Falling For A Therapist - Merged Thread

18 hours ago, Amancio O said:

There r a lot of excuses men visit a Thera, maybe they r lonely. He can pretend that his Thera really cares about him. She’ll listen to his tales of woe, hold him comfortingly… at least until the sex is done. In reality some women don’t care about the men they have sex with. That guy is just a way of putting bread/ meal on the table.

U can cuddle with them & give a lot of attention, love to them & still burn, hurt u. To some Ur kindness doesn’t change who they r.

Truly hurts man 

one of these days you will realize that you ended things because of valid reasons. it sort of hurts, now. because you're so used to those things.

but there are a lot of good stuff happening around you. the attachment is always there. give it time. you'll be fine.

Masarap ma in love sa thera pero ang tanong e totoo ba ang feelings nya for a client? Baka one way lang kung na fall ang client sa thera nya. Always remember na work nila yan at trabaho nila to make their clients feel good after the session.  Theras are working hard to earn money for their families. Wala sila jan sa industry para ma in love but may exceptions din naman.

Mag Ingat lang lagi mga boss and it will take a lot of your time, resources and understanding.  Meant to be at destiny na rin cguro pag nakahanap ng true love. 

• Winner! (+1) 1

Men are visual beings…if only theras were always ugly, life would be easier hahah.If everything were color coded to make it obvious, if only there were warning labels on all the poisons in the world.

But in the fallen world danger & disaster can be attractive.

Edited by Amancio O

wait, Gents -- paano kung yung thera ang naghahabol sayo?? I mean, you avoid going to that spa and avoid getting her pero fate has a way of bringing you back through viber text like a common acquaintance, nagsagutan kayo sa MTC etc...

would you still pursue that thera even if alam mo magkaka gusto siya sayo?? haha

just a random question...

37 minutes ago, handsomebob said:

wait, Gents -- paano kung yung thera ang naghahabol sayo?? I mean, you avoid going to that spa and avoid getting her pero fate has a way of bringing you back through viber text like a common acquaintance, nagsagutan kayo sa MTC etc...

would you still pursue that thera even if alam mo magkaka gusto siya sayo?? haha

Sir , just a random question also… did u ask her personally  what’s the reason na naghahabol sya sayo? 

37 minutes ago, handsomebob said:

Avoid. Hahaha. Wala palang gusto sa kanya boss and there is a reason bakit  sya iniiwasan. Wag na paasahin. 😅

19 minutes ago, Amancio O said:

Sir , just a random question also… did u ask her personally  what’s the reason na naghahabol sya sayo? 

yes, I asked her (for conversation purposes lang) the reason is gusto niya maging regular ka kaya she is the one chasing you...who would not want a regular guest di ba??

:)

@Richelle what if alam mo in a few sessions with her, magugustuhan mo din siya...you receive the good morning, good night, uuwi na ko text from her kahit di mo siya ineexpect na ganun?? hahaha

sorry ah...gusto ko lang mahingi thoughts niyo about this....this is NOT BASED FROM A TRUE STORY!!

3 minutes ago, Owshiii said:

Marupok ako and I fell for a top therapist. It all started when I became her regular, cared, and came back to her everyday. Soon me and her hanged out a lot until such time she fell in love with me too. Though nga..kung gano ka bilis nag simula, ganun ka tulin nawala..

top therapist pa siya, sakit ng ulo yan sir kasi yung mga kumukuha sa kanya, di mo alam kung ano ginagawa nila..hehe

4 hours ago, handsomebob said:

yes, I asked her (for conversation purposes lang) the reason is gusto niya maging regular ka kaya she is the one chasing you...who would not want a regular guest di ba??

@Richelle what if alam mo in a few sessions with her, magugustuhan mo din siya...you receive the good morning, good night, uuwi na ko text from her kahit di mo siya ineexpect na ganun?? hahaha

sorry ah...gusto ko lang mahingi thoughts niyo about this....this is NOT BASED FROM A TRUE STORY!!

Depende kung anong gusto mo sa kanya. Kung in love ka or in lust lang ba boss? Malalaman mo rin naman yan in time. if you get to hang out with her outside of work. Pag nakilala mo ng mas mabuti kung anong klaseng tao sya.  Yung text text na yan mababaw pa yan at style lang.  She could be texting  ten other guys the same messages.  Hehe. 

Just now, Richelle said:

Depende kung anong gusto mo sa kanya. Kung in love ka or in lust lang ba boss? Malalaman mo rin naman yan in time. if you get to hang out with her outside of work. Pag nakilala mo ng mas mabuti kung anong klaseng tao sya.  Yung text text na yan mababaw pa yan at style lang.  She could be texting  ten other guys the same messages.  Hehe. 

oo nga eh, i guess it remains to be seen......kaya if she says good morning, I always reply na para sa akin lang ba yan or GENERAL MESSAGE yan?? hahaha...kaya ginawa niya is may name ko na para wala ng duda, hahahaha...

but I agree, in time all things will be revealed!

On 5/29/2022 at 9:30 PM, handsomebob said:

well said, it's hard to find a whore who has a heart of gold.....I know there are some theras / attendants but it's like finding a needle in a haystack....

some just want your money and will not listen to your crappy problems....

kaya i always say dapat i rotation mo yung mga fave thera / attendant mo...para may abundance mindset ka...

yung iba naman dyan pera lang talaga habol kunwari pa sila na mabait..haha

I ask mr google the meaning of a whore - a person who engages in a sexual thing, sexual intercourse for pay. That’s the way it is. Its a rude awakening for me haha

Sometimes she promises to add something to the life of her clients or customers. She promises excitement, pleasure, attention or any number of other things. Yet she does not & cannot deliver on these promises; she take away ur time, emotions & ur money… does not give, good morning everyone.

47 minutes ago, Amancio O said:

I ask mr google the meaning of a whore - a person who engages in a sexual thing, sexual intercourse for pay. That’s the way it is. Its a rude awakening for me haha

mayrun naman na mababait and hindi mukhang pera pero they are few and far in between..i met someone na mabait talaga, kaya mas mabait ako sa kanya! hehe

• Like (+1) 1

September 2019 first time I met her nagustuhan ko siya. I want her company and I want someone like her besides me. Thinking she can make it iniwan niya ang spa.

Dumating ang pandemic naging limitado ang aming pagkikita. Now nearing three years sana ay hindi na siya maghangad bumalik sa spa. Sa kanyang salita "ayoko ng bumalik at magtrabaho muli sa spa na di ko talagang gusto".

Mahirap marahil paniwalaan dahil may ilan ng bumalik gayon may sinasabing kakayahan na mabuhay ng maayos. Mayroon nga nakapagpundar ng ariarian at nakapag tayo ng kumikitang negosyo. Pero bakit bumabalik sa masasabing mababang uri ng trabaho?

Para kaya may mag fall?

On 5/31/2022 at 10:10 PM, handsomebob said:

oo nga eh, i guess it remains to be seen......kaya if she says good morning, I always reply na para sa akin lang ba yan or GENERAL MESSAGE yan?? hahaha...kaya ginawa niya is may name ko na para wala ng duda, hahahaha...

but I agree, in time all things will be revealed!

this happen to me before bro..

ang gngwa ku kinikilala ku ung mga gm's na mga kumukuha dn sknya kung ganito dn ba sya sknla pra lng mrealize ko na mdami pla kming gusto mo pra lang balikan kta ult.

55 minutes ago, plug said:

September 2019 first time I met her nagustuhan ko siya. I want her company and I want someone like her besides me. Thinking she can make it iniwan niya ang spa.

Dumating ang pandemic naging limitado ang aming pagkikita. Now nearing three years sana ay hindi na siya maghangad bumalik sa spa. Sa kanyang salita "ayoko ng bumalik at magtrabaho muli sa spa na di ko talagang gusto".

Mahirap marahil paniwalaan dahil may ilan ng bumalik gayon may sinasabing kakayahan na mabuhay ng maayos. Mayroon nga nakapagpundar ng ariarian at nakapag tayo ng kumikitang negosyo. Pero bakit bumabalik sa masasabing mababang uri ng trabaho?

Para kaya may mag fall?

reason? "ez money" bro

ikaw na dn ngsbi na ayaw nya na bumalik pero bumabalik pa dn sya..

pero khit anung reason yan, for sure wala nman sknla ang may gusto na nsa ganyan clang trabaho. ang gusto lng nla is mabigay ang magandang buhay pra sa pamilya nla.

• Like (+1) 1
31 minutes ago, LordVhin said:

this happen to me before bro..

ang gngwa ku kinikilala ku ung mga gm's na mga kumukuha dn sknya kung ganito dn ba sya sknla pra lng mrealize ko na mdami pla kming gusto mo pra lang balikan kta ult.

kung May feelings ka sa thera bro medyo masakit kung ma realize mo na yung mileage ng ibang GM mas mataas kaysa sa mileage mo, ung thera ng Monarco dati ganun sa akin inamin ng close friend ko..

nagawa mo talaga yun bro? how was it?

kaya ako sinungaling ako sa mileage ko para d masaktan yung GM kung May gusto siya sa thera 

52 minutes ago, handsomebob said:

kung May feelings ka sa thera bro medyo masakit kung ma realize mo na yung mileage ng ibang GM mas mataas kaysa sa mileage mo, ung thera ng Monarco dati ganun sa akin inamin ng close friend ko..

nagawa mo talaga yun bro? how was it?

kaya ako sinungaling ako sa mileage ko para d masaktan yung GM kung May gusto siya sa thera 

ginagawa nya dn sa iba pero alam mu ung tipong alam mong mas lamang ka sknla.

sugal tlga mfall both on gm and thera ika nga d mu mllaman ang resulta kung d mu susubukan.

as a gm pra sakin nsa atin tlga ang control kung gs2 mu mgkaron ng partner na thera in life.

Just now, LordVhin said:

ginagawa nya dn sa iba pero alam mu ung tipong alam mong mas lamang ka sknla.

sugal tlga mfall both on gm and thera ika nga d mu mllaman ang resulta kung d mu susubukan.

as a gm pra sakin nsa atin tlga ang control kung gs2 mu mgkaron ng partner na thera in life.

mahirap talaga bro nakakasira ng ulo yan kung mas malupit ang es ng ibang GM kaysa sayu..

kaya ngayun ayoko umamin ng ES ko sa thera lalo na kung popular..baka makasakit lang ako ng damdamin ng ibang GM..

🐺

4 hours ago, LordVhin said:

reason? "ez money" bro

ikaw na dn ngsbi na ayaw nya na bumalik pero bumabalik pa dn sya..

pero khit anung reason yan, for sure wala nman sknla ang may gusto na nsa ganyan clang trabaho. ang gusto lng nla is mabigay ang magandang buhay pra sa pamilya nla.

Hindi naman pa siya bumabalik marahil talagang wala nang balak o tama na ang kanyang katayuan.

I was describing yung mga bumalik o kababalik lang mga popular pa ang mga yan though sabi nga nila may kakayahan na silang di bumalik.

Thanks for your opinion.