How Important Is The Sexual History Of Your Partner?

• 4 weeks later...
  • 3 weeks later...
  • 2 months later...

The romantic in all of us would say "it doesnt matter" but the practical point of view says it does a bit.

It's really not about having multiple sexual partners in the past per se, but there will always be a nagging thought in your head that you might be just another one of her historical sexual partners in the future. Mga female friends ko na medyo loose, hindi tumatagal ang relationships kasi napapraning ang boyfriend na baka may nilalanding iba which may or may not be true.

Should you find out? Yes but discreetly. Ask around discreetly. Due diligence tawag dyan kasi somehow malalaman mo what to expect and how to deal with her. Iba syempre ang approach mo sa GF mo na ikaw first BF at GF mo na nagka 12 BFs at 24 casual fubus na. Anyway if you love her naman whatever you discover wont be a dealbreaker.

• 8 months later...

I do mind. If alam kong pinagsawaan na ng ibang lalaki, I will not even entertain the thought of knowing her more para hindi na kami umabot sa puntong namamatay ako sa kakaisip kung anu anung posisyon ang ginawa nila or kung anu anu ang ginawa sa kanya ng mga partner niya. Call me unfair. Call me hypocrite. But good for me, nakahanap ako ng dream girl ko. Sa sobrang inlove ko sa kanya I banged her the first time na masolo ko siya Knowing her conservative upbringing I was fully aware that by doing that matatali siya saken.. hindi ko na siya pinakawalan and we got married eventually..