Titikim ka pa rin ba?

nung una ko nbasa ito.. sbi ko.. oo nman syempre masarap ung minsan tumitikim ng iba.. pang himagas ba.. BUT.. nung time na me ka live-in na ako.. nging seryoso tlga ako nd got her preggy pa.. kumbaga nsaakin na lahat ng chance.. coz habang preggy ung isa.. me bumalik na ex.. at tlgang nsa akin na pgkakataon pra mag loko and s@%t.. pero dhil mahal na mahal ko tlga c ka live-in hindi ko gnawang mag-loko..

lesson: Nasa huli ang pagsisisi..

why?

coz in the end ako ang inwian at si ka live-in now is "ex" na din... coz sya ang nagloko at nangiwan samin..

Edited by dickHead

Well, all of us kapag intense and feeling and intimate, talaga namang nagiging loyal tayo and tumitigil na sa kung anu mang kalokohan. However, dahil hindi nagkakaron ng contentment, kapag tumatagal yung commitment (married man or live in), tumatabang yung feelings, nawawala yung love and we tend to go back sa old ways natin at makatikim ulit ng iba... such a challenging and difficult life we live in right now na walang pagkakontento.

You know wut, dapat guys, pag tumatabang ang feelings/love, we should do something to revive it. Also, onset palang, wag na nating hayaang lumamig yung love/feelings and keep it burning. That way, mas kakayanin natin to stick with our partner in life ;)

• Like (+1) 1
  • 3 weeks later...

One pussy for the rest of your life guys? One penis for the rest of you life girls? I give mad props and respect to those of you who have the strength and intestinal fortitude to do this.

Here is an analogy....it is nice to be able to eat steak every day of the week. But at some point you will want to just go and get a hamburger.

Edited by rickybobby007