Unforgettable Experiences Riding The Mrt

Guest bleeding_angel

nung max security pa sa mrt... muntik ko na maapakan ung buntot ng aso nung swat. had the dog not growled, i would not have noticed the dog at all...katabi ko na talaga... and damn was that so scary!

everytime my friends and i ride the mrt/lrt we always piss of the people (on the other train going the other direction pag nasa train stop) by flipping them of o kaya naman magpopose kami tas hihintayin namin sino mga tatawa... o kaya yung mga guards iinisin namin by stepping on the yellow lines always.. hahahaha!! :evil: :evil: :evil:

wlang uneventful na nangyayari pa sakin sa MRT...usually agaw-pansin lang talaga yung mga preacher na biglang tatayo at kung ano ano ang sasabihin about their religion...

sa LRT dati kakasakay lang namin sa coach...the guy who went down last suddenly fell down...akala ko may nalaglag na gamit sa ilalim ng train...yun pala inatake ng epilepsy...nung umandar na yung train, we saw a guard lift him up and nakita namin dumudugo na yung bibig nya...nakagat ata yung dila...

ang masama pa nun, biglang may humirit na "sayang, alam ko sana yung first aid technique sa epileptic seizure e"...

rode the MRT some time after the ayala bus bombing and i could still feel the tension. was in a terminal when a LOUD sound came from below. a lot of people thought it was a bombed bus again so i could hear screaming & most people were running.

it turned out that a bus suddenly punctured a tire. whew :)

• 1 month later...

from ayala going to cubao.....

sbrang rush hour e...labasan tlga ng mga nasa office....

i need to go home asap so tlagang plan ko sumugod inside kahit sbrang full na...

so i did...and i was in the edge part of mrt.... ung tipong nakasiksik na ung mkha ko near sa driver's area.... hahahahhah piping pipi na....sbrang turn off un sa mga tao nakakita saken pag labas..akala mo na-rape eh! LOL

• 2 weeks later...

last year 'to. mga bandang 9:45 na ng gabi. sa buendia station. papasok na ko sa office nun. ang daming pasahero, balak ko pa sanang antayin ang medyo maluwag na train kaya lang no choice na ko kasi nga male-late na. so ang ginawa ko sumiksik na.

tyempo namang ang nasakyan kong part ng train eh may mga sales lady ng Landmark. siguro mga 5 silang nasa harapan ko. ayus pa naman, nakakahinga pa ko. meaning naiiwas ko pa yung 'harapan' ko sa mga sales lady. hanggang sa dumating na sa Boni station. put@ talagang itinulak na kami papaloob. so ayun, nangyari na nga ang iniisip nyo. dumikit ang etits ko sa pisngi ng pwet nung sales lady.

nakakahiya kasi napatingin sa akin yung kasama nya ( pero sya di lumingon. lol ), pero wala na talaga akong magawa. ayun, hanggang sa bumaba na ko sa ortigas station lalo pang dumikit kasi mas maraming pasahero sa shaw station. hehe. di ko malilimutang experience kahit di ko sinasadya kasi ang lambot at ang tambok ng likod nya. :D

this took place maybe 3 or 4 years ago.

At Magallanes Station, I always wait for this lovely lady who happens to be my schoolmate.

We both do not know each other, I am totally into her.

un nga lang, torpe like attitude attacks everytime na nakikita ko sya

kaya ayun kuntento na lang ako sa kakatingin sa kanya, following her.

riding on sa same car sa MRT.

aftert a week, nilapitan nya ako, then told me na bakit daw palagi nya akong nakakasabay.

Embarrassed, sinabe ko rin. then she told me na gusto nya magkatabi na lang kami

pag mag MMRT, love sprung after another week of pacute.. and the rest goes history..

to MRT with love ang drama.. we only last for a month.. but that month was heaven.

Guest girlspeed

i dont ride the mrt and lrt that often.

unforgettable lines I heard: "ay ano ba yan di marunong gumamit ng card", "ang bagal!"

the unforgettable line I always ask, up to now. "miss, pano ba i-insert ung card?" :lol:

Kaya nahiwalay ang babae at lalake sa mrt dahil sa ating mga menyaks, hehehe. How I wish I could join the first cable, para ka sigurong nasa aquarium ng gro, ahahaha.

Heres my story, during those days na masaya pa:

It was the afternoon rush in one of those weekdays when you just want to go home and hit the boob tube after a hard days work. I hopped on the train at the ayala station going northbound 3 foreigners entered the door and a felt a foreign object at my back. It was huge and soft. At simple glanced at my back when I saw this british chick in a dress without even caring that her puppies are already being crushed at my back and then someone was about to go out of the door and I have to tilt so that the person could pass my side when my hand intentionally touched her lower part, man that was something and there she was, doesnt give a care of it all. Peeple where squeezing in and some laborers where pushing me to get a feel of heaven but I pushed back and even gave the hottie a smile. And she smiled back, then I foung myself infront of the hottie already the puppies where on my chest and my tool being ambushed by her genitals. Wow I will never forget that moment. If only I could freeze time. She went down at ortigas. With a smile on her face.

• 2 months later...

wala yung mismong sa mrt... pero sa platform... kasi whenever may lakad ako sa south, pag-uwi e northbound ako, so baba ko north station. sobrang dami ng taong bumababa dun pag rush hour, haba ng pila sa stile. so pila ako, then nung turn ko na, i inserted my card (properly, mind you!), aba, ayaw mag-turn ng stile, then the green lights flashed tapos bigla nag-red X! na di man lang ako pinagbuksan! hassle yun sa kin pati sa mga nakapila pa sa likod ko. yun pala ganun talaga nangyayari kapag napupuno na ng cards ang machine... pinalabas na lang ako ng guard sa may side gate nila...

siksikan that time at may dalawang chix na nag uusap nung pasakay

tapos habang pasiksikan na lalo ang mga tao siksik din siya sa akin up to the point na parang sinasadyang kinikiskis

niya ang bottom niya sa crotch ko! hahah! ako deadma lang parang happy naman! sayang at madaldal siya di na ako nkahirit hiningi numer nya

poor me! hahaha! pwede na at mejo cutie pa man din!

wala yung mismong sa mrt... pero sa platform... kasi whenever may lakad ako sa south, pag-uwi e northbound ako, so baba ko north station. sobrang dami ng taong bumababa dun pag rush hour, haba ng pila sa stile. so pila ako, then nung turn ko na, i inserted my card (properly, mind you!), aba, ayaw mag-turn ng stile, then the green lights flashed tapos bigla nag-red X! na di man lang ako pinagbuksan! hassle yun sa kin pati sa mga nakapila pa sa likod ko. yun pala ganun talaga nangyayari kapag napupuno na ng cards ang machine... pinalabas na lang ako ng guard sa may side gate nila...

Nangyari na rin sa kin yan, it is so embarrassing...

siksikan that time at may dalawang chix na nag uusap nung pasakay

tapos habang pasiksikan na lalo ang mga tao siksik din siya sa akin up to the point na parang sinasadyang kinikiskis

niya ang bottom niya sa crotch ko! hahah! ako deadma lang parang happy naman! sayang at madaldal siya di na ako nkahirit hiningi numer nya

poor me! hahaha! pwede na at mejo cutie pa man din!

Abangan mo na lang ulit TX.

I was working in Makati that time. It was a Monday, so as usual its jampacked. Since my stop is near, i squeezed myself into the crowd up until i reached the corner. All the while i thought my purse is rubbing my buns only to realize that i was hugging it. When i turned to check who's rubbing my ass, it's a hand...good thing though it belonged to a very cute guy, otherwise i would have slapped him. :lol:

Edited by moon_bunny