Falling For A Therapist - Merged Thread

I fell inlove with this thera from a known Espa in the south side. She was a really a hottie and has a very cute innocent face and very wild in session. Very gfe. We had a personal relationship. But she already moved to Banawe and since she moved there she started to be cold. Maybe she's just good with playing with her clients. And I'am just to weak to handle her.

But no worries I learned my lesson and I had already stood up again. Would miss her but there is a lot of theras to tira pa naman e. Hahaha.

I fell inlove with this thera from a known Espa in the south side. She was a really a hottie and has a very cute innocent face and very wild in session. Very gfe. We had a personal relationship. But she already moved to Banawe and since she moved there she started to be cold. Maybe she's just good with playing with her clients. And I'am just to weak to handle her.

But no worries I learned my lesson and I had already stood up again. Would miss her but there is a lot of theras to tira pa naman e. Hahaha.

Mga nakaka ilang beses na po ba kayo sa isang particular thera para masabing delikado na? Thanks sirs

Depende. Kahit once mo pa lang nakuha si Thera if may pinaramdam sya sayong kakaiba (na parang sayo nya lang yun ginawa), gamitin mo na yung dalawang ulo mo.

salamat sa payo mga idol. pag di na kaya seems the proper way out is to let go. pero kung masaya pa naman go lang.

Basta enjoy the moment and be very very careful. Iwan mo puso mo sa bahay. Hehehe

my first encounter sa thera na ito ay kakaiba, hindi ako nag expect ng ano pa man pero, nabaliw ako dahil nagbigay sya ng kakaibang pakiramdam sakin, hindi ko alam kung totoo na sa akin nya lang ginawa ang makahulog damdamin na wala pang isang oras na pagkakasama namin, hindi ko alam kung sya ay lib*g din lang o may paghihiganting namumuo sa kanyang kaisipan, pero bawat pagbisita ko sa kanya ay para bang sya ay laging sabik, madaming beses na akong pabalik balik ngunit walang pagbabago. hindi ko alam kung sya ay mahal ko at kung ay mahal din nya. pag ibig ba o pagnanasa?

Naging thera din sya sa Banawe?

Visited a thera several times. Casual and deep talks. She kissed me kahit hndi sila ngpapahalik therefore I almost fall for my thera. She said call me anytime and we will be talk. Kung kailangan mo ng makakausap nandito ako pero Ayun nakablock lang pala ako. Maybe Just another client for her.

Visited a thera several times. Casual and deep talks. She kissed me kahit hndi sila ngpapahalik therefore I almost fall for my thera. She said call me anytime and we will be talk. Kung kailangan mo ng makakausap nandito ako pero Ayun nakablock lang pala ako. Maybe Just another client for her.

Okay lang yan brother. Just move on and look for another. :)

Baka GFE lang talaga sya Bro. And ganyan technique nya para mamaintain mga clients nya na gusto nya.

Edited by BlackLabel61997

Sa mga kapanalig na patay na patay at masaya-kuno sa theralabs nila ngayon..

Kahit paano mo pa paikot-ikutin yung pagsasama ninyo one thing is for certain - kung hindi pa desidido lumabas si theralabs sa trabahong ganito, mauuwi rin sa wala ang lahat ng mga nararamdaman ninyo.

But hey, fall and enjoy while it lasts!

salamat sir...mas madami dito matatalino... kaya lang yung iba bugnot.yung iba ingles ng ingles pero pansinin mo grammar...madami napakagaling magpayo ... tapos stalker pala...ha ha ha

This song + favorite thera in the room = deadly combination :-)

Sa mga hindi mapigilang ma in-love dyan with our loving thera, I just want to share a simple song for you...Happy Valentines Day

"Can't Help Falling in Love"
By: Elvis Presley

Wise men say only fools rush in
But I can't help falling in love with you

Shall I stay?
Would it be a sin
If I can't help falling in love with you?

Like a river flows surely to the sea
Darling so it goes
Some things are meant to be

Take my hand, take my whole life too
For I can't help falling in love with you

Like a river flows surely to the sea
Darling so it goes
Some things are meant to be

Take my hand, take my whole life too

• Like (+1) 1

napaka hirap na bisyo ito..... magastos kasi talaga naman na kaakit akit ang mga therapist na naka post kaya pilit mo na gawan ng paraan na maka session sha kaya lang minsan sablay....maganda nga at nakuha mo... pero di ka nya kursunada kaya nagiging pangit sayo dahil pangit serbisyo.... tama ang sabi ng mga beteranong GMs... hit & miss... pero pag naka hit ka naman pa fall naman ung thera & asa ka na ikaw lang... then madami pala kayo..... hay buhay!!!!!

Sa mga kapanalig na patay na patay at masaya-kuno sa theralabs nila ngayon..

Kahit paano mo pa paikot-ikutin yung pagsasama ninyo one thing is for certain - kung hindi pa desidido lumabas si theralabs sa trabahong ganito, mauuwi rin sa wala ang lahat ng mga nararamdaman ninyo.

But hey, fall and enjoy while it lasts!

Yep. Lets enjoy their company until someone better comes along.

napaka hirap na bisyo ito..... magastos kasi talaga naman na kaakit akit ang mga therapist na naka post kaya pilit mo na gawan ng paraan na maka session sha kaya lang minsan sablay....maganda nga at nakuha mo... pero di ka nya kursunada kaya nagiging pangit sayo dahil pangit serbisyo.... tama ang sabi ng mga beteranong GMs... hit & miss... pero pag naka hit ka naman pa fall naman ung thera & asa ka na ikaw lang... then madami pala kayo..... hay buhay!!!!!

Ganun talaga Paps. Kaya iwan mo Puso mo sa bahay at Libog lang ang dalhin mo.