10 hours ago, DIRTY HARRY said:

Was there last month... Very clean and beautiful... No much activities at night. Got accommodation right in front of the beach... Forgot the name of the place... 

wala nang kwenta ang boracay pag gabi kasi tinanggal nila mga spakol at KTV. Pati firedance nawala. Ang natira epic at ombar na puro bakla na lang pumupunta

9 minutes ago, Guest Anonymous said:

wala nang kwenta ang boracay pag gabi kasi tinanggal nila mga spakol at KTV. Pati firedance nawala. Ang natira epic at ombar na puro bakla na lang pumupunta

as much as I hate to say this but tama ka...haha less foreign tourists na din

all you see at night are yes, TRANS people and morbidly obese people that can really ruin your libido....seriously!

all the more that I really wanted to train and exercise hard!

1 hour ago, handsomebob said:

as much as I hate to say this but tama ka...haha less foreign tourists na din

all you see at night are yes, TRANS people and morbidly obese people that can really ruin your libido....seriously!

all the more that I really wanted to train and exercise hard!

Wala ring nagbibikini masyado sa station 2 at station 1. Heck correct that, wala masyadong sexy at maganda sa station 2 at station 1. Puro nasa station zero resorts sila na may private beach para walang jejemon na umaaligid. Kaya kung pupunta ng boracay, skip a few MP visits para makapag shang or crimson. Nandun lahat ng puti at mga naka two piece na chicks. Binabastos kasi sila sa station 1 at 2 kaya they dont bother. Kahit gabi di na sila pumupunta dun