market....

I started with equity funds sa bpi since ala pa ako maisip na negosyo

Kamusta naman earning mo since January? I hope you read this and reply. Thanks.

• 2 weeks later...
  • 5 months later...
  • 3 weeks later...
  • 2 months later...
  • 4 weeks later...
  • 2 weeks later...

Pasok ko yan sa Networking. Bilis daw yaman dun.hehe.. Joke po.

Stock market/ legit cooperative/uitf/VUL/mutual funds.. Pero before papasok make sure pag aralan mo muna. Depende din po kasi yan sa risk appetite mo yan. And dont expect instant yaman ka agad. kasi sabi nga nila High gain = High risk. Low gain = low risk.

• 2 weeks later...

Time deposit is not a bad idea... atleast secured yung principal... wag lang sa bank na sablay... ako nung ikakasal ako nilagay ko sa export bank kasi a good friend convinced me to invest sa bank nila wala pang ilang buwan nag close yung bank.. buti na lang covered ng pdic.

Ok din suggestions ng iba... basta lang secure mo ung principal.. sayang kasi pag nawala.

• 2 weeks later...