Titikim ka pa rin ba?

• 2 weeks later...
  • 1 month later...

I am newly married and i love my wife. Hindi perfect pagsasama namin pero gustong gusto kong pinapasaya sya. Madalas hindi sya nakukuntento sa buhay namin pero pilit ko pinupunan. Sometimes i feel unappreciated pero ok lng.

I can give a number of not so good things about her but i dontmind all of those. I still choose her. But me, being young and somehow new to sex (my wife is the only partner i had), mejo active ako sexually. Most of the time, i caress and tell her i want to do her. Most of the times, whenever i do favors for her, i expect she would reward me somehow. Kahit konting stroke lang. This went on for months. There were times naiisip ko na galawin sya habang natutulog o pwersahin sya. Natatakot ako bka dumating yung punto na ma-rape ko tlga sya.

At this point, bumalik ako sa pagbisita ng spa. Kaso di na ko ganon ka-satisfied. Siguro kasi puro service oriented yung pakiramdam. Wala yung mutual feeling ng init or yungg pagkagusto.

Im thinking, maybe if i will be able to find a partner under the same situation as me, magjng ok yung feeling. Yung tipong friendly sex siguro if it exists. Parang may kaibigan ka na pde kwentuhan ng sexual problems na hindi awkward, at the same time kampante ka na hindi ka isusumbong or hi di sisirain yung relationship mo with anyone kasi kahit sila mismo may pinapangalagaan din na relationship.