Falling For A Therapist - Merged Thread

I dont see any complications here, unless your mind is set on having a relationship with her. If I were you, ill just see it as her and me having a good time in SG, and have sex with her all day at SG... BUT if you want to have mushy sweet romantic time with her in SG, then there is the complication right there. That is why I think her saying that she will leave her boyfriend bothers you a lot.

Maybe just know for yourself if you just want a good time with her or sweet moments with her. Id go with good time, coz if I want a romantic get away, id get a regular girl OR id get my favorite thera of all times to join me in SG.

dats really a good point bro, i never really look it dat way, i can certainly appreciate ur thoughts on dat one.. hmm...actually the original intent really of bringing her to sg as a date is also to get to know more of her and to sort of, will leave it to where its gonna get after ^_^ . She's also my all time favorite thera btw, like what u pointed out, so that makes it even more exciting to know where its gonna lead. Knowing she has a bf for 3yrs... and her initial response to my invite for a quick getaway is for her to break her bf....now im actually torn from Wow this is the perfect opportunity!! To... Hey wait a minute thats not part of the plan....hehe :unsure: :unsure:

Edited by BastiHorman👑

Hanapan mo siya ng work na mag aalis sa kanya diyan..

Since sinabi mo na hindi na rin siya kalakasan sa customer tulungan mo maghanap ng stable na work..

Yun ang ginagawa ko since day one. Kaso ayaw niya subukan kesyo maliit lang kita, kulang daw etc. Nung dumating ako sa buhay niya nawala din siya sa spa, pero may time na nagigipit siya at pag walang wala ako e baka tumatanggap siya ng walk (di ko alam kung totoo tinatago niya kasi sa akin). Ngayong break na kami bumalik siya at nagbibigay ako moral support pinapalakas ko loob niya at pag bokya talaga sa customer sa isang araw e inaabutan ko siya pag may pera ako.

Bakit ganun may mga GM na sasabihin nila sa thera na single sila kht hndi naman pala. Wala namang kaso samin may asawa man kayo o wala ang mahalaga hindi buraot yung GM. at kht papano nirerespeto kmi. Alam naman naming mga thera karamihan sa mga GM na ng pupunta sa ESpa may asawa na... Pero bilib lang talaga ako sa mga lalaking o GM na nagseseryoso sa thera take note yung talgang seryoso at hndi libog lang. Well said meron padin talagang lalaking kayang mahalin at tanggapin ang mga katulad kong thera... Give them a clap ang hirap nun ah. Kht ako pag ako lalaki dko ata kaya yun pwera kung mahal ko talaga.

Yung client na ang gwapo tas single daw bahtla hahaha paaano sir paaano!?

Paaano na natin i guguest call yung magkapatid at mag bff na guest natin nyan?

Trueee...

Kung talagang mahal ka ni GM willing dapat sya sa lahat ng consequences..

Ang galing mong magpayo sir swak na swak sa hinahanap konh advice hahhaha

kung mahal ka niya maiintindihan ka nya sa lahat ng aspeto :) right choose of word "consequences" :) he'll be supportive sau in many ways and the very best he can be. Three keywords: Trust, Patience and LOVE :)

@bastihorman

The fact she said that of her bf na 3 yrs? shows a bit of the kind of person she is.. Sorry but dont fall for it. No decent girl would just do that on a whim without consideration sa effect on all parties.

Wag ka din pumayag kasi ang mangyayari ngayon is pinapasa nya syo the burden and excuse of breaking wd her bf.

Tell her kung ano lang yung plan mo sa sg. No commitments yet, para kwentas klaras kyong 2.

But if u ask me, pigilan ko sarili ko ngyn plng falling for her. Dnt even invite her to sg

Bakit ganun may mga GM na sasabihin nila sa thera na single sila kht hndi naman pala. Wala namang kaso samin may asawa man kayo o wala ang mahalaga hindi buraot yung GM. at kht papano nirerespeto kmi. Alam naman naming mga thera karamihan sa mga GM na ng pupunta sa ESpa may asawa na... Pero bilib lang talaga ako sa mga lalaking o GM na nagseseryoso sa thera take note yung talgang seryoso at hndi libog lang. Well said meron padin talagang lalaking kayang mahalin at tanggapin ang mga katulad kong thera... Give them a clap ang hirap nun ah. Kht ako pag ako lalaki dko ata kaya yun pwera kung mahal ko talaga.

May mga ganun tlga lalo na kung first time mameet si thera. But dont take offense kc may mga guys na hindi smooth sa conversations, nervous or hindi alam ano gagawin pagdating sa ganyang questions.. Maybe for them ayaw nilang isipin may asawa sila at that moment and just want to enjoy the company of a thera..

If regular na sayo si gm baka dun na sya magopen sa personal life nya.

And if friends na kayo, e sure dapat hindi na nya ikatago ang mga yan hehe

@bastihorman

The fact she said that of her bf na 3 yrs? shows a bit of the kind of person she is.. Sorry but dont fall for it. No decent girl would just do that on a whim without consideration sa effect on all parties.

Wag ka din pumayag kasi ang mangyayari ngayon is pinapasa nya syo the burden and excuse of breaking wd her bf.

Tell her kung ano lang yung plan mo sa sg. No commitments yet, para kwentas klaras kyong 2.

But if u ask me, pigilan ko sarili ko ngyn plng falling for her. Dnt even invite her to sg

Got some really good point there as well bro, and i remembered how easily she answered my question when i asked about if shes really serious about breaking her current bf, her reply was and i quote ..try natin..hehe... and i thought that was music to my ears. But at the back of mind i felt skeptical about it. I never really wanted to think this is such a bad idea coz at one point in the past i dreamt of having her as gf but since i found out shes already taken i sort of never pursued it until i pop that question of inviting her to our company party. I guess now im in middle of just wanted to spend some alone time with her but not ready to jump to the idea of starting a serious relationship with her... at least not for now... unless she could pull out a really convincing reason why shes someone i could trust for a serious relationship now.... Edited by BastiHorman👑

he-he. It is really very easy to fall sir. from the qualities required in being a thera, beauty et al, you're a hostage the moment she steps in and flashes her personality with all its glory. And all you can do is fall deep, deeper and deepest. At first it was lust, the next is the false representation of love, then through familiarity it does become love, and as time progresses and the mutuality develops, your ego will finally kick in. And the rest will be history. at least hindi boring ang life di ba. ha-ha-ha

AMEN brader..hehe..

eto na lang.. DON'T BE A FOOL FOR SOMEONE WHO FOOLS AROUND....

Enjoy na lang bawat minuto NO STRINGS ATTACHED....

its a gamble....

for a Gm.... straight forward na....atensyon at gobil lang yan in your part.

ma-fall in ka sa luvs mong thera?

kahit alam mo na marami kang kasalo na GM sa tuwing duty siya ( lalo na pag maganda at chexy )...malas mo kung fully booked pa.

kahit alam mo na pwedeng bumigay siya for a money offer na mahirap pakawalan from other GM...

kahit alam mo na may nakaka-txt o nakakausap siya na GM na pwedeng mas gwapo , galante at mabait kaysa sau...

kahit alam mo na may pagkakataon na kasama mo siya sa labas ay may bumati na lalaki (na pdeng GM niya) at ngingitian ka na parang aso...

kahit alam mo na umamin siya na may karelasyon siya na on-going pa...

and last (mejo brutal...sori po...haha)

kahit alam mo na pwedeng may ibang JUNJUN na kakapasok lang sa kipay ng luvs mong thera bago mo siya tirahin at kainin...aray!

(paulit ulit na maglalaro yan sa isip mo pag intimate moment mo na sa kanya)

now , it will be much better siguro kung iiwan mo na lang ang love mo sa thera sa loob ng cubicle pagtapos ng session.

balikan mo na lang ulit, para may sequel...parang pelikula o teledrama lang...

so, mahal mo siya talaga? ngayon kung kaya mo tanggapin yan....CONGRATZ.

unless manhid at martir ka.

(no offense meant, opinion ko lang po ito. no need for an argument....salamat.)

💔💔💔💔💔

its a gamble....

for a Gm.... straight forward na....atensyon at gobil lang yan in your part.

ma-fall in ka sa luvs mong thera?

kahit alam mo na marami kang kasalo na GM sa tuwing duty siya ( lalo na pag maganda at chexy )...malas mo kung fully booked pa.

kahit alam mo na pwedeng bumigay siya for a money offer na mahirap pakawalan from other GM...

kahit alam mo na may nakaka-txt o nakakausap siya na GM na pwedeng mas gwapo , galante at mabait kaysa sau...

kahit alam mo na may pagkakataon na kasama mo siya sa labas ay may bumati na lalaki (na pdeng GM niya) at ngingitian ka na parang aso...

kahit alam mo na umamin siya na may karelasyon siya na on-going pa...

and last (mejo brutal...sori po...haha)

kahit alam mo na pwedeng may ibang JUNJUN na kakapasok lang sa kipay ng luvs mong thera bago mo siya tirahin at kainin...aray!

(paulit ulit na maglalaro yan sa isip mo pag intimate moment mo na sa kanya)

now , it will be much better siguro kung iiwan mo na lang ang love mo sa thera sa loob ng cubicle pagtapos ng session.

balikan mo na lang ulit, para may sequel...parang pelikula o teledrama lang...

so, mahal mo siya talaga? ngayon kung kaya mo tanggapin yan....CONGRATZ.

unless manhid at martir ka.

(no offense meant, opinion ko lang po ito. no need for an argument....salamat.)

Meron din sigurong true love talaga ☺☺

Meron akong kaibigan nubg highschool. GRO sa bocaue ang napangasawa nya ☺

Yung client na ang gwapo tas single daw bahtla hahaha paaano sir paaano!?

Paaano na natin i guguest call yung magkapatid at mag bff na guest natin nyan?

Kaya pa naman beb...

Basta tayong dalawa walang iwanan

Guest call tayo lagi

Magkabarkada o magkapatid kso nung huli punta nila sa espa wala tau kahit tau hinahanap tuloy kumuha na ng iba

Paano na bathla?

I think, given all of the problems being pointed out, and all the mental scenarios that can wander through the guy's head, a certain amount of "blindness" is really necessary. If you dwell on the things that go on behind closed doors, I doubt you can maintain the relationship. That's why being a mildly interested friend is better. Don't pick up the baggage. Be respectful or at least don't do harm, guide them, tell them to save up. Life is hard and getting harder. Better that they make the most of their "careers". Chill, enjoy life, it's short.

I think theras should focus on their careers first.

2nd is to learn quickly and adopt the mindset of how to budget their earnings. Many have family obligations, but so do millions of filipinos in legitimate jobs that pays way less yet are still able to cope the daily challenges of reality. Theras on the otherhand have the luxury of earning more. Imagine if theras exercise strict discipline and dont inflate their expenses. Their earnings would be huge. Dont be like OFWs who sends money to their family only to find out in the end theyve spent it all. In the end, hindi lang kawawa ang ofw, but also his/her family.

3rd, dahan dahan maghanap ng tunay na pagibig.

Ano sir? Y men always lie kung pwede namna nila aminin di ba? May tanong pko sir pwede ba mgmahal ang isang lalaki ng dalawang babae sa parehas na panahon at kung ganun mangyari sayo sir sino pipiliin mo tge first one or the second one?

Well, if you ask me, logic dictates that I weigh my options. Pro's and con's of both persons and see how much I value each of them in my life and how it will affect it.

Problem is logic rarely goes with love. The two most important parts of a human being is the heart and the mind, yet sometimes, they rarely work together. The mind can not control what the heart wants when it comes to love, and the heart can not control who it feels for.

That is the problem, there is no how to guide when it come to matters of the heart. So I can not say that I am an expert on the matter.

So what could I do? What would I do? I guess, I will do the best that I can with the moment I am in. As every moment is fleeting. I guess I would play it by ear. Because the last thing I want in life is to make a decision that I will regret. And regret, for me, is one of the hardest things to live with in this life. Because I only have one.

Just my ten cents though.

Ano sir? Y men always lie kung pwede namna nila aminin di ba? May tanong pko sir pwede ba mgmahal ang isang lalaki ng dalawang babae sa parehas na panahon at kung ganun mangyari sayo sir sino pipiliin mo tge first one or the second one?

If you love two people at the same time, choose the second. Because if you really loved the first one, you wouldn't have fallen for the second.

• Like (+1) 1

If you love two people at the same time, choose the second. Because if you really loved the first one, you wouldn't have fallen for the second.

If you love two people at the same time, you love neither. In fact you do not even love yourself. Johnny Depp to whom the quote was taken got it all wrong.

we dont have the power to judge people's feeling because we are not the one who controls his or her feelings

we dont have the power to judge people's feeling because we are not the one who controls his or her feelings

if u trully love that person then go ahead why not??if u both love each other,no one can stop u

May mga thera din naman kasi na nagpapaamin pero wala naman talaga. Tapos pag sumagot si GM hindi rin kayo maniniwala. Lol :D

Alam mo magandang gawin? Pagkatapos mong tanungin si GM, tignan mo yung kaliwang kamay kung may bakas ng singsing. ;)