Bongbong Marcos vs Leni Robredo  

473 members have voted

1. 1. Naniniwala ka bang may pagtatangka o nagaganap na pandaraya?

• Oo naniniwala ako
    • Hindi ako naniniwala
    • 'Di ako sigurado

Hahahaha! Common sense still missing.I can't believe you're that dumb hahaha

Speak for yourself. After you thoroughly got mortified, you resort to pitiful ad hominems. Is that all you can say? Common sense? I doubt you know the meaning of the word "common sense". Are the neurons in your brain having a hard time processing what you're gonna say next? :lol: Try harder.

Quote ng quote, clueless naman pala.

Edited by will robie

Speak for yourself. After you thoroughly got mortified, you resort to pitiful ad hominems. Is that all you can say? Common sense? I doubt you know the meaning of the word "common sense". Are the neurons in your brain having a hard time processing what you're gonna say next? :lol: Try harder.

Quote ng quote, clueless naman pala.

I love how you say I got thoroughly mortified hahaha! Just cause barado ka, you end up saying, ironically. Sounds thoroughly mortified to me hahahaha

I love how you say I got thoroughly mortified hahaha! Just cause barado ka, you end up saying, ironically. Sounds thoroughly mortified to me hahahaha

How did I become "barado" when I clearly answered your question and told you to read and understand the article I posted? Anyway, it is obvious that you are just trolling because you got humiliated. Meltdown na ba?

Edited by will robie

How did I become "barado" when I clearly answered your question and told you to read and understand the article I posted? Anyway, it is obvious that you are just trolling because you got humiliated. Meltdown na ba?

Hahahaha! Thats your answer. "read and understand" hahaha! I answered you with basic English but you still couldn't comprehend or respond with a sensible answer. hahaha! Congratulations on being a dumb ass hahaha

Hahahaha! Thats your answer. "read and understand" hahaha! I answered you with basic English but you still couldn't comprehend or respond with a sensible answer. hahaha! Congratulations on being a dumb ass hahaha

The classic yellowtard meltdown characterized by ad hominems and pure and unadulterated nonsense. Hihirit pa kahit sablay na sablay na. Haha! Good luck next time, Inday. Laughable comeback after laughable comeback. Try to brush up on your comprehension when you quote me next time. :lol:

Edited by will robie

The classic yellowtard meltdown characterized by ad hominems and pure and unadulterated nonsense. Hihirit pa kahit sablay na sablay na. Haha! Good luck next time, Inday. Laughable comeback after laughable comeback. Try to brush up on your comprehension when you quote me next time. :lol:

This is the best time to use your favorite word, ironic hahaha. Perfect time use it na sana pero di mo pa nagawa. Homaygally! hahaha

eh ano ito? ano pinalalabas mo dito, na kusang nabasa lang mga balota? naman maglolokohan pa ba tayo nito?

sabi ko nga galing sa balwarte ni Robredo... bkit binasa nga ba nila? bkit mo nga babasain kung wla kng itinatago? still in question? nireport na ito hindi daw basa ng ipasa ng inspectors sa comelec yung balot boxes... so nabasa na ito hawak na ng comelec.

PET have already announce na hindi susundin yung Comelec resolution on shade percentage so malamang bawas ang vote ni Robredo possible pati si BBM.

risky yung gusto mung palabasin sa panig ni BBM lalo na kung mahuli yung gumawa ng pagbabasa moves sa balota..

sabi ni Macalintal wala daw nanalo sa election protest....

sabi ko nga galing sa balwarte ni Robredo... bkit binasa nga ba nila? bkit mo nga babasain kung wla kng itinatago?

pls lang wag mo na akong paikutin...i wasnt born yesterday. aminin mo man o hindi alam naman natin parepareho ano yang tinutumbok mo at sino ang salarin sa sinabi mo kahit na hindi mo diretchong sinabi na si leni (o ng kampo niya) ang may kagagawan ng pagbasa. kita naman na hindi mo nga gustong ikunsidera na baka kampo ni bbm ang gumawa nun. ikaw na nag justify na risky on his part? risky? maybe... but assuming desperate na siya he may have to resort to high risk tactics. saka tutal nagscescenario building na lang naman tayo about possibilities,paano kung eh may kasabwat siya? di naman siguro maikakaila na mas pabor si PDutz na siya ang manalo kaysa kay Leni. paano mahuhuli kung may go signal sa taas at tulad ng sinasabi ng isa diyan may niluluto pero si bbm pala ang nagluluto at di niyo alam luto na pala. pero sige sakyan natin yang scenario mo ... kung sa tingin mo risky on the part of bbm ito, then hindi ba equally risky on leni pag nahuli din siya? hindi mo naisip yon? so same question bakit niya gagawin?

lets just make it simple once and for all...si leni at bbm lang naglalaban dito sa pinaguusapan natin. so kung di si bbm sino pa para sa iyo ang magbabasa niyan para makinabang? bottomline yun sinabi mong this ballot box is galing sa balwarte ni VP Robredo so bakit mo babasain kung wla kng dapat itago gave you away...where your bias is leaning to.

wala naman problema kung matalo si leni dito specially if mapatunayan na nandaya eh...

Edited by rooster69ph

Ouch to the yellowtards. Sa Camarines Sur pa lang yan, right smack in the turf of the fake vice president. :lol:

“It’s still a long way to go but with the figures coming out, we can see a pattern that could lead to substantial recovery or change in the results of the elections, which could favor the protestant (Marcos),” they said.
Edited by will robie

lets just make it simple once and for all...si leni at bbm lang naglalaban dito sa pinaguusapan natin. so kung di si bbm sino pa para sa iyo ang magbabasa niyan para makinabang? bottomline yun sinabi mong this ballot box is galing sa balwarte ni VP Robredo so bakit mo babasain kung wla kng dapat itago gave you away...where your bias is leaning to.

my statement maybe malicious but ginawa nga ba nila?

malaking pera ang ginugol di2 ni BBM and making a risky move na basain yung balota malaking kawalan yun sa authenticity ng votes na which yun ang ginagawa ng BBM camp. eh ito naman kasing si Macalintal sana hindi na lng sya nagbigay ng palusot na nabasa dahil sa bagyo then yung nawawalang audit report dahil dinala daw sa main which is sana nga di na lng sya gumawa ng alibi.

kung niluluto ito ni Du30 hindi na sana umabot ng 2 years si Leni..

my statement maybe malicious but ginawa nga ba nila?

so ayun naman pala may malice sa statement mo ... so ano pa ang dinedeny mo sa umpisa? so ngayon ano pa dapat ang pagusapan natin sa pinagtatalunan natin na supposedly ang sinasabi mo lang eh basa ang mga balota at wala kang sinasabing binasa ito ni .... nabuking na you LIED eh so no need to explain further. para ka rin yun isa diyan na cerified marcostard nakikipagtalo ayun nun naipit nagimbento na may sinabi daw ako na ganito. nun sinabi ko sa kanya ipakita kung saang post ko sinabi hindi naman maipakita. 😆 galing di ba.

i dont know kung ginawa nga ba nila..ilang beses ko kailangang ulitin that we all can only speculate on what really transpired. eh kung positive ang sinuman sa inyo sa allegasyon then prove it with evidences and facts not theories. ni hindi ninyo nga maturo yun taong gumawa eh at kung kailan ito ginawa.

yun malaking pera na nilabas eh procedural matters yan that he needs to comply...anong pinagkaiba niyan sa kung may gusto kang kasuhan then you need to file the complaint sa court with the appropriate filing fees. kung lulutuin ni duterte bakit niya kailangan madaliin at magmukha siyang bias? pwede naman kunwari pinadaan sa due process at yariin sa technicalities o sa desisyon. do you expect the SC as pet to immediately decide on this matter without going through the process???

at the end of the day both camps can make accusations/counter accusations and create various scenarios that obviously will be favorable to their interest. pag pet na nagsalita eh di yun ang pakinggan natin. kung si bbm ang panalo eh di congrats na lang.

Edited by rooster69ph

risky yung gusto mung palabasin sa panig ni BBM lalo na kung mahuli yung gumawa ng pagbabasa moves sa balota..

BBM has a lot of evidence regarding the cheating of the Robredo camp. It would be downright stupid to think that the BBM camp was behind the wetting of the ballot boxes. BBM wants to get it done and over with so that he would be proclaimed the vice president, a position he won legitimately if not for the cheating of the yellowtards. It just does not make sense that the BBM camp is the one wetting the ballot boxes when he is the one initiating the protest and he has a lot of damning evidence to boot the fake vice president out. Why delay or put in jeopardy your protest by wetting the ballot boxes?

Yung nakakatawa, nagsabi ang peke na bise presidente na lumaban ng patas. How ironic to say that when her camp was the one who did the cheating. Another imbecilic statement from Robredo. :lol:

Edited by will robie

BBM has a lot of evidence regarding the cheating of the Robredo camp. It would be downright stupid to think that the BBM camp was behind the wetting of the ballot boxes. BBM wants to get it done and over with so that he would be proclaimed the vice president, a position he won legitimately if not for the cheating of the yellowtards. It just does not make sense that the BBM camp is the one wetting the ballot boxes when he is the one initiating the protest and he has a lot of damning evidence to boot the fake vice president out. Why delay or put in jeopardy your protest by wetting the ballot boxes?

Yung nakakatawa, nagsabi ang peke na bise presidente na lumaban ng patas. How ironic to say that when her camp was the one who did the cheating. Another imbecilic statement from Robredo. :lol:

i hate cheating but if indeed provem true, i sooo love that it did happened specifically to bbm. naisahan din. let him taste a dose of their own medicine.

siya nga daw ang nanalo, paniwalang paniwala naman ang marcostards. fine, di naman si bbm makaupo sa kasalukuyan. di rin masabi kung kailan ito makakaupo. samantala, panay ang putak ng mga marcostards. ang saya saya ... sana nga mas maging miserable pa kayong pare-pareho.

i hate cheating but if indeed provem true, i sooo love that it did happened specifically to bbm. naisahan din. let him taste a dose of their own medicine.

I did not ask for your hypocritical and trolling opinion.

siya nga daw ang nanalo, paniwalang paniwala naman ang marcostards. fine, di naman si bbm makaupo sa kasalukuyan. di rin masabi kung kailan ito makakaupo. samantala, panay ang putak ng mga marcostards. ang saya saya ... sana nga mas maging miserable pa kayong pare-pareho.

Trolling statement after trolling statement. You really can't discredit my posts, hence, the trolling which is not related to the thread.

Edited by will robie

You're contradicting yourself again. When you hate it, you hate it with no exceptions. You may have wanted to say "it happened specifically to BBM". Hypocrisy at its finest.

Trolling statement after trolling statement. You really can't discredit my posts, hence, the trolling which is not related to the thread.

dumb ... just dumb. havent you met people who generally dislike and does not eat vegetables but do eat french fries. pauso ka na naman.

mind your own business ... sentiment ko yan pakialam mo

Edited by rooster69ph

dumb ... just dumb. haven’t you met people who generally dislike and does not vegetables but do eat french fries. pauso ka na naman.

mind your own business ... sentiment ko yan pakialam mo

I didn't ask for your hypocritical and trolling opinion. Speaking for yourself again? Haha! Mind daw my own business pero nagquote sa sinabi ko. Haha! Wala ka talaga, troll. Napupuruahan na yung peke mong idol kaya nonsense na lang mga post mo dito. Contradictory pa.

Even this post is incoherent.

Edited by will robie