Falling For A Therapist - Merged Thread

Mga braders wala sa itsura yun nasa pakikitungo ninyo sa thera; make sure respected pa din sila kahit ganun trabaho nila; i make sure alaga ko siya pag lumalabas kami outside the spa for dates or movies

Tama naman Boss. Basta maganda pakikitungo natin kay Thera all good na tayo.

Pero gaano man kaganda ang pakikitungo natin kay Thera, kung GM ka lang sa paningin nya, GM ka lang.

Yung akala mong sweet sya sayo to make you feel special, in reality, GM ka lang para sa kanya.

Edited by 国光

so far , all i can say is .... there is no more energy left in me.... she drained it all out ...... 5 hours of cuddling & everything... but she still remains to be very in much love with her partner (she said he's out of town for the week) . anyway i was like a KISA that she cried on my shoulder & rode my dick (feeling ko pareho kami nung idol ko) how difficult my situation is .... i have to find a solution... her partner is coming back in a few days... i will know if his partner is going to treat her the same way before... whew!!!

Edited by ferwy shaw

so far , all i can say is .... there is no more energy left in me.... she drained it all out ...... 5 hours of cuddling & everything... but she still remains to be very in much love with her partner (she said he's out of town for the week) . anyway i was like a KISA that she cried on my shoulder & rode my dick (feeling ko pareho kami nung idol ko) how difficult my situation is .... i have to find a solution... her partner is coming back in a few days... i will know if his partner is going to treat her the same way before... whew!!!

Nice! Kahit inlove pa rin Thera Loves mo sa Partner nya, Jackpot ka pa rin sa pagpuslit mo Bossing.

GM din ba yang partner nya? Hehe, dagdagan mo pa pagpuslit mo sa kanya kung ako sayo, tutal type ka naman ng Thera Loves mo. Hehehe

Madami maiinggit sayo nyan sa kwento mo. Hehehe.

Edited by 国光

Sakin kase parang masnakakahiya na hindi tanggapin lalo na kung surprise gift.

Example lang is nung nag birthday ako, may cake pa na kasama bukod pa sa regalo sakin na Nike shoes na alam ko worth 5k nung time na un.

Syempre nakahiya din pero naisip ko na gumawa talaga sya ng effort and inalam pa nya kung anong type ng Nike ang gusto ko by asking one of my friends.

At least alam ko sa sarili ko na kinita nya un sa trabaho and hindi nya ninakaw.

Tama naman na tinanggap mo yung regalo nya since special ka para sa kanya to receive a gift. Insulto sa kanya yun kung tatanggi ka. Hehe.

Brother sa balikat mo nakaatang ang pagpapanatili ng katotohanan sa thread na to haha.isang sekreto para regaluhan ka ni thera at para feeling hearththrob ka e mauna kang magregalo sa kanya.mas mahal mas maganda.lagi mo gawin yan.buhusan mo sya ng pera.pag nagregalo na sayo ng kwintas o sapatos ipost mo agad dito.wag mo na lng ikwento na x50 na nagastos mo sa kanya para feeling super inlove sayo c thera at feeling gwapings ka na rin dba haha

hindi kaya sundin suhestyon mo boss. hindi ako mayaman, di ko nga kayang magpa plastic surgery, bukod dun pandak ako at malaki tyan, eh ano magagawa ko masarap kumaen, isa pa me thera nag sabi saken, hanggang jan na lang yan? hu hu hu hindi rin daw bagay saken maging bakla, nag ipon ako ng anim na buwan para lang makuha serbisyo nitong thera na ito tapos yan ang comment nya. patol na lang kaya ako sa aso

Sa may mga thera loves ano ba ginagawa ninyo sa cubicle pag nagbisita kayo? Do you it all without limitations without protection? Or maybe get a few morr roubds than normal guest? Kawawa next guest after ko sa thera love ko; sorry na lang kung may naiwan pang residue sa kanya kapag turn mo na

Sa may mga thera loves ano ba ginagawa ninyo sa cubicle pag nagbisita kayo? Do you it all without limitations without protection? Or maybe get a few morr roubds than normal guest? Kawawa next guest after ko sa thera love ko; sorry na lang kung may naiwan pang residue sa kanya kapag turn mo na

Usual na kwentuhan lang Boss. Hehe

If you do it unprotected with your Top Thera Loves, make sure sayo lang talaga. Hehe

Edited by 国光

malamang kung walang hygiene yung therang nakuha mo, nakapa dugyot naman nun! hahaha

Bro ikaw ba yung bf sponsor ni ano sa makati? Got her maybe after you; akala she was extra wet while doing daty pero ibang liquid pla yun

Bro ikaw ba yung bf sponsor ni ano sa makati? Got her maybe after you; akala she was extra wet while doing daty pero ibang liquid pla yun

saklap yan bro

please lang maging hygienic man lamang si thera for other GM sake!

wag na daw kayo magmahal ng thera hehehe

Edited by golroger

How would you react if it turned out that you fell for a thera who told you that she's a non-milf, yet you accidentally met her in the mall with 2 kids in tow...?

So what? I think it's quite normal for theras to have at least 1 kid. This is why a lot of them need the fast cash.

two wonderful days, 5 hours of pure delight, 2 hours of serious discussions & an hour of sad parting... that was how my week went... today i got a call from her telling me that her partner is back a day ago & she can no longer see me. i asked why? & she said there was a big change in the attitude of her BF. extra caring & all that. a complete turnaround. i felt sad but she's really happy with him... lucky guy...

anyway ... just to forego of the situation , i am moving ahead, get out of retirement & go look for other ways that would cloud the unpleasant past. i am joining the band wagon of GMs on the hunt.

two wonderful days, 5 hours of pure delight, 2 hours of serious discussions & an hour of sad parting... that was how my week went... today i got a call from her telling me that her partner is back a day ago & she can no longer see me. i asked why? & she said there was a big change in the attitude of her BF. extra caring & all that. a complete turnaround. i felt sad but she's really happy with him... lucky guy...

anyway ... just to forego of the situation , i am moving ahead, get out of retirement & go look for other ways that would cloud the unpleasant past. i am joining the band wagon of GMs on the hunt.

At least nagenjoy naman kayo sa isa't-isa, Lucky You also. Hehe.

still lucky at least you have closure

Sana man lang nag quickwash.😅

Kaya sana huwag po kayong maiinip kung minsan theras took 10 to 15 mins before they go to your room kasi baka naghuhugas muna sila o naglilinis sila ng katawan lalo na kung katatapos lang nila sa gm na kasunod mo.

Nawala na pala yung thread na "Effective ba ang gift.......?" Kaya dito na tuloy posted ang mga pagreregalo kay thera.

On topic...

She's wearing that necklace that I gave to her as a gift during our recent session. She didn't even removed it even she undressed. That was my surprise birthday gift to her.

Got her the other night hindi na niya suot necklace

• Like (+1) 1