Have U Ever Begged......

Guest BDC0425

nagmakaawa kana ba na wag ka iwanan?  

486 members have voted

1. 1. nagmakaawa kana ba na wag ka iwanan?

• yes
    • no

Yes. During college days, I begged for her to comeback. 6months ko din niligawan bago nya ako sinagot pero 3 months lang nagtagal relationship namin. I tried to win her back pero sarado na puso nya. Uso pa noon badboy image. Pinagpalit nya ako sa isang tambay. Fast forward. Nagkita kami muli at laking paghihinayang ng parents nya sa naging buhay ko ngayon. Dahil sa tambay naging asawa nya ayun di guminhawa buhay nila. Ako ngayon? Let us just say... Malaki ang pagsisisi nya. She broke my heart before. Ako ung TOTGA nya.

8 hours ago, handsomebob said:

slowly but surely i am having this mindset as well..

Guys should make the move/s. They should always be the one to drive. But not to the extent of begging. 

Edited by X-23
  • Winner! (+1) 1
19 minutes ago, X-23 said:

Guys should make the move/s. They should always be the one to drive. But not to the extent of begging. 

If a man begs, he gives all his power sa woman and that my friends will be the end of you, I GUARANTEE it...she will never respect you nor she will love you like the way she loved you the first time.....

:)

TAMA naman mga sinabi mo miss @X-23

9 hours ago, X-23 said:

I don’t beg. I attract. Sayang oras. Konting mafeel ko lang na ayaw sa kin, ayaw ko na din. 😁

Honestly before, I begged pero ngayon, naaah, not worth it lalo na sa isang ex ko. Ngayon, I will treat every break up or rejection in stride, of course it sucks pero move on na lang di ba? I will improve myself. 

• Like (+1) 1

Yes, I did. Pinaglaban ko yung pagmamahal ko sa kanya until narealize ko na I have to forgive myself sa mga pagkukulang or mistakes na nagawa ko and try to move on. Once you learn how to love and forgive yourself mas magiging matatag ang puso mo. It happened for a reason and always remember na it's just a chapter of your story. Tuloy lang ang laban.

once when I was still very young. never again did it, well once you realize that no matter how much you love her if it comes to a point that you need to beg then you will never get the affection you have given in return. kasi think of it the other way around, you love the person so much right, would you allow her to beg for you love? db hndi...... its not about me learning to love myself more its me accepting that if its not right it will never be right no matter what you do.

Yes with only one person..

that person is my Ex since my highschool days..

naging kami ulit last dec 2020 i dont know kung kami parin hanggang ngayon?

kahit alam nyang may asawa na ako at mga anak ..

naging kami parin at itong naging kami ulit ang pinaka naging masaya sa part ng buhay ko..

we have a Promise na kahit magkahiwalay or dumating na sa point na magkaroon na sya ng partner...sa dulo or sa pagtanda hahanapin parin namen ang isat isa..pra maging kami Sa dulo or kahit sa kabilang buhay sya na ang pipiliin ko...

i begged for her kahit chat nlng  sana..

i love her i love her more than may family and my self

nandito lang ako lagi natin sinasabi natin sa isat isa..

Mahal kita

• 2 weeks later...
  • 1 month later...

Yes. Nagmakaawa na ako na wag ako iwan.

Live in partner in 4years, then nakabuntis siya ng ibang babae. (Wala kaming anak)

I told him, handa ako magtrabaho to support yung magiging anak niya sa girl financially. "Basta akin siya." Sabi ko pa itatapon mo ba yung 4 years na pinagsamahan natin? Pinaglaban natin to sa parents natin kahit ayaw nila. Ganun na lang ba yun?

I even confronted his pregnant girl (which is now his wife), sabi ko pa, mahal niya ako, di niya ako iiwan dahil buntis ka lang.

In the end. Iniwan ako. Pinakasalan yung nabuntis niya.

Fast forward 2022, I'm so relieved with the thought of losing him hahahahaha 🤣🤣🤣

• 2 weeks later...