Falling For A Therapist - Merged Thread

Have you?

Wala akong sinabing ganon. Ang sa akin lang you should be willing to support her in the event na maalis mo sya dyan na wala pa syang alternative sa work nya as a Therapist/MPA.

nothing wrong naman sa post mo, pero i feel for our co-GMs kung ganyan nga ang mangyayari.

there are theras that were really hard to resist especially if she intended you to fall for her. she'll dictate terms after you fall for her. i was a victim & there were others too since she's a top thera. i missed those moments with her. a bit glad that someone took her out in the industry. i hope she's doing great.

i have a friend na once na nagatasan ng todo ng thera

my friend was a virgin and aminado na hindi sya attractive at sobrang baba ng confidence

so minsan birthday ng isa pang tropa, tapos ng inuman, nagkaayaan magspa, muntik na sya magbackout kc talagang wala syang alam sa babae or kahit man lang makipagdate

nagpashowup kami, at pumili kami ng pinaka ok na thera sa lineup at yun yung binigay namin sa kanya, at pabiro naming sinabi kay thera na virgin pa sya

ayun, si thera na daw mismo naginitiate ng lahat at nauwi sila sa sex

ng dahil yun ang una nya, akala nya sya na nga ang babae sa kanya, nauwi sa weekly, every other day ang visit nya kay thera, kahit puro lambingan nlng daw sila basta makita nya lang si thera

matapos ang ilang buwan... parang nabasag nlng yung puso nya ng malamang nabuntis si thera at may asawa pala ito, saklap...

hinabol nya nung una dahil medyo in denial pa sya, pero buti naman at natauhan pa rin sa huli

bukod daw sa entrance at tips, hindi daw bababa ng 100k in total nagastos nya kay. thera in a span of 6 months, mas masaklap!

madali lang malaman kung pwede ka mainlove sa thera...

iimagine mo si thera loves mo na kinakantot ng gm sa ibat-ibang posisyon, tapos, puputukan sa loob, sa dibdib, sa mukha at sa bibig habang sarap na sarap si thera loves mo at todo ungol sabay sambit na... ang sarap mo sige pa... please!

kung ok lang sayo lahat yan, congrats, pwede ka magmahal ng thera

Well this is one level, and tbh not the worst that can happen (if you are afraid of a woman's orgasm... that's an interesting issue), I mean if she enjoys sex, you probably may have liked that to begin with. Also, having purveyed some of the Top Theras, many of them don't really enjoy most of the sex, its just a means to an end, and orgasms are overrated for them since those tucker them out. What really turns most of them on is money, but that's another discussion.

No, the question you should ask yourself is if you fall in "love" what happens when (1) she gets raped, some guy overpowers her and f#&ks her live; OR (2) she accepts an invite to go on a holiday to Boracay; OR (3) she goes to work in SG or HK for a month; OR (4) she gets pregnant and you're sure you aren't the father.

Where is the love? The love; the love; the love?

• Like (+1) 1

there are theras that were really hard to resist especially if she intended you to fall for her. she'll dictate terms after you fall for her. i was a victim & there were others too since she's a top thera. i missed those moments with her. a bit glad that someone took her out in the industry. i hope she's doing great.

I wouldnt consider yourself a victim. In my eyes a victim would be one who was lied to or deceived.

Its seemed from what you are saying that she was upfront with her demands. At least she was being honest with the situation. So all is fair in love and war and may the best man win, and from what you mentioned a GM was able to prevail among the others 😁

Unless you are considering yourself a victim of love ❤ 😆

my friend was a virgin and aminado na hindi sya attractive at sobrang baba ng confidence

so minsan birthday ng isa pang tropa, tapos ng inuman, nagkaayaan magspa, muntik na sya magbackout kc talagang wala syang alam sa babae or kahit man lang makipagdate

nagpashowup kami, at pumili kami ng pinaka ok na thera sa lineup at yun yung binigay namin sa kanya, at pabiro naming sinabi kay thera na virgin pa sya

ng dahil yun ang una nya, akala nya sya na nga ang babae sa kanya, nauwi sa weekly, every other day ang visit nya kay thera, kahit puro lambingan nlng daw sila basta makita nya lang si thera

matapos ang ilang buwan... parang nabasag nlng yung puso nya ng malamang nabuntis si thera at may asawa pala ito, saklap...

hinabol nya nung una dahil medyo in denial pa sya, pero buti naman at natauhan pa rin sa huli

bukod daw sa entrance at tips, hindi daw bababa ng 100k in total nagastos nya kay. thera in a span of 6 months, mas masaklap!

Good thing natauhan din friend mo. Hehe.

Wala na tayong magagawa dyan sa 100K na nagatas ng Thera nya sa kanya. Pede naman nya mabawi yan. At least may lesson syang natutunan dyan sa experience nya.

Couldn't agree more. The things you mentioned are also on my mind when I always say take care.

Well this is one level, and tbh not the worst that can happen (if you are afraid of a woman's orgasm... that's an interesting issue), I mean if she enjoys sex, you probably may have liked that to begin with. Also, having purveyed some of the Top Theras, many of them don't really enjoy most of the sex, its just a means to an end, and orgasms are overrated for them since those tucker them out. What really turns most of them on is money, but that's another discussion.

No, the question you should ask yourself is if you fall in "love" what happens when (1) she gets raped, some guy overpowers her and f#&ks her live; OR (2) she accepts an invite to go on a holiday to Boracay; OR (3) she goes to work in SG or HK for a month; OR (4) she gets pregnant and you're sure you aren't the father.

Where is the love? The love; the love; the love?

What really turns most of them on is money, but that's another discussion.

That would be an excellent discussion, because I use to believe that Theras where turned on by money 💰 but then I found out about the true love BF who some Theras are actually supporting.

But also mentioned here was about Theras having multiple BF as well, the true love, the vacation guy and the suckers that buy presents 😆 So I am guessing its just what each individual is looking for in life. The gold diggers/hopeless romantics.

I know there are guys here who know the top Theras in QC very well. So what really turns on a Top Thera?

I will try and get to know the top ones in QC myself to find out because this is an interesting subject matter to me 😄

Good thing natauhan din friend mo. Hehe.

Wala na tayong magagawa dyan sa 100K na nagatas ng Thera nya sa kanya. Pede naman nya mabawi yan. At least may lesson syang natutunan dyan sa experience nya.

tama ka jan idol, pero actually kaming barkada ang nanghinayang sa 100k, mas nanghinayang sya sa nawalang pagibig (na akala nya ay totoo) at lahat ng oras na pinagsamahan nila

he moved on, and we can only see positive things that happened to him since

tumaas confidence nya, wala pa ring gf pero nakikipagflirt na, at pinakaimportante... umiikot at nagsosolo na magspa! hahaha

tama ka jan idol, pero actually kaming barkada ang nanghinayang sa 100k, mas nanghinayang sya sa nawalang pagibig (na akala nya ay totoo) at lahat ng oras na pinagsamahan nila

he moved on, and we can only see positive things that happened to him since

tumaas confidence nya, wala pa ring gf pero nakikipagflirt na, at pinakaimportante... umiikot at nagsosolo na magspa! hahaha

Hahahaha! Lone Wolf na pala friend nio Paps. Congrats din sa NBA Championship nio. Haha.

I know there are guys here who know the top Theras in QC very well. So what really turns on a Top Thera?

I will try and get to know the top ones in QC myself to find out because this is an interesting subject matter to me

The possibility that one of her clients can pull her out of the industry with a return investment of course (you know what it is).

Good Luck on hunting those QC Top Theras. :D

Nku 100k, manipis pa yun. Swerte pa kaibigan mo pag lahat ng fantasy nya sa thera nya nagawa nila. Yun iba sex lng tlga habol nagtapon na ng 100k e. Matupad lng ung sexual fantasies nila. I am sure pag legit love making na gagawin ng kaibigan mo sa magigng gf nya masasabi nya na 100k was worth it sa mga natutunan nya.

She is Doing Great so Far. Otherwise, she wont have her account disabled. Hehehe

If you fall for a therapist, just get her often, don't add to her emotional baggage.

Actually one of the main reasons why ladies end up with this type of job is because of the emotional baggage at home making her unproductive in other real world jobs.

True.. Probably the equivalent of warshock o bka pwede na dn tawagin natin ptsd

• Like (+1) 1

Nku 100k, manipis pa yun. Swerte pa kaibigan mo pag lahat ng fantasy nya sa thera nya nagawa nila. Yun iba sex lng tlga habol nagtapon na ng 100k e. Matupad lng ung sexual fantasies nila. I am sure pag legit love making na gagawin ng kaibigan mo sa magigng gf nya masasabi nya na 100k was worth it sa mga natutunan nya.

sigurado ako na hindi ako magtatapon ng 100k para sa sex lang haha

makapal saming mga magihirap ang 100k boss, masyado ka lang nakaaangat sa buhay

si thera una naka yari sa kanya, kaya wala pa masyado fantasy, basta parang gf lang pwede na, pero gaya ng mga thera na niloko ng mga bf nila, eto ang nagpatigas (no pun) sa kaibigan namin at naging mas wais laban sa alindog ng mga thera haha

hindi na nga raw sya nagtitip ng mataas pa sa 3k, kaya malamang hindi sya. nadayo sa ameca/juvenis/la bella/solace pero buti bukas na ulit ang daiya :)

sigurado ako na hindi ako magtatapon ng 100k para sa sex lang haha

makapal saming mga magihirap ang 100k boss, masyado ka lang nakaaangat sa buhay

si thera una naka yari sa kanya, kaya wala pa masyado fantasy, basta parang gf lang pwede na, pero gaya ng mga thera na niloko ng mga bf nila, eto ang nagpatigas (no pun) sa kaibigan namin at naging mas wais laban sa alindog ng mga thera haha

hindi na nga raw sya nagtitip ng mataas pa sa 3k, kaya malamang hindi sya. nadayo sa ameca/juvenis/la bella/solace pero buti bukas na ulit ang daiya :)

Tulad nyn, kung hindi cya naharbatan ng 100k, magbibigay pa dn cya ng 5k. E d nakatipid cya ng 2k. Lets say once a week cya pumunta at imbes na 5k e 3k lng cya, thats 8k savings or 96k savings per year or 192k for two years e kung ilalagay nya sa stocks o mutual fund ung 2k nya e maning mani ung 100k. Well there can be other ways to learn na hindi ka mag tapon ng 100k pro whos to say bka mas madami ka pang nagagastos ngyn sa sex kesa sa kanya. Kung medyo mahirap buhay e hindi maganda ung bisyo na to, kasi parang anay ang mga lovely theras natin. Hngat may makukuha kukuha at kukuha yan, kaya magulat ka nlng everything well crumble aalis lang sila, and thats kung na fall ka or hindi. Kasi nakaka addict talaga ang sex and kung yan napili mo bisyo wala pa ung falling falling na yan ubos talaga ang pinagputahan natin Edited by Kingkongphils

Tulad nyn, kung hindi cya naharbatan ng 100k, magbibigay pa dn cya ng 5k. E d nakatipid cya ng 2k. Lets say once a week cya pumunta at imbes na 5k e 3k lng cya, thats 8k savings or 96k savings per year or 192k for two years e kung ilalagay nya sa stocks o mutual fund ung 2k nya e maning mani ung 100k. Well there can be other ways to learn na hindi ka mag tapon ng 100k pro whos to say bka mas madami ka pang nagagastos ngyn sa sex kesa sa kanya. Kung medyo mahirap buhay e hindi maganda ung bisyo na to, kasi parang anay ang mga lovely theras natin. Hngat may makukuha kukuha at kukuha yan, kaya magulat ka nlng everything well crumble aalis lang sila, and thats kung na fall ka or hindi. Kasi nakaka addict talaga ang sex and kung yan napili mo bisyo wala pa ung falling falling na yan ubos talaga ang pinagputahan natin

magaling ka sa financial literacy boss, para kang si bo sanchez, yun nga lang adik ka sa sex hahaha

mukhang malalim hugot mo sa mga anay ah, este, theras hahaha

share ka naman ng experience mo kung saan everything well crumble and umalis si thera :)

magaling ka sa financial literacy boss, para kang si bo sanchez, yun nga lang adik ka sa sex hahaha

mukhang malalim hugot mo sa mga anay ah, este, theras hahaha

share ka naman ng experience mo kung saan everything well crumble and umalis si thera :)

Well for lack of a better term lang naman ung anay. Totoo naman. I dont think anybody would deny na hngat may pera ka e kaya nilang ubusin yan, kahit gaano karami. Pro kung milyonaryo ka na dn lang naman e wag mo nang ubusin sa thera. Sa much higher end termites ka nlng umubos.

Experience? Wala naman ako personaly but i have to admit nag pa aral na ako, nag pa "utang" nag pa grab, etc. But i never asked for love in return. Nag pa aral, well ngyn tinutulungan ako sa mga paper works ko sa opis nung napag aral ko. Naka pasok cya sa company ng client namin kaya may inisder info ako kht papano. Nag pa utang, well nag papa utang ako sa kanya at 2%, sya nagpapautang sa kasamahan nya at 5%, so hindi man pagmamahal at least may nakukuha naman ako. Pero hindi ko sinasabi lahat ganyan ha. Dapat piliin mo dn pagkalatiwalaan mo. Heheh

Edited by Kingkongphils